SECRETLY 46

630 3 0
                                    

XYZ'S POV


It's been one week now mula nang makalipat si Anika sa bahay na iniregalo sa kanya ng mga magulang niya noon dito sa Bulacan. Oo kasama ako sa paglilipat. . .actually pinilit ko pa ang family ko para lang payagan ako na tumulong kay Abcde sa pag gabay kay Anika. . . .





"Hi Hon!!. . how was your first day?. . " Bungad na tanong agad sa akin ni Abcde. Sabay yakap at halik narin sa akin. . Hmp!!. . Why he's so sweet talaga? Para namang di kami laging magkasama. Almost every minute pa kaming nagkakatext or nagkakatawagan sa mga sandaling oras na di kami magkasama katulad ngayon.





"Wait!!. . bakit parang may nagbago sayo? Shit!! sino ang. . sino ang??. .Wow!!.. Ahh!!. . I'm speechless!! I don't know what's the exact words to describe you now. . Hon!!"





"Hahah!! ang exage mo naman Hon! pang epic failed! Nangulit kasi yung mga staff namin sa salon kanina na imake over ako. . So ayun. . . eto ako ngayon. . .actually matagal na akong kinukulit nila Mommy about dito sa looks ko. . . So I guess it's just the right time. ."





"You really amazes me!. . more now! . . but it doesn't mean na di ka attractive before huh!?. . paano pa ako mafo fall ng sobra sayo before kung hindi? It's just that. . . may igaganda pa pala ang matagal ng maganda sa aking paningin?. . Hmmm"





"Kung di ko lang naiisip na masyado pang maaga at nasa kabilang kwarto lang si Anika. . naku lagot ka na naman sa akin!"





"Hmp!!. . naku Mister!! sobra ka na po mambola! matagal mo ng nabilog ang ulo ko. . kaya di mo na kailangan pang bilugin lalo ang ulo ko. . "




"Ang sakit mo naman magsalita hon. . .masakit na nga yung ulo ko sa baba. . pasasakitin mo pa ang puson ko. .este ang puso ko sa mga sinabi mo. . "





"Hahahha!! you pervert!!."





Tinanggap ko na nga rin pala ang katotohanan na ako lang ang nag iisang tao na maaasahan ng aking mga magulang upang ipagpapatuloy ang aming salon businesses kaya this is my very very busy but enjoyable first day of work. . Sinunod ko nalang din ang gusto nila kapalit ng pagpayag nila sa akin na humiwalay muna sa poder nila pansamantala. And take note. . . di nila pinroblema na maaari kaming makabuo agad at mapunta sa maagang pag aasawahan ni Abcde. . as in okay pa nga raw kay Mommy na magkaanak agad kami eh. . na sinegundahan lang ni Daddy ng simpleng ngiti. They're so cool right?. . Ang totoong pinoproblema lang naman daw kasi talaga nila ang loneliness pag di na nila ako kasama don. Mapapalayo na raw kasi sa kanila ang kanilang nag iisang baby. .





"Hon. . ang lalim naman ng iniisip mo diyan. Don't tell me. . may nakita ka ng mas gwapo at simpatikong katulad ko? "





Tinitigan kong muli ang buong mukha ng aking mahal. He's quietly staring me too. Kaya naaninag ko doon ang kaninang naglalaro lamang ay naging kaseyorsohan na. And it makes him more attractive if he looks that way to me. . Oh boy!! This kind of eye contact makes me feel so hot. . of emptiness?? of lackness??






Kaya tuloy di ko napigilang mapangiti at makatitig ng makahulugan. . Yes I'm seducing him. . .and it's too obvious para di niya mahalata. Kung ako nga ay biglang nanabik, siya pa kaya na puro attempt na nga ang ginawa pero laging nauudlot at laging nahaharang ni Anika sa isang linggo namin ng pamamalagi dito ay ewan ko lang. At oo nga. . it's been a week na ulit na di kami nagkakaroon ng sexy time. . . masyado kasi akong abala sa pag susubaybay kay Xyz sa umaga. At si Abcde naman sa gabi, mas gusto kasi ni Anika ang huli na makasama manood ng tv, magpabasa ng mga magazines, maglaro ng chess. . at kung ano ano pa. .basta yung tipo niyang ipagawa kay Abcde. Paano ko naman din nasabing di niya ako kailangan pag sapit ng gabi, eh kahit nandiyan ako kasama nila ay parang wala ako kung tratuhin ni Anika. She's always getting Abcde's attention alone. . kahit nga pilit din akong isinisingit ni bf para di ako ma out of place ay tititigan lang ako ng blangko ni Anika. Yung tingin na parang di niya ako nakikilala sa mga oras na iyon. .






Na kahit sa totoo lang ay nakakaramdam din naman ako ng inis at selos ay pilit ko nalang ding isinasantabi ang lahat. Coz I just knew or I just believed that she's not aware of what she's doing. . Kaya imbes na lalong mag self pity ay mas hinahabaan ko nalang ang pag intindi. . Kaya eto nga rin at pinamamahalaan ko na ang isa sa mga negosyo namin, para may mapagbalingan akong iba pang mahalagang bagay na dapat ko rin naman talagang pagtuunan ng pansin. But I'll make sure parin na makakatulong ako kay Abcde pagka out ko from work, baka kasi pag di na ako makita ni Anika na umaali aligid sa kanya sa umaga ay mamiss niya rin ako, kaya magkakaroon narin siya ng soft spot para pansinin ako at isama ako sa bonding moment nila Abcde.






After all mas nananaig naman talaga ang awa ko sa kaibigan ko. . .hanggang ngayon kasi ay wala paring magandang balita ang kaso ni Anika. Kahit lead man lang kung sino ang mastermind ay wala, hindi rin namin siya mapilit ni Abcde kung may nakikilala ba siya kahit isang lalaki na involved sa pang aabuso sa kanya. Kasi most of the time na kasama ko siya ay nananahimik at nakatulala lang talaga. .kung di ko siya kikibuin o kakausapin ay di din talaga magsasalita. Di katulad ng bonding moment nila Abcde na makikita mong alive na alive siya. . Nawawala ang sintomas na natatakot siya sa mga lalaki, siguro may pinipili rin talaga ang ganong phobia.





Kumikilala parin ng lalaking totoong nagmamalasakit at tinuturing siyang tunay na kaibigan. At siguro nga ay si Abcde lang ang nakikita niyang exempted sa mga iyon. Nakikita ng puso't isip niya ang tunay na hangarin sa kanya ng boyfriend ko. . .which is very. . very good to me. . . nagkakaroon kasi ako, kami ng kahit konting pag asa na makalagpas siya sa ganitong trahedya. Na kahit wala man nga sigurong naitatalang nakabalik sa tamang huwisyo sa ganong karamdaman ay. . baka si Anika ang maging kauna unahan para doon. Isa pa, kilala ko ring isang napakatatag at malakas na babae si Anika. She can make it to surpassed all these trials.





"Hey! hey! Abcde put me down! "





"Hon naman kasi eh. . kinakausap nga kita, umiiling at tumatango ka lang. . And it can't help me na mag isip na may bagong lalaki ngang nakakapagpa epekto sayo niyan ngayon. "





"Yung nag hairstyle or nag make over sayo. . please tell me na di siya straight guy. . or else. . "





Yung di niya matuloy na salita ang muling nakapagbalik ng mapangharot kong ngiti.





"Or else what Hon!?. . how if he's looks like Christian Grey? And he's so damn straight and so manly even if he's holding the comb and the scissors?!."






Di ko kinaya ang muling tiim na tiim niyang pagtitig. . . kaya di ko man lang nakita ang bigla niyang pagsibasib sa aking mga labi. . mariin, mapanukso at mapaglarong dila. Ahh. . and now I'm in the mood to return those kisses. . pero bigla niya ring nilayo ang kanyang mga labi. . .





"Not here Hon. . I just wanna make sure now na di ka na makakatayo bukas para makapasok ulit. . At para mangyari yon ay. . ipaparamdam ko lang sayo ng paulit ulit na akin ka lang Xyz. .only mine!."






SECRETLY SEXMATE!!    ( COMPLETED )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon