ABCDE'S POV
Naalimpungatan ako sa pagtunog ng alert tone, tawag yon mula sa cellphone ko na nasa tokador malapit sa kamang kinahihigaan ko, namin ngayon ni Xyz. At mula sa ringtone na naririnig ko, ito ay galing na mula sa taong pinaka inaasahan at pinag kakatiwalaan namin ni Xyz mula pa man noon hanggang sa ngayon. May pagmamadali at pag iingat kong inabot ang cellphone ko para maiwasan narin na hindi magising ang babaeng naging dahilan ng pagkakaroon ko ng lakas ng loob para magawa ang mga bagay na labag man sa kalooban ko ay sinusunod ko. Para kay Xyz. Para sa kanya ang lahat ng ito.
" Hello po Ate Chloe? Good morning din po."
" Opo, wala pong alam si Xyz sa lahat ng ito. Ayoko rin po siya madamay sa mga kabaliwan ni Anika. . "
" Yes po, sa birthday ko po magkakaalaman ng lahat. Matatapos narin lahat ng ito Ate. Kaya tatanawin ko po ito ng sobrang laking utang na loob sa inyo. You're really the best of the best. "
" Opo, sana nga rin po maging pabor sa atin lahat ng mangyayari. Pagod na po ako sa pagiging sunud sunuran Ate. Pagod na po akong magpanggap sa lahat ng ito. Ayoko ng masaktan si Xyz sa lahat ng ito. "
" Yes po Ate. I trusted you eversince. And I'm so thankful that we met you. And sana po matanggap pa rin po ako ni Xyz once na malaman nya lahat ng nagawa ko. Maintindihan nya po na ito ay para sa kanya, sa amin para tuluyan kaming maging malaya. Lalo na sa guiltiness na nararamdaman niya ngayon, na di man po niya sabihin ay ramdam na ramdam ko naman din. She's my everything Ate. I'll do everything for her happiness. For her easiness. To have a new start. For us. Thanks so much again Ate. . we love you. "
" And we're looking forward to see you soonest Ate too. We miss and really needed you kahit never naman po talaga kaming nag ask ng help sa inyo. You never failed us to extend your undeniably power. "
" Yeah looking forward to see your love of your life too. For sure Xyz would be very glad to see both of you. Haha! opo dapat magaling din akong magkunwari na masu-surprise nyo ako sa birthday ko kahit pa parang si Xyz talaga ang mabibigla sa pagpapakita nyo ulit. "
" Yes Ate . . so bye for now. Please extend my regards to Kuya Asher. Bye po. "
No hard feelings. Sobrang kampante ko sa naging tawag ni Ate Chloe. She's really God given gift for us. For all of us. Na tinuring nyang family since we met her. She's really one of a kind too. Simply amazing. Simply magical.
Ramdam ko ang pagbabago ng posisyon ni Xyz mula sa pagkakahiga sa ibabaw ng katawan ko. Kaya di ko mapigilang tigasan ni big buddy down there. Pano ba naman kasi, from my visions I can freely see her cleavage. And from here, I can see her half smile. Her swollen lips from our torrid kisses. Aaahh. . and she's really all mine from the beginning I layed my eyes on her. . And I do know exactly that this is how loves work. My love for her shows this all. Dinahan dahan ko nalang na ihagod ang mga kamay ko sa likod nya para manatiling mahimbing parin ang tulog nya.
Bigla ko tuloy naalala yung araw na biglang nagparamdam sa akin muli si Ate Chloe sa pamamagitan ng isang text sa aking cellphone.. Yung araw na aaminin kong hirap akong paniwalaan ulit lahat ng sinabi niya. Only one message that gives me shiver until now. If it would really happened, on that day. If its only joke or not. And specially if how it would change my life with Xyz when it would really happened. But one thing is also for sure on that moment, Ate Chloe would be the only person that we can be trusted for, no matter what. No more explanations or things to be done just to make us believed in her.
BINABASA MO ANG
SECRETLY SEXMATE!! ( COMPLETED )
General FictionPaano mo tatanggapin ang katotohanan na ang minamahal mong best friend at boyfriend ay may makamundong pagnanasa sa isa't isa??? Na sa twing ikaw ang kaulayaw nya. . Iba at sekretong tao pala ang naiisip nya?? Hanggang San mo kakayaning sumugal sa...