ABCDE'S POV
Dito ako ngayon sa bar na malapit sa tinitirhang condo ni Anika!!At ngayon ay parang pinagsisihan ko na kung bakit dito ko pilit pumunta pagkatapos ng ginawa ko na namang pagi stalk kay Xyz kanina. .Siguro kasi akala ko bestfriend ko pang tunay si Anika e. .Yung tipong ready sya para makinig at magadvice ng mga bagay bagay tungkol sa baliw na baliw kong pagmamahal sa bestfriend nyang si Xyz. .Aahh!!. .Pero kahibangan nalang tong naiisip ko e,kasi nagkaron na ng malaking lamat ang tiwalang binigay ko kay Anika. .dahil sya mismo ang nagtraydor sa akin. .!!. .Pero lahat ng hinanakit ko na to sa mundo lalo na kay Anika ay magaling kong naitatago. .Dahil sa alam nila ay pabor sa akin ang nangyayari. Na mahal na mahal ko ang babaeng yon lalo na sa harap mismo ni Xyz, kaylangan ko silang paniwalain. .Shit!! masakit na masakit na naman ang puso ko sa pagalala bigla sa mga nangyari. .kaylangan ko ng karamay para medyo maginhawaan naman itong dibdib ko na gusto na yatang sumabog sa sobrang pagseselos sa tomboy na yon!! na Szol yata ang pangalan!!??. . .
Bullshit!! Yung mga babaeng nahuhumaling don. .Oo nga at may maibubuga naman sya pag pinagtapat kaming dalawa physically pero hanggang don nalang yon. ..Di ba nila naramdaman ang isang malaking kalamangan ko sa tomboy na yon?? Wala syang maibubuga sa larangan ng pagpapaligaya ko sa kama dapat alam ni Xyz yon kasi natikman nya naman na ako diba?!?. . .Bullshit!!bullshit talaga!! . .Ngali ngali ko na silang sundan at pigilan kanina nong huminto ang sasakyan ng tomboy na yon sa isang condo unit at nagsabay pa ang dalawa sa pagakyat. . . Kanina ko lang nakita yon e,inassume ko agad na baka bagong hideout ng tomboy na yon para sa mga babae nya. .kaya malakas ang kutob kong may ginawa ang tomboy na yon na kababalaghan kay Xyz. .ang tagal nila sa taas, di ko na nga nabilang ang mga oras na pinagaksaya ko don habang nagdurugo ang isip ko sa pagiisip ng kung ano ano na nga ba ang ginagawa nya sa Xyz ko. . Pero wala akong magawa!!wala!! Kaya pinilit ko nalang ding lisanin ang lugar na yon sa ikakapanatag man lang kahit sandali ng isip at puso ko. . .
*******
Shit!!! I need her talaga. . .I need Xyz on my arms again. . .underneath my sweating body!!Entering her sweet and sinfully hole. . Shit!!. .nakakaawa naman na si big buddy ko, "he" needs his own release too!. .Feel ko ang laki na ng ulo ko ngayon at sobrang nanglalabo na ang mga mata ko sa sobra narin sigurong kalasingan. . .Kaya kaylangan namin ng alaga ko ng tutulong sa amin . . At wala na akong maisip na ibang babae na kayang kayang magbigay ng walang pagaalinglangan sa mga oras na ito. .I just only needed her to fulfill my lust anxiety at this moment . .kasi alam na alam ko naman din sarili ko na kay Xyz ko lang naramdaman ang pure lust with pure love but Xyz is not for me anymore. .She's in love with that fucking lesbian!! Pag makita ko lang talaga ang tomboy na yon sa mga oras na ito!! Di ako manghihinayang na mabigwasan ang kanyang pagmumukha. .Makaganti man lang sa naapakan kong pagkalalaki. . The hell I care kung babae parin sya sa totoong salita!!!. . Akin lang si Xyz!!Akin!!Shit!!
Ang gulo talaga ng isip at damdamin ko,pinagaawayan na naman nila ang karapatan at nararapat kay Xyz. .kaylangan naman kasi talaga nyang lumigaya lalo pa at may minamahal at nagmamahal na sa kanya. Pero sinisigaw naman ng puso ko na ako lang ang may karapatang magpaligaya sa kanya. .Selfish na kung selfish. .pero eto ako e. .lalo kung si Xyz ang paguusapan. .wag na wag lang talaga ako mapagbigyan ng pagkakataon na muli ko syang masolo kasi di ko na alam kung hanggang san pa ako makakapagtimpi ng aking tunay na nararamdaman. .
Pero sa mga oras na ito ay mahirap na talagang magka himala di ako matutulungan ni Xyz sa sobrang pagiinit ng aking katawan... mula sa elevator na aking kinalululan ay nagmadali na akong nagpipindot sa doorbell ng condo unit ng aking talagang sadya. . . Di ko sya tinitigilan hanggat walang bumubukas ng pintong ito. .
"Who the hell are you!?. .are you moron for not thinking of what time ------ Shit!!Shit!! Bhaby is that you!? . .I can't believe it!! Lagi kitang hinihintay na mapadpad ulit sa condo ko alam mo-----"
BINABASA MO ANG
SECRETLY SEXMATE!! ( COMPLETED )
General FictionPaano mo tatanggapin ang katotohanan na ang minamahal mong best friend at boyfriend ay may makamundong pagnanasa sa isa't isa??? Na sa twing ikaw ang kaulayaw nya. . Iba at sekretong tao pala ang naiisip nya?? Hanggang San mo kakayaning sumugal sa...