4 years ago Part 8. . .
ABCDE'S POV
Tsk!! Ang hirap talagang matulog pag may bumabagabag sayo,at isang babae lang naman ang dahilan kung bakit ako ngayon nagkakaganito e. .Kung babae nga ba talagang maituturing ang isang Xyz Rivera,kanina habang nagmumuni akong nakatanaw ako sa karagatan,napagdesisyunan ko ng gagawin ko ang lahat mapasa akin lang siya yung tipong di na nya nanaiisin pang maghanap ng ibang lalaki at maging kapwa nyang babae para maging masaya sa kanyang love life.Kasi sa akin pa lang ay makukontento at liligaya na sya .. .Naku siguraduhin mo lang talaga Abcde kasi siguradong mahihirapan ka sa babaeng yon. .espesyal at kakaiba sya sa mga kilala at nakilala mong babae diba?baka mapahiya ka lang. .kahit pa nga siguro hingin mo pa ang tulong ng best friend mong si Anika.Tsaka pano ka na nyan e di ka pa nga nangliligaw basted ka na sigurado,syempre ang alam nya. .kayo ni Anika ay officially na mag on diba??kaya mahiya ka naman Pare!!Tsk!! Pati sarili kong isip kinokontra ako sa gusto kong mangyari ahh!?. .bakit naman ganon??kaylangan ko nalang talaga tong iinom at para makalimot nalang muna pansamantala sa babaeng nagpapagulo lalo sa magulo kong isipan.At isa pa baka makakita narin ako ng ibang babaeng makakapaligaya sakin ngayong gabi,ng maenjoy ko naman ang pagstay ko dito.Habang naghahanap ako ng lugar na pwedeng gawin ang nasa utak ko ngayon,bigla ko nalang nakita ang nagkakasiyahang mga turista malapit sa may malaking bonfire malapit sa dalampasigan na nilalakaran ko. .okay to ahh?!.. mukhang di lang to sayawan at party party e. .mukhang may malawakan ding inuman,siguro kanina pa to nagsimula mukha kasing mga may tama na ang mga lalaki at babaeng kasali sa kasiyahang ito e. .Pano ko ba namang di masasabi e,may mga foreigners ng babae ang lumalapit sa kinakatayuan ko nagsisimula ng umindayog ng maharot na sayaw sa harap ko ngayon halatang nakikipag flirt na..E syempre sino ba ako para tumanggi e lalaki lang ako na naghahanap ng babae na tutulong sa akin para minsang makalimot sa babaeng yon!!Kaya habang ang babaeng sumasayaw sa harap ko ay nakikipag espadahan na ng dila sa akin ay tuluyan na akong napatugon.Napasayaw narin ako sa ritmong gusto nyang ituro sa akin. .Pero bakit ganon??di pa naman ako nalalasing pero ibang mukha ang unti unting nakikita ko ng malinaw sa babeng kaulayaw ko ngayon,si Xyz parin talaga e. . Kaya bago pa ako makabastos sa babaeng nasa harap no at kailangan ko na munang lunurin ang sarili ko sa alak para di na sya makapasok sa utak ko. .sana nga lang din talaga. .
"Excuse me Miss,may I pass?? I want to drink first out there just to boost more my confidence for you.I hope you don't mind. ."
Sabay halik sa kanyang pisngi at lumapit na sa bar counter para umorder ng alak. Hindi pwede na lagi akong ganito sa party na to kung gusto kong may maiuwing babae na makakapagpainit lalo ng gabi ko.Tsk!!biruin mo sa hot na ng foreigner na yon. Tinanggihan ko lang?? Di ako to e. .bakit kasi din do mawala sa isipan ko si Xyz e.kahit ngayon lang!!. .
Nakakailang tungga narin ako ng alak ko ng may makita akong komosyon ng mga kalalakihan sa bandang gitna ng dance floor malapit mismo sa may malaking bonfire. .At tama pa nga ba ang pakikinig ko na dahil sa isang babae lang sila nagkakaganon. .??. .Kesyo sya daw ang naunang makipagkilala,meron namang sa kanya daw unang makispagsayaw ang babae,meron ding sya daw ang unang nahalikan o nayakap?? Mga baliw!!ang raming nag gagandahang babae dito sa paligid, pagaagawan pa nila ang isang babaeng mukhang lasing na lasing na. .Mga isa't kalahating bobo at tanga naman ng mga lalaking yon. .Pwe!! Gusto ko silang pagsusuntukin takot na takot silang walang mapapasok na kweba ngayong gabi kaya para silang mga bakla kung magiinasta??..Bwisit talaga!!
"Excuse lang mga Pare huh!?. .anong kaguluhan ba to?? Nandito tayo para magsaya diba?? E bakit naman ganito??"
Nagkunwari nalang akong walang narinig kanina at medyo daanin ko nalang din sa mabuting usapan mahirap na e.feel ko kasi sila ay mga sobrang lasing e. Samantalang ako halos kakasimula Lang.
"Gago ka aahh!?. .bakit ka nakikialam dito!?gusto mo rin bang makiagaw sa babaeng kayakap ko ngayon?kunwari ka pang nagmamagandang loob e, gusto mo din lang nman pumasok dito sa loob??"
Sabi ng isang lalaki na itsura palang malibog narin talaga.Sabay turo sa halos bakat ng pagkakabae ng babae.,.At nagtawanan na nga ang mga bugok!!.Halata ko ng lasing o tulog na yata ang babae sa pagkakayakap don sa manyakis na yon pano di man lang nanglaban o kumontra ang babae sa pangbabastos na sa kanya.Di ko alam kung maaawa ba ako sa kanya o maninisi e,kababaeng tao kasi di marunong kumontrol sa pagiinom e.Mukhang maganda at sobrang sexy pa naman ng nito kahit kasi di kita ang mukha, hubog na hubog naman ang kanyang katawan sa mala lingerie nyang kasuotan e kaya halos bakat na nga lahat ng tinatago, ang kinis pa. .swerte!!" Di naman sa ganon mga Brod!! Ang akin lang maraming babae dito kaya di nyo na kaylangan pang magaway away para sa isang babae lang na yan!! Mukhang tinulugan pa kayo kaya di nyo narin mapapakinabangan yan ngayon. .Tsaka tingnang nyo mukhang nasu---"
Di na nya naituloy ang gusto nya pa sanang sabihin kasi bigla na ngang nasuka ang babae sa dibdib nong nkayakap sa kanyang manyakis. .
"Shit!! di pa pala yata marunong tong uminom tong babaeng to e. Nasukahan pa tuloy ako,dalhin ko na muna sa cottage ko para malinisan na----" Di na natuloy na magsalita ni manyakis kasi pumiglas na ang babae, siguro nahimasmasan kahit konti nong masuka. . Sabay na nagpupumiglas at patakbo na lumapit sakin para makalayo ng tuluyan kay manyakis . .
"Kuya ilayo nyo po ako dito. .maawa po kayo sa akin,. .Ayoko pong sumama sa kanya". .
Teka may mali narin ba sa pandinig ko?Parang boses kasi ni Xyz ang naririnig ko e. Sabay tingala ko sa mukha nyang nakasubsob sa dibdib ko.At tuluyan na nga ring nawala ang epekto sa akin ng alak pagkakita ko sa maamo nyang mukha. .Parang binihusan pa ako ng balde baldeng tubig na puro yelo. .
"Oh my God Xyz!!. .Ikaw ba talaga yan!?. .Shit!!. .di ba ako pinaglalaruan lang ng aking makamundong pagnanasa sayo??"
Pero dahil siguro sa antok at kalasingan ni Xyz di na sya nito naintindihan at bigla nalang nahimatay kaya agad dinaluhan ng kanyang mga bisig. .Parang nililok ka talaga sa aking mga kamay Xyz dahil sa hulmang hulma ng katawan mo ang bisig ko. .
BINABASA MO ANG
SECRETLY SEXMATE!! ( COMPLETED )
General FictionPaano mo tatanggapin ang katotohanan na ang minamahal mong best friend at boyfriend ay may makamundong pagnanasa sa isa't isa??? Na sa twing ikaw ang kaulayaw nya. . Iba at sekretong tao pala ang naiisip nya?? Hanggang San mo kakayaning sumugal sa...