4 years ago Part 1. . . .
ABCDE'S POV
We're here at Boracay right now. .We celebrate our graduation day as a high school student. Syempre kasama ko ang best friend kong si Anika, pati ang best girl friend naman nyang si Xyz yata yon??...Yeah. . I really dont know that Xyz personally. .It just happened that we have Anika as our both best friend. .Magkakasama na rin kaming tatlo sa school namin since first year pero di kami nagkaron ng time para magka bonding at mag getting to know each other talaga dahil sa mga schedules namin. .di katulad ni Anika na mawalan man ako ng time, siya parin talaga ang nagiinsists na magkaron kami ng time together. Yan ang power ng childhood friend...Katulad nalang ng siya pa talaga ang pumupunta ng bahay namin para akitin ako. Yeah you heard it right. . kahit pa ang paalam nya lang sa parents ko that time na magpapagawa lang siya ng project at magpapatulong narin sa kanyang assignments. .Pero siyempre maginoo akong tao. .Medyo bastos nga lang din paminsan minsan. .Di ako kumakatalo ng kaibigan e. Kahit pa siya na yata ang isa sa pinakamaganda at sexy na babae na nkilala ko. .
"Uy Babe, ano bang ginagawa mo jan. Nag wewet dreaming ka na naman siguro sakin noh!?. .Hahaha.Ayaw pa kasi akong sunggaban e.Alam mo namang di lang pagiging bestfriend mo ang inaalok ko sayo e. Diba??Totohanin nalang kasi natin yong inaakala ng mga parents mo sa ating dalawa. .Don't tell me,bakla ka talaga Babe??Front mo lang yung mga chicks mo sakin before para tantanan narin talaga kita?? "
Sabay yakap ng mahigpit sa aking likod at halik sa aking batok. .Haaiistt. .baliw na talaga tong babaeng to. .Di nya ba alam na lalaki lang din ako??Shit!! Nagalit na si "buddy" ko. . Aaahh. .. Pagbigyan ko kaya ng isa itong maharot kong bestfriend??.
" Samahan mo naman na kami ni Xyz sa beach.Di pa kayo magkakilala personally ah!?. Sa likod ka pa kasi ng airplane pumwesto kanina e.. Gus-----"
Di ko na siya pinatapos pang magsalita. Humarap na ko sa kanya ng tuluyan. Ewan ko ba parang sinapian na yata ako ng pagnanasa o di ko lang
Talaga matanggap na ako si Abcde Dantes sinabihang bakla ng aking naughty best friend??. .Tingnan natin ngayon. .Hinalikan ko na siya ng marubdob sa kaniyang mga labi sabay hawak sa magkabila nyang dibdib."Shit!!gusto mo to diba Anika!?. .Ahh. ." Kinagat ko pa ng my panggigigil ang kanyang mga labi.At shit talaga!!!magaling nadin pala talaga siya sa ganong bagay kaya pala ang dali nya ng akoy landiin. . Torrid kissing na din ang ginawa ko sa kanya ,.ayokong isipin nya na lame ako sa ganong bagay.Malay ko ba naman kasing si Anika ay may marami ng alam??. .Di ko na kaylangan pang turuan.
"Ahh. .Abcde ang sarap mo pala talaga. .akala ko iniinggit lang ako ni Candy e. Patulan ba naman kasi ang malanding yon??. .Ahh. .Shit. .masakit na masarap pala talaga sa pakiramdam ang paglamukos mo sa dibdib ko. ."Shit ka Abcde!!. .Ahh. .basa na si Kitty ko Babe gusto mo hawakan??. .Wag mo naman kagatin ang leeg ko. .masakit e.. aahh!!". .
Ang ingay talaga ng mga Babae sa ganitong moment pero masarap sa pakiramdam e. .Di ko na naiisip na si Anika tong kaulayaw ko ngayon mahalaga nalang sakin ang makaraos ako. Dito sa mala paraisong lugar na to. . Tuluyan ko ng tinanggal ang kanyang bra sabay halik sa bumuyangyang na dunggot sa aking harapan. . Para na akong uhaw na sanggol sa kakasipsip ng kanyang utong.Sabay landas ng mga kamay ko sa kanyang basang basa ng pagkabae. Di na ko nagpatumpik tumpik pa. .Pinasok ko na ang isa kong daliri..sabay labas pasok sa kanyang kalooban.
"Ahh. .Abcde sige pa please??. .ang galing mo talaga Shit!!!. .Ahh. . . Ibubuka ko pa huh!?. Para di ka na masyadong mahirapan. .Aahh. .. Shit!!Yung dede ko pulang pula na sa kakakagat mo ahh!?. .Can I touch your "big buddy " too??. .ahh. . Shit!!. .ssaarraap talaga. .I'm cumming Babe. . Ahh!!. .."
Huhubarin narin sana ng kabila kong kamay ang aking board short para mahawakan na rin nya si "big buddy" ko ng. . . .
"Hey best what took you so long??. . Ano ba yan kung sino sino ng lumalapit sakin don sa beach ahh!?. . Oh My God!!!. . Aayy!!. .kadiri kayo!! Who are you??At anong ginagawa mo sa best friend ko huh!?. .Shit takpan mo yan!!Loko ka ahh!?..Bakit nakahubad na yung best friend ko!?. .My God Anika!!How come na may kasama kang iba??Akala ko ba si Abcde ang boyfriend mo??!!At ang sabi mo pa,kasama natin siya ngayon!! Pano kung siya mismo nakahuli sa inyo huh!?. ."
At ayon na. .parang bula nalang ang nangyari sa libog ko sa katawan. .Naestatwa ako sa angkin nyang kagandahan. Siya na nga ba si Xyz??. My God boyish siya pero hayop sa sex appeal. .!!. .Take note balot na balot pa siya nyan kumpara sa mga Babae dito..Pero. . Heaven on Earth nasan siya nong naghahanap ako ng katulad nya??. .
BINABASA MO ANG
SECRETLY SEXMATE!! ( COMPLETED )
General FictionPaano mo tatanggapin ang katotohanan na ang minamahal mong best friend at boyfriend ay may makamundong pagnanasa sa isa't isa??? Na sa twing ikaw ang kaulayaw nya. . Iba at sekretong tao pala ang naiisip nya?? Hanggang San mo kakayaning sumugal sa...