SECRETLY 18

1.1K 7 0
                                    

ANIKA'S POV

Kakatapos lang ng tawag ko kay Xyz kaya di ko mapigilang matuwa sa galak at excitement narin para sa nalalapit kong birthday. .Everyone will be invited, teacher, classmates, and even the whole schoolmates. .Ganito naman na ako yearly so walang magbabago. .mas bobongga nga lang talaga kasi last year na namin ni Xyz sa college . Gusto kong maging memorable ang day na yon para sa lahat , maging ito man ay maging sanhi ng pakikipaglapit ko muna pansamantala sa nga haters and bashers ko sa school. .

Sayang nga lang din at di ko pwedeng iinvite si Smith e. .handa pa naman syang magleave sa work nya abroad para bumalik at makasama ako sa birthday ko. .Pero hindi pwedeng mangyari dahil sa gusto kong makasama sa mismong birthday ko ay si Abcde lang. . .Oo nga, at alam kong akin na sya sa mata ng lahat ng nakakakilala sa amin ay deep in side ay nafi feel kong parang rebound lang nya ako. .Sabagay ikaw ba naman na matinong lalaki na iseseduce lang naman at ibablack mail pagkatapos mong makuha ang gusto mo sa kanya ng pinagkakatiwalaan mong bestfriend ay di karin magtatanim ng galit sa taong yon!!?. . Naku imposible!!!

Kasi ganon ang nangyari sa amin ni Abcde, kinailangan ko pa syang ibackmail para lang maging akin sya ng tuluyan. .Ginamit ko ang lahat ng nalalaman ko sa larangan ng pangaakit, at sa inaasahan ko ng mangyayari ay napasunod ko si Abcde..Lasing na lasing man sya non ay worth it parin. .kasi natikman ko sya, kung makaiwas kasi sa akin ay wagas lalo na nong may muntikan ng mangyari sa amin sa Boracay kasama si Xyz e,kala mo ay may sakit akong nakakahawa. Kaya ginamit ko na lahat ng charm ko,. .at nauwi nga sa lahat ng plano ko ang mga pangyayari. . .
Bigla ko tuloy naalala ang tagpong yon. .

"Wake up sleepy head it's already 9:30 in the morning. .di ka narin makakapasok katulad ko sa school. ."

Ang mapang akit kong paggising sa nakahubo't hubad pa na best friend kong si Abcde. .At syempre bilang reaksyon ng biglang gising at buong pagtataka na sa ibang lugar na kanyang nakamulatan ay ganito na ang kanyang nasambit. . .

"Huh!?. .panong nangyari to e di naman ako ang lasing sa ating dalawa kagabi. ." Biglang bangon nya sa kama at mababanaag mo sa kanyang kaanyuan ang sobrang pagtataka at pagkalito. .

"Pinapunta mo nga lang ako dito kagabi para kamo samahan ka dito kagabi diba?? Kasi sabi mo may problema ka at as your bestfriend dinamayan kita.. wala parin kamo sila Tito at Tita para alalayan ka. ."

"What's the meaning of this Anika?Ang huling naalala ko lang ay pinatungga mo nalang sa akin ang huling tagay na kamo ng baso ng alak, at bigla ng nawala sa memorya ko ang lahat ng nangyari. . Don't tell me may pinainom ka sa aking drugs kagabi kaya wala na akong maalala to the point na may nangyari pa sa atin!? . .. Don't tell me na ako ang may gawa ng mga love bites na yan sa balat mo?? Ahh. .bakit wala akong matandaan Anika!?. Tell me!!Di ko magagawang sipingan ka kung nasa tama akong huwisyo Anika alam mo yan!! Yong nangyari before sa Boracay years ago ay walang kabuluhan!!Your a little tease kaya muntikan na akong pumatol!!Napagkamalan lang kitang ikaw SYA!!. .Your my best of friend!! Fuck shit!! I don't love you!! Never!! Coz I love somebody else.Dapat ramdam mo yon!!"

Hanggang ngayon ay ramdam ko parin ang igting ng mga salitang nabitiwan ni Abcde sa pagmumukha ko nong mga oras na yon. . Ang kinagaling lang talaga sa pangyayaring yon ay ng dumating na si Daddy sa bahay at katulad ng instruction ko sa maids namin non ay nangyari. Sinabihan ko lang naman kasi sila na pagdating na pagdating ni Daddy at Mommy at hanapin ako ay diretsuhin na akong pasukin sa aking kwarto kahit kasi nakalock yon at tulog pa ako ay may masters key naman para mabuksan parin ako sa loob para sabay sabay na kako kaming mag breakfast. .

Imbes na ako ang magulat at matakot sa di magandang tanawin na nakita nila non sa amin ni Abcde ay nagdiwang pa ang kalooban ko...Sobrang nagalit sa amin si Daddy lalo na sa kanya kasi pinagkatiwalaan daw nya si Abcde na walang gagawing masama sa akin at nagawa naman daw nya at sa loob pa daw ng pamamahay namin.. At syempre ginawa ko narin ang part ko, ang magiiyak at nagkunwaring awang awa pa sa sarili. . At dahil don ay inatake na si Mommy dahil sa sobrang sama ng loob sa amin. . Syempre na guilty din naman ako Mommy ko yon e. Pero nagmahal lang ako. .at yon ay walang iba kundi si Abcde. .isumpa man nya ako,pero eto na yon e.. nagawa ko na kaya pinangatawanan ko na. .Alang alang sa pagibig. .

Walang nagawa non si Abcde kundi magbigay ng assurance kay Daddy na pananagutan nya ako. .pero di sa paraang pagpapakasal ng ora orada. .May tamang panahon daw para don at di nong time na yon.. At dahil sa naagapan namang dalhin agad si Mommy sa hospital sa tulong ng aming mga kawaksi sa bahay ay nakaligtas naman sya agad sa maaaring mangyari na kapahamakan . . Na kung saka sakali ay magiging kargo ng konsesya ko habang buhay. . Pero sadya na nga yatang maitim ang aking budhi dahil sa pinagpilitan ko ng magiging akin lang si Abcde simula sa mga oras na yon dahil nga sa may nangyari na nga sa amin na hindi nya na maibabalik pa kahit kelan.At kahit sobrang nacurious man ako kung sino SYA na tinutukoy at minamahal ni Abcde ay wala na akong paki ang mahalaga sa akin ngayon ay akin na sya kasi alam ko naman ding di nya ako kayang ipagtulakan habang buhay ng dahil narin sa di nya gugustuhing magalit ng tuluyan ang family ko sa kanya.

Mag 10pm na pala ngayon ng di ko na namamalayan. .Haaiisstt. .kaylangan ko munang lumabas para makapag liwaliw. .May nararamdaman na naman kasi akong kakaibang init sa aking katawan. .Na exage mang sabihin ay pwede kong ikamatay kung hindi ko maiirelease agad agad. . .Kung si Abcde parin kasi ang aasahan ko ay walang pag asa first and last sex na namin kasi namin nong nagpahuli ako kila Daddy. . .Haaiisstt. .tsaka ko na talaga sya aamuin, baka kasi sa sobrang galit nya parin sa akin hanggang ngayon ay mapatay nya talaga ako sa totoong kahulugan ng salitang yon. Pano ko ba namang di malalaman na hanggang ngayon ay galit na galit parin sya sakin!?. .. Wala lang naman syang text or kahit miscall man lang na simula't sapol palang ay nakasanayan na nyang gawin as a sign of his undying friendly love towards me daw. .at ayon mismo yon sa kanya. ..Pero kahit pa gano kalaki ang pagmamahal ko sa lalaking yon ay di ako ganon ka martir para di pagbigyan

SECRETLY SEXMATE!!    ( COMPLETED )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon