SECRETLY 53--SPG ALERT!!!

1.6K 7 0
                                    

XYZ'S POV

I see him there. I see him sleeping so peacefully. Like a baby. My very own baby that tasted sweet as honey. . But wait!! Ano daw!?. . . Kailan ko ba huling natikman ang alaga ni Abcde at naalala ko pa ang honey? Hahah. Pero infairness, dahil sa biglaang ideya na pumasok na yun sa utak ko ay bigla akong natakam, nag init at nanabik para siya ay muling matikman.





Buti nalang talaga at pumasok narin sa kwarto niya sa Anika pagkatapos naming magkwentuhan ng magkwentuhan. Just like those old times, parang nagbabawi lang kami ng mga oras na naging unpredictable marahil sa aming pareho. Sobrang saya ko lang talaga kasi okay na ang lahat. Yung mga naramdaman kong pag aalinlangan biglang himalang naging parang bula na nawala. He deserves this special gift from me. And I'm very much willing to give it to him. Right now. At this moment.






Pero para makasure kung di ba ako o siya ay mabibitin sa binabalak kong kamanyakan ay tiningnan ko munang mabuti kung anong oras na ang nakaregister sa alarm clock na nasa kanyang bandang ulunan. And it says that it's only 6 p.m. . Hmmm. . .not bad for my late merienda. Mga 8 p.m. pa naman din nag-i-start ang dinner namin. Kaya halos nagmamadali ang aking kilos upang makalabas muli sa kwarto ni Abcde. . . At halos takbuhin ko na naman ang kinaroroonan ng ref dito sa bahay. I'm really excited! And so much hoping na sana ay di lang niya magustuhan kundi masarapan din siya sa binabalak kong gawin. . . At ng makuha ko na ng tuluyan ang tunay na sadya ko agad na ulit akong nagmadali para makabalik na sa kwarto ng walang kamalay malay kong bibiktimahin.









Pagkapasok ay agad ko ng nilock ang kwarto niya. Nagdahan dahan narin akong lumalapit sa kanyang paanan. At the same time ay naghuhubad narin ako ng aking kasuotan. Yes, I feels so sexy, naughty and bitchy me again this time as what he also describes me every time he can't get enough of me. Ng makalapit na nga ako sa kanya ng tuluyan ng nakahubo't hubad, ay sobrang pag iingat ko namang hinawakan ang butones ng kanyang maong na short. Kailangan kong maging kalmado lang sa aking mga galaw, para maging perfect ang gusto kong maging reaksiyon niya sa gagawin ko. Nang maisakatuparan ko na ang pagkakakalas ng kanyang butones, ay dahan dahan ko naman ng binaba ang kanyang zipper. Wheww!! Graveh ang kaba at pananabik na aking naramdaman! Napapahid tuloy ako sa imaginary sweat sa aking noo ng magsuccess akong maibaba ko yon ng di man lang siya gumagalaw.





Napatitig ako muli sa kanyang inosenteng mukha ng kapitan ko na ang kanyang brief na suot. I need to get it off also ng walang magiging aberya. Tsk! Bakit feel ko tuloy pinagpapawisan na ako ng malapot kahit na nakabirthday suit na ako ngayon at nakafull blast naman din ang aircon dito sa loob. Ganito rin siguro ang feeling ng mga first timer na magnanakaw noh!?. . . Siyempre, minus the naked edition. Hahahah. At ngayon, natatawa naman ako sa kalokahang naiisip ng utak ko. At last, wheww!! I really made it!! I already see his also 'sleeping buddy' down there. Wala ring kaalam alam sa binabalak kong gawin sa kanya. At napa smile na naman ako ng makaramdam ako ng pagkatakam. I wanna taste him now. . but not that fast. . .






Matapos ang pagbalik balik ko ng tingin sa kanyang mukha at sa kanyang alaga, para masiguradong mahimbing parin ang kanyang pagtulog ay kinuha ko na ulit sa aking tabi ang aking mga mumunting sandata na pansamantala ko munang nilapag kanina sa kama para di ako mahirapang mabuksan at maibaba ang nararapat. Hahaha! May pagmamadali ko ng kinagat at pisilin ang paborito kong mga Krim Stix. . .Yes! sila ang mga munti kong sandata na magiging kakampi ko maisakatuparan ko ang aking binabalak. Chocolate and milk flavors pa, but the best talaga ang milk sa panlasa ko. Nag feeling chef narin ako habang nag gagarnish ng Krim Stix ko sa kanyang buddy. Mmmm. . I know na sobrang sarap nito. Sabagay kahit wala naman yung flavors masarap na talaga siya eh. Halos maubos na ang laman ng plastic na naroroon nong naisipan kong tigilan na siya sa paglalagay, halos di ko na kasi makita ang talagang puntirya kong tikman eh. Hahah!






SECRETLY SEXMATE!!    ( COMPLETED )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon