SECRETLY 1

9.1K 50 0
                                    


XYZ'S POV

"Hi Mommy good morning!!"

Sabay halik sa pisngi sa kanyang kagigising Lang na inang si Mrs. Maria Leticia Gracia Rivera. . .

"Good morning din sayo Baby ko!!. .San ka na naman pupunta huh!?. .Ang aga aga pa ahh!?. .Tsaka wala ka namang pasok sa school nyo diba!?. .Don't yah forget Saturday ngayon??!!Did you even finished your breakfast first??"


"Hay naku ang Mommy ko talaga kahit kelan masyadong over protective!!. .parehong pareho po talaga kayo ni Daddy!!. . . .

Sabay yakap para maglambing at di na sya masyadong talakan ng kanyang butihing ina. .

"Mommy look oh!!. I'm already a full grown woman now!!. .not a baby anymore. .So please. . .ayoko ng marinig yon sayo. .Graduating na nga po ako ng college diba??. .tska don lang po ako sa kabilang kanto,sa may sports theatre ng subdivision natin. . .As usual nandon na po ang barkada ko hinihintay na ako. .maglalaro po ulit kami ng basketball... "

"Baby naman. .kaylan ka ba talaga magpapaka babae huh!?. . 19yrs old ka na nga pero. .tingnan mo itsura mo?? Kinukuha kang Muse lagi sa mga school na pinapasukan mo pero ano??. .lagi mong tinatanggihan kasi di kamo para sayo yon?? .pero pag tinatanong naman kita kung ano ka ba talaga. .sinasabi mo naman din laging straight ang pagiging babae mo??. . Alalahanin mo naman sanang nagiisa ka lang naming anak ng Daddy mo. .Walang magpapatakbo ng mga salon natin pag nagkataon. .Yan na nga din ba ang sinasabi ko dati pa e. Masyado kang nag adopt ng ugali at pagkikilos sa mga pinsan mong lalaki...Sayang naman ang tinatago mong angking kagandahan na minana mo pa samin ng Daddy mo!!. ."

Haiisstt. . .eto na naman po kami. .kulang nalang na every hour, every minute nya akong paalalahanan e. . .E kaysa ineenjoy ko lang naman kung san ako kumportable at masaya. .Di ba nila gets yon?? .Ano bang mali sa ayos ko ngayon?? loose T-shirt,jersey short na lagpas tuhod sa 5'5 kong height,naka pony tail with matching cap na nakabaliktad ang kabit. .. tapos syempre di mawawala ang ever favorite kong all white Nike rubber shoes. ..

"Di po ba Mommy matagal narin po natin napag usapan yon??. . babae po ako. . kaylangan ko pa po bang laging kantahin yon??Hehe. .As in!!. . Kita nyo naman po. .marami na akong babaeng binasted na nangliligaw sa kin sa pagaakalang ako nga ay lesbian or bisexual. .kahit pa pumupunta pa sila dito as bahay. .di ko po talaga feel e.. . Di po ako nagsisinungaling sa inyo. .never!!Promise!!. . "

Sabay taas ng kanang kamay at kindat. .

"Pasasaan po ba at pagka graduate ko. .tapos na ang maliligayang sandali ko. . . .. Sabay pa puppy face para mas convincing. .. Wala man po akong sineseryosong manliligaw sa mga guy classmates and friends ko. .di ibig sabihin non. .ayoko sa lahi nila. . Wala pa po talaga akong nakikita at nakikilalang makakapalagayan ng loob ko sa love relationship. . Idol ko kaya kayo ni Daddy. . So Mommy. .kaylangan ko na po umalis for now huh!?. .yokong sumira sa lakad namin ng mga ka tropa ko!!". . .

Hahaha. muntik pa akong mapasobra ng tawa dahil sa reaksyon ng Mommy. .haaisstt .,.di ko din talaga minsan nakokontrol ang bibig ko e kaya kung ano ano ng nasasabi ko. .

Bye Mommy see you later. .mwaah!!. .Luv yah so much!!. . . "

Sabay takbo ng matulin. .Mahirap na. . Maging telebabad na naman ang convo namin. . . Kunwari nalang na di ko narinig yong huli nyang tanong na. . .

"E si Anika Monreal!!. . .who is she sa life mo Baby??!!"

SECRETLY SEXMATE!!    ( COMPLETED )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon