SECRETLY 10

3.7K 13 0
                                    

4 years ago Part 7. . .

XYZ'S POV

Mag aalas onse na ng gabi ahh?. . Bakit kaya di parin lumalabas si Anika sa kwarto nya?Sabi nya pa naman sakin kanina aattend kami sa bonfire activity ngayong gabi para mas maenjoy naman daw namin ang pag stay dito sa Boracay. .Di ko na nga din namalayan ang oras at gutom e pano nakatulog lang naman ako ng ganon kahaba mula nong umuwi ako galing sa kabilang panig ng isla na kung saan talaga palang malayo ang lakarin mula dito sa aming tinutuluyang cottage.Ewan ko rin ba kasi e kung di ko naramdaman yun nong ako ay papunta palang don e...Pero nong pauwi na. .graveh!!. .sobrang hingal at pagod ko,paano ba naman kasi nagpahabol lang naman sakin ang lokong Abcde na yon. Di man nga lang ako hinintay na makaagapay sa kanya sa paglalakad e,kaya tuloy ang nangyari magisa ko nalang din tinalunton pauwi ang cottage namin kasi ni anino ng lalaking yon ay di ko na nakita.Siguro,nakapang chicks na naman yon bago pa sya makauwi din sa sarili nyang inookupahang cottage na katabi lang din mismo ng kwarto namin. . Hmp!!. .Pero teka ano naman bang pakialam ko sa taong yon??e sarili nga nyang girlfriend di sya pinapakialaman e. . Siguro may L.Q din ang dalawang yon. .kaya parang di naman sila laging magkasama,pero malay ko rin ba e. .di naman nila ako kasama maghapon baka nga di na napaghiwalay ang dalawang yon simula nong umalis ako e,baka nga kaya aburido yong lalaking yon kanina nong sinundo ako kasi masama ang loob at kaylangan pa silang maistorbo para hanapin ako e. ..Hhaaiisstt. .Bakit ako nasasaktan sa mga ideas palang na yon??Wala akong karapatan!!Xyz isipin mo lagi please. ..si Abcde ay para kay Anika. .wag ka ng umapela,best friend mo pa si Anika for God's sake!!!Shame on you!!. .Yeah shame on me!!. .Haha baliw na yata talaga ako kalabanin ba naman ang sariling konsensya diba!?. .Tsk!!. .malala na to!!. .mabuti pa katukin ko na si Anika para maaya ko na syang lumabas.

"Bhest??. .nandyan ka pa ba sa kwarto mo??.. " Sabay katok ng pinto. "Uy Tara na!!diba sabi mo aattend tayo don sa party ngayong gabi? Buksan mo na ako please?? Gutom nadin kaya ako at alam ko ikaw din yata baka di pa kumakain ng hapunan tara don na tau sa restaurant malapit sa my activity area kumain. . .Pareho pa man din tayong excited,lalo na siguro ako. .kasi gusto kong magpakaiba sa tunay na ako. . Kahit ngayong gab----"

"Bhest sorry na lang din please??. .Di ko talaga kayang bumangon e.Masakit. . Este. .sumama talaga bigla ang pakiramdam ko e. . Kumain narin naman ako kanina bago ako pumasok dito sa kwarto ko. .Kaya ikaw nalang muna huh!?. .At magenjoy ka don. ."
Wika ni Anika sa loob ng kwarto nya. .Di man lang ako pinagbuksan ng pinto?? at di man lang din ako tinarayan??nakakapagtaka lang talaga. .At nagaalala ako baka di na sya tong kausap ko ngayon e. .

"Pero bhest pagbuksan mo nalang kaya ako ng pinto?masama pala ang pakiramdam mo e. .mas kaylangan mo ako ngayon dyan para maalalayan ka.Sige na buksan mo ang pinto at kukuha ako ng gamot para mapainom kita.Di naman ako mageenjoy don kung nandito ka at may sakit e.Gusto mo tawagin ko narin ang boyfriend mo sa kabilang cottage huh!?. .nagaalala kasi talaga ako sayo ngayon e."

"Bhest naman e. .wag ng makulit huh!?. .Di ko kaylangan ng tulong mo ngayon at lalong tulong ni Abcde kaya ko ang sarili ko. Konting sinat lang to kaya ayokong buksan ang pinto at baka mahawa pa kita.Kayong dalawa. .kaya kung ako sayo aalis na ako ng makapagenjoy,kahit wala ako.Wala rin sigurado sayong mangbabastos dyan sa labas kasi I know you already. .walang makakapansin sa ganda mo dahil sa pananamit mo gabi pa naman kaya medyo madilim na talaga sa lahat ng lugar dito.Kaya go Girl!!"

Hmp!!para ngang walang sakit si Anika nilait na naman ako e. . Yon ang totoong ugali ng best friend ko,pero sanay na ako e,mahal ko sya as my bestfriend. .Kaya medyo nawala narin ang pagaalala ko sa kanya kani kanina lang. .Pero nong sinisiraan ka sa harap ni Alden nagtampo ka??Naku nangiissue na naman ang konsensya ko..oo nga no?parang pagdating kay Abcde di ko tanggap ang sinasabi nyang pangmamaliit sa akin. ??tsk. . .at ayoko ng sumagot sa tanong rin naman ng aking isipan. . Kung makikita nya lang ang ayos ko ngayong gabi. First and last outfit ko pa naman to para sa sarili ko at kay. . ..-- --syempre para sa mga taong gusto akong makilala kasi di nila kilala ang tunay na ako.Isusurprise ko pa naman sana si Anika. .

"Ahm. .sige Bhest. Labas na muna ko huH!?. .pero kung mas sumama pa ang pakiramdam mo wag kang maghesitate na tawagan or itext ako huh!?. para makabalik at matulungan agad kita. .okay?? ..Luv yah Bhest!!Dont forget to take your medicine. ."

Pero bago ako tuluyang umalis ay,naghuling silip pa muna ako sa full length mirror sa kwarto ko. . "Tonight is the night for my perfect transformation. ." Sabay kindat sa salamin at natatawa nalang din ako sa sarili ko. .kahit walang make up di ko parin nakilala ang sarili ko ahh!?. .hihihi

ANIKA'S POV

Siguro wala na sa labas si Xyz .. .hhaaiisstt. .sayang man din ang happenings don sa labas pero di ko talaga kaya e. .nadagdagan pa ang sakit ko sa katawan dahil sa kanya. .

"You may now leave babe it's already midnight and I guess you can't also explain to my best friend if who are you and why you are still with me in my room at this moment if she will caught us right??. .So put your things on. .and let's see again tomorrow or on the other day for sure. . Just to make sure that the pain and my bruises down there are already gone!!. ."

Sabay pa sweet,yakap at halik narin kay Steve bago sya umalis.. We can't get enough with each other nga raw talaga e kaya sumama pa talaga ang loko sa cottage namin ni Xyz. .Pero bago tuluyang umalis ang loko . . Pinanggigilan na namang dakutin ang pwet at dibdib ko.

"Nice ass babe and that is only mine for now on. .I will never get tired to make you scream every time we fuck. And don't yah forget that!!So bye for now. ."

SECRETLY SEXMATE!!    ( COMPLETED )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon