"I'm on may now to go to your room Hon."
That dark and intense look makes me shiver. Yung feeling na ako dapat ang manggugulat eh ako pa ang nabigla sa naabutan kong itsura ni Abcde. He's really so hot. And the idea that both of us are making some moves now to be together again makes me feel more excited and nervous. . . His both eyes are now staring to my whole body too. Like he got this lasers just to see if me freely naked behind this silk clothing that I'm just wearing, lalo akong nag iinit sa paraan ng kanyang pagtitig mula sa aking mukha pababa, sa aking malulusog na hinaharap pababa pa sa aking naglalawa ng hiyas. At paakyat muli ang kanyang paningin hanggang sa magtagal na ang matiim na titig sa aking nananabik naring mga labi. Di ko na kailangan pang sumagot sa mga sinasabi nya. Kasi bakit pa? Di ko na kayang pigilan pa.
Sobrang pananabik na nagtagpo ang mga labi namin ni Abcde. Para kaming mga taong di nakakainom sa sobrang uhaw na matugunan ang pangangailangan namin sa isa't isa. Naramdaman ko nalang din ang pagsara ng pinto sa aking likuran ng halos masagad na yung likod ko sa higpit ng pagkakatulak at yakap sa akin ni Abcde. Pero imbes na masaktan ay lalo lang akong nagliyab ng pinilit ng ipasok sa aking bibig ang nagagalit narin nyang dila. . At sino pa ba ako para kumontra? Kasabay ng pagbuka ko nga aking bibig ang paglabas din ng aking dila,para kami ay mag espadahan. Sipsin at konting kagat narin na di ko na napigilan pati narin ang pagkagat ko sa kanyang labi. Na naging dahilan ng halos pagpunit na nya sa aking bathrobe.
Don niya binigay ang sagot sa aking pangangagat. While he's still torrid kissing me. Gusto kong umungol para man lang sana makahinga kahit papano at maiwas kahit sandali ang ramdam ko ng nangangapal at medyo sugatan ko naring labi. He's really so very very good on this.. Likewise the multi tasking.
"Ooohhh!! Hon!!! Shit!! "
"Aaahhhhh!!! I do love this. . Mmmmm! "
Yun nalang yung mga narinig kong salita mula sa mismong bibig ko ng maramdaman ko na nasa buong kahubaran ko na ang kanyang mga kamay, pisil, piga ay lamas sa aking nagtatayuan naring mga dunggot.Lalo na nung pilit na rin nyang pinasok ng dalawang daliri ang aking lagusan. He's really that rough on me now. But it makes me more love him by making love me that much. Mabilis ang kanyang naging pag labas masok. Kaya lalong di ko na napigilan ang mas malakas na pag ungol. . At isang malakas na munang pagsupsop sa aking dila bago nya tuluyan iyong bitawan.
"Aaahh Hon!!!! Fvck!! . . . Muntik na akong di makahinga sa gi------"
Pero di ko na naman natapos ang sasabihin ko ng kinagat nya ng madiin ng salitan ang aking mga suso. Sabay sipsip sa iyon ng may gigil na akala mo lalabasan ng gatas doon sa pinaggagagawa nya. And he still never stop on doing things on my pussy. .that leading me to making me cum so hard. . . I do really feel it coming. .
''Ahhhh Hon. . . I'm cumming!!! I heard it myself that I cry it so loud. And it really comes. My knees become powerless because of that earth shattering climax.
"Ooh . . . Mmmm. . Ggggg!!! "
"That's one of the best of the best feeling Hon. "
Wala pa man ay ramdam ko na ang pagpapadausdos ko nalang sa mula sa aking kinakatayuan. Pero bago pa mangyari yun ay bigla na akong nasalo ng matitigas na bisig ni Abcde. He carry me like on those newly weds. Sabay muling halik ng maalab sa aking mga labi. . Na di ko rin naman kayang tanggihan pa,kundi bigyang kasagutan dahil sa muling pag iinit na naman ng buo kong katawan.
"We're not yet done. . . Hon. So don't just give up easily on me like that. Di pa nga ako nakaka three points shoot." Sabi nya sakin saktong pag hagis nya sakin ng may pag iingat sa komportable nyang kama.
BINABASA MO ANG
SECRETLY SEXMATE!! ( COMPLETED )
Ficção GeralPaano mo tatanggapin ang katotohanan na ang minamahal mong best friend at boyfriend ay may makamundong pagnanasa sa isa't isa??? Na sa twing ikaw ang kaulayaw nya. . Iba at sekretong tao pala ang naiisip nya?? Hanggang San mo kakayaning sumugal sa...