XYZ'S POVNgumiti nalang din ako ng tuluyan kay Mrs Bustamante ng napadako narin ang kanyang mga mata sa akin. . Ang ganda nya nga talaga,pero di naman tong admiration ko sa kanya ngayon ay patungo sa idealism na gusto ko sya dahil sa crush ko na sya!!Eww!! Straight po ako huh!?. . Si Szol nga di ko talo si Mrs Bustamante pa kaya!?. .
"Drop that formality guys please??. . Both of you can call me Chloe . .. Ate or Tita is okay. .whatever you please. .Masyado lang akong natatandaan sa tawag nyo sa akin. .Yong mukha ko ba nato ay sobrang matured na para sa inyo!?. . "
Sabay pa cute nya pa sa harap namin. .Alam ko naman din kung bakit nya to ginagawa sa amin ngayon e.. .para siguro maging panatag na ang pakikipagusap namin sa kanya."So kumain muna kayo ng hinanda kong meryenda. .Lam kong favorite nyo to at wag kayong mag alala kasi wala akong nilalagay dyan na makakasama sa inyo okay!?. .please trust me beautiful ladies . . I'm not an enemy. . .or rather I don't bring any harm on both of you. . Let me say na. . . We can be best buddies!!like Sisterhood!! "
"Ate Chloe. .will you please say us the truth!?. .Coz it's quiet refreshing na hindi ako natatakot sayo pero yong idea na para bang ever since ay kilala mo na kami,yong tipong we don't need to introduce ourselves formally sayo para makilala mo kami ng tuluyan ay. . .so quiet annoying also for me. .
"Oo nga naman po Ate Chloe tama po si Xyz kaya di mo rin po siguro kami masisisi kung bakit kami medyo aloof sa inyo kasi. . .kung ako po ang tatanungin ay never pa po talaga tayo nagkita or naintroduced by someone na maaari po nating naging parehong kaibigan. . ."
"Okay. .okay girls!!. . .di nga siguro kaya ng kagandahan ko na balewalain ang curiosity nyo towards me. .hahaha!! Well . . .siguro naman sa simula palang ay na orient na kayo kung sino ako na pupuntahan nyo right!?.. it just happened na ito ang special gift na binigay sa akin ni God. . At aminado ako na sa simula ay di ko talaga ginusto. .nagkaron pa nga ng time na I keep asking Him if why me??. . Masyado akong natakot non na nakakaramdam ng biglaang panganib na papalapit sa aking sarili, maging sa aking kapwa. . Pero di lang naman panganib ang nasesense ko na papalapit sa akin.. Katulad nyo naramdaman ko agad na papalapit kayo sa akin para ako'y kailanganin. . .Nakikilala ko na nga kayo habang paakyat kayo e. . At siguro naman tama ako diba?"
Sabay tinginan namin ni Szol . .At alam kong pareho kami ng mababasa sa mga mata namin ngayon. . And it quotes. . "Wow isn't it amazing" !!? Sabay tanaw ko ulit sa pagkain na kanyang hinanda awhile ago. . Yon ay blueberry cheesecake lang naman na paboritong paborito ni Szol pag kami ay magmemeryenda at isang plato ng pancit bihon na pinaka favorite ko namang pinapaluto kay Mommy!!. . Wow!! as in wow talaga!! Ang galing lang at ang bilis nyang iserve sa amin. .
"Pero as you can see girls. . Na enjoy ko na syang maging special talent.. At hanggang sa huli ay ginrab ko nalang sya with all my heart at thankful na ako kay Lord kasi nakakatulong ako sa kapwa ko. .At take note. .sa mga full blooded girls lang ako nakakabasa ng past, present at future ng kanilang any form of life. . At sa totoo lang wala akong nakilalang Apple baka may nag refer lang din sa akin sa kanya. .At for sure di din sya full blooded woman kaya di ko sya nasasagap. .hahah!!. . Pero girls huh!?. Let me make it clear I'm not on black magic okay!?. .I hate that!! At lalong wala akong ginagawang practices na makakasama sa kapwa kong girls kahit pa mabasa kong sya na nga ang pinaka masamang babae na nakilala or makilala nyo. .Nandito lang ako para let's say maging guide at mentor nyo. .Ayoko kasi talaga ang word na fortune teller na ikakabit nyo sa napaka ganda kong name. . Hahaha!!. . .At isa pa. . Can you both keep a secret too??. . Yeah I know!! I read it already sa mga minds nyo. . . Di alam ni Mr Bustamante whose my husband na may ganito akong forum pag wala sya at nagwowork!!!"
Sabay kindat sa amin at may pilyang ngiti. .for sure ang gwapo, hunk at sobrang bait din ng asawa nya. . .siguro. .katulad sya ni . . . Ni. . . .at naging mapaglaro na ang aking isip dahil biglang si Abcde ang unti unting nagpapakita sa aking balintataw. .Haiistt. . .erase!! erase!!
Lalo na tuloy along humahanga kay Ate Chloe. .kaya napatunayan ko na ngang mabait talaga sya. .Pero. .may gusto lang talaga akong klaruhin e. . . .para parin akong naguluhan kahit pa medyo tumatama na yata ang mga instincts ko kay Szol. .At napatitig ako sa kanya . .nahuli ko tuloy na nakatitig na sya sa akin. . Bigla akong nagbigay ng nanunuksong ngiti. . At wari ko ay sinagot din naman nya ako ng kunpirmadong ngiti. .kaya nga lang inatake yata ng hiya ang loka kaya bigla nalang sya nagbawi sa akin ng tingin at tinuloy nalang ang pansamantalang pag antala nya sa pagkain. ."Well I guess Szol you need to confess now to Xyz she's your real best friend all throughout those years. .So start to loosen up yourself. . For sure naman din siguro na napatunayan nyo na ang isa't isa kaya try to explain your side to her at alam kong naghihintay lang sya ng tamang oras na sayo na mismo manggaling ang mga agam agam nya. .Give your unbeatable trust to this one of a kind lady. ."
Wow!! Di lang si Szol ang nagloosen up don sa sinabi ni Ate Chloe ahh!?.. . .pati kaya ako!?. .kaya alam kong mamaya mag she share na talaga sya sa akin ng bongga at talagang thankful ako kay Ate kasi alam kong magkukwento naman talaga so Szol sa akin kaso wala pa siguro syang nakikitang tamang oras at lakas ng loob para mag open up para sa mga ganong bagay. . At muli ay tinitigan ko na naman ang kanyang mukha habang kunwari ay seryoso din ako sa aking pagkain. . .napansin no nalang din na parang biglang naging magaan na ang kanyang kilos. .parang naging mas maaliwalas narin ang kanyang mukha,halatang nakabawas ng alalahanin ang mga sinabi sa kanya ni Ate Chloe. . .And that's a very very good sign!!. . .
"At ikaw naman Xyz. . .be strong enough to face your fears. . I know magaling ka talagang magtago sa lahat lalo na sa isang taong pinaka kinahuhumalingan mo. .Wag kang masyadong bulag sa lahat ng mga nangyayari sa iyong paligid. .Eto pa huh!? . .tanawin mong clue ang pagkakahalintulad nyo ng pangalan masyadong unique!! Pero nababagay lang na magkasama , di pwedeng paghiwalayin dahil sa pag ito'y nangyari ng tuluyan ay magkakaron ng walang kabuluhan ang matagal ng itinakda. .
BINABASA MO ANG
SECRETLY SEXMATE!! ( COMPLETED )
Aktuelle LiteraturPaano mo tatanggapin ang katotohanan na ang minamahal mong best friend at boyfriend ay may makamundong pagnanasa sa isa't isa??? Na sa twing ikaw ang kaulayaw nya. . Iba at sekretong tao pala ang naiisip nya?? Hanggang San mo kakayaning sumugal sa...