SECRETLY 12 --SPG ALERT!!!

4.3K 21 0
                                    

4 years ago Part 9. . .

ABCDE'S POV

Shit!! Tama ba tong nakikita ko?? Si Xyz ba talaga tong nasa mga braso ko o may tama narin ng alak ang katinuan ko kaya hanggang sa mga oras nato ay sya parin ang nasa isip ko?? IMPOSSIBLE!!. . .

"Miss gising!! San ba banda ang cottage mo ng mahatid na kita o kaya nasan ba ang mga kasama mo bakit kasi pinabayaan ka nilang magisa ng ganyan na ang kalagayan mo e. . "

Sabay tapik tapik sa mga balikat nyang nakadagan na halos sa akin ngayon. .Pero dahil sa di man lang ako nakakuha ng kahit anong kasagutan ay pinilit ko nalang ulit itaas ang kanyang nakayukong mukha at ito'y pinakatitigan. . Pero ganon nalang ang pagkabigla ko ng matitigan ko na ng mas malapitan ang kanyang maamong mukha at ang puso ko na ang pilit na nagsusumigaw na hindi nga ako nagkakamali kasi si Xyz Rivera na nga itong nakalupasay sa mga bisig ko. .


"Uy Pre!! Wala namang bastusan ako ang unang nakakita dyan sa babaeng yan e!!Ano yon ako ang unang nagpakahirap para sya samahan tapos ikaw lang tong makikinabang??Di ako papayag non!!"

Nabigla man ako sa aksyon ng manyakis na lalaking yon ay di sya uubra sa pagiging boy scout ko. .Pagkatapos ko kasing maiwasan ang suntok nyang pinakawalan papunta sa akin ay nakasipa naman ako sa kanyang tagiliran bilang ganti at di naging hadlang ang pagkakayakap sakin ni Xyz habang tulog para maproteksyunan ko ang aking sarili lalong lalo na si Xyz. . Di sya pwedeng masaktan!!Kasi pag nangyari yon siguraduhin lang talaga ng lalaking to na kakayanin nya ang isang katulad ko kasi di ko sya tatantanan!!


"Wait Pre!! Di ko intensyon ang magkagulo tayo dito. .It just happened that kilala ko tong babaeng to na inaangkin mo. .Co'z sorry to say that she's my girl!! Nagkaron lang kami kanina ng konting misunderstanding. .kaya siguro sya nagpakalasing!!. .Sa katunayan nga mga Pare kaya ako nandito e kasi hinahanap ko na sya kanina pa. ."

Tsk!! Sana naman maniwala tong mga lalaking to na nakapalibot samin ngayon ni Xyz wala kasi talaga ako sa mood ngayon para makipagaway kaya gusto ko nalang ihatid si Xyz sa cottage nila Anika mahirap na. .Di ko na gugustuhin pang may magpakasasa ng panonood sa katawan nya ngayon kasi ako lang dapat yon at wala ng iba pa!!

XYZ'S POV

Lasing na nga yata talaga ako,di ko kasi kayang pigilan ang pagkarga sa akin ng estrangherong eto para ako madala sa lugar na kung saan nya ba ako dadalhin. . Sa twing nagpipilit kasi akong idilat ang aking mga mata ay para namang lalong umiikot ang mundo ko. .nasobrahan talaga ako sa iniinom ko. . . Pero tama parin nga talaga ang mga kaklase kong babae na di porke lasing ka na ay di mo na alam ang tunay na nangyayari kasi sa ngayon alam ko sa sarili ko na alam ko to. .malakas lang talaga ang loob mo na gawin ang gusto mo ng di nahihiya dahil sa kaalaman mo at nila na lasing ka. Great pretender ika nga . . At ewan ko ba nagugustuhan ko tong bagong pakiramdam at karanasan ko na to. . I want to be wild,young and free according to my one of my favorite songs. . .kahit ngayon lang... sa piling ng estrangherong Ito na ewan ko rin ba sa sarili ko. .bakit ako panatag na sya ang kasa kasama ko kung san man nya ako dalhin. . Haaiisstt. . Parang si Abcde lang kung umasta at parang sa boses nya kanina habang di pa ako tuluyang nakatulog. . .haaiistt. . .move on girl!!


ABCDE'S POV

Dito na kami sa harap ng cottage nila Anika. . Tulog parin si Xyz hanggang ngayon pero bakit ganon parang di naman mabigat ang hininga nya na dapat patunay lang na malalim na nga ang tulog nya..??. . Pero baka special talent lang to ni Xyz at bigla nalang akong napangiti sa naisip kong kabaliwan. ..Bubuksan ko na sana ang pinto ng. . . FUCK!!. .bakit nakalock!?. . Baka nasa bulsa ni Xyz ang susi kaya tinry ko nalang syang kapkapan. .pero shit!!. .iba yata ang nakapa kong bigla. . Para akong nakahawak ng live na kuryente..tsk!!. .sabay pikit at pilit ko munang ininda ang malikot ko ng isipan. .and to hell with this woman di ako makapag concentrate !!. .

Feel ko pagod na ang aking katawan at isipan, lalo na sa kaalamang wala sa mahubog na katawan. .este sa bulsa ni Xyz ang kanyang susi baka nalaglag kanina sa may venue ng party. .tsk!! At wala na akong balak na bumalik pa don kaya wala akong choice kundi dalhin na muna sya sa cottage kong katabi lang naman din nila .,.at sa isipin palang na yon ay parang may mga nagpapalakpakan ng maliliit na demonyo sa utak ko. .

SECRETLY SEXMATE!!    ( COMPLETED )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon