SECRETLY 9 --SPG ALERT!!!

5.5K 29 0
                                    

4 years ago Part 6. . .

ANIKA'S POV

" Ohh Yeah Smith. . . Your so greaatt !!. .Ahh. . .yeah lick me mooree!!. Shit. .no don't do that. .pleeaase. .Ahh. ..Yeah. !!. .. Just lick me baby. .no bite and no punch pleaseee. .Ahh. ..Yeah baby it hurts . ..but at the same time it's so wonderful . .Yeah. .ahh. .So this is the pleasure pain mean??. .Oh yeah!!. .yes!!yes!!. .I'm cuumming!!. Aahh!!"

Graveh di ko akalain na makakaya kong makipag sex sa foreigner nato. . .Kaya pala pinangako nya sa akin kanina na maeexperience ko raw ang di ko pa naeexperience dati e. Pero di ako nagsisisi. .kahit puro pasa ako ngayon sa may bandang pwetan ko. .di ko akalaing mag eenjoy pala ako sa dulo. .my first ever wildest sex trip ever with a stranger.. Masakit talaga ang pang upo ko ngayon paano ba naman. .may pagkasadista pala tong si Smith e. . .pinatuwad lang naman ako habang binabayo sa may pwetan ko habang pinaghahampas ng sinturon at minsan nasusuntok pa ako ng kamao nya habang libog na libog na umuulos sa akin sa aking likuran. Pero Shit!! Ang sakit na masarap talaga e. .nahawa na nga yata nya ako bigla sa pagiging sadista nya e. .Kala ko nga magkakasugat pa ako kanina e. .sa tagal ba naman din kasi nyang labasan kaya napatagal din ang pangangagat at pagpalo nya. .Di ko tuloy alam nito kung paano pa ako nito makikipag party mamaya sa bonfire event mamaya. .??Ang naughty naughty ko kasing masyado e. .e pano ba naman kasi. .loko talaga yung Abcde na yun e. .Iwan ba naman akong bitin na bitin??. .At di man talaga nanghinayang sa akin huh!?. .Binigyan na nga kami ng space ni Xyz iniwan parin ako. .Tsk!!. .kaya syempre. .kaylangan kong maghanap ng makakapagparaos sa akin . .Saktong may nakipagkilala sa akin kanina sa may beach. .kaya ayun. .at eto nga. . Dinala nya ako ngayon sa may cottage na ni rentahan nya. .

"Baby can we do it again please??. .I'm not yet done.. your the only one who just cum. .how bout me Babe??. ."ang sabi ni Smith.. .

Di na talaga nkatiis tong malibog na Kano na to na mag please sakin??. .samantalang kanina. .halos mangiyak ngiyak na ko sa kakaawat ng ginagawa nya sa akin di man lang tumigil at naawa. .Sabagay ginusto ko rin naman talaga to e. .Kawawa naman din talaga at mukhang hirap na hirap na nga kasi ang tigas tigas nya parin e. .Ganito ba talaga sila matagal labasan?? ..Pero aminado naman din akong gusto ko din talaga ang ganon. .para mas matagal ang ligaya sa katulad kong sex maniac narin talaga. .na napaka rare parin talagang kaso para sa katulad kong babae.Pano ko nga ba magagantihan ang pinalasap na sarap at hirap sa akin ngayon ni Smith??. .Well.. .. let me try this again. .


"Ahm. .Baby I'm so sorry. . I guess I can't do it anymore. .see my butt Babe??it's still hurts and in pain. .so I can't do it this time. .Even in missionary position,I can't make it. .But if it's okay with you. .I can make you cum with the help of my mouth..as a return for your kindness awhile ag------"

Bastos talaga tong Kano na to e. .nagsasalita pa kaya ako??. .di na ako pinatapos. .Bigla na ba namang sinubo sakin ang alaga nya??. .Shit!!Ang laki at ang haba pa naman nito. . Mapapasubo pa yata ako dito ahh!!.. kayanin ko nga kaya talaga tong I blow job??. .tsk!!. .PEro siguro. .ganito din kahaba at kalaki kay Abcde ko no??. Yummy!!. .Ang landi ko na!!oo na!!hahah!!

Sinimulan ko ng dilaan and kanyang mahabang armas.Ganado ako ngayon,iniisip ko nalang kasi kay Abcde. tong pinaglalaruan ko..Mabilis na ang paghagod kong ginawa para magenjoy si Smith sa akin makaganti man lang. Habang dinidilaan ko si big buddy nya ay tinataas baba ko narin ang aking kamay bilang suporta sa aking dila.Shit!!sinabunutan nya na ba ako??malapit na siguro ang loko,mas diniin na din kasi yung alaga nya sa bibig ko e.Sabay sinubo ko na ng buo at naglabas pasok na sya sa bibig ko.hirap na hirap ng iaccomodate ng bibig ko ang Ari nya pero tuloy tuloy parin syang pinapapasok ko sa bibig ko. Hanggang sa pagkatapos din ng mahaba habang sandali habang nasa dulong part na ang sinisipsip ko ay . . ..Boom!!!. .nakalabas din sya. .

Sabay pa kaming Napa. . ."Ahh!!. .Yes !!!"

"Baby Smith your so sweet!!. .Best tastful cum that I've ever taste. . .Mmmm. . .Aahh. .Really worth it!!. .let's do it again some other time okay!?. .Sabay lunok lahat ng kanyang tamod. .Yeaahh!!"

At sinunggaban nya pa ang labi ko para makipaglaplapan sakin. . At palitan nalang ng aming mga contact numbers. .Well. .di na masamang maging personal nyang tour guide dito sa Pilipinas hanggang maubos ang kanyang katas. . .este. .oras ng kanyang pamamalagi..

SECRETLY SEXMATE!!    ( COMPLETED )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon