XYZ'S POV
"Aray!!!. . Ang sakit Szol huh!?. . . sinadya mo pa talaga tamaan ang mga mata ko ng dagat. . Hmp!!. . "
"Paano naman po kasi kanina pa nga tayo dito nakababad sa dagat at nag uusap, halata namang wala sa akin ang atensyon mo!?.. . . Kahit di mo aminin. .at kung nakikita mo lang ang sarili mo ngayon. . Naku!!. .for your information lang po. .para ka pong tanga sa kakatitig kay Abcde. . .tapos maya maya ay nangingiti at nagbablush!!. . Graveh siya!!. . di talaga makalimutan ang dahilan ng pag ungol ng malakas kagabi!!??."
Bigla akong napamulat ng aking mga mata habang nagkukusot. . . sabay baling ng tingin sa kinaroroonan ni Szol sa kabilang dako ng beach na pinapaliguan namin. . . At kitang kita ko sa ngiti niya ang pang aasar na may halong dumi ng pag iisip. . Does she know everything about what happened last night??. . . Does she heard those screams and explicit words that we shared?? . . . Ahh!!. .nakakahiya!!. kaya agad ko nalang nilubog ang aking buong mukha sa ilalim ng dagat. . . pero di ko rin naman kayang di huminga ng matagal kaya agad rin akong umangat para ilitaw ang aking ulo. . .
"Hahhaha!!.,. guilty ka bhest huh!?. . . don't tell me na nagkukwentuhan lang kayong dalawa ni Abcde mula 12pm hanggang mag umaga?? . "
"And look at yourself now. . .nasa beach tayo ngayon at nagswiswimming pero ang outfit mo girl pang scuba diver na sobrang conservative!?. . . Balot na balot from head to toe!!. Siguro may tinatago ka lang diyan na unwanted marks or sweet bruises!?. . Hahahah!!. . ."
Napanganga nalang ako sa kanyang mga patutsada.. this friend of mine really wants me to pissed of. . Gustong gusto niya akong nakikita na sobrang naiilang sa mga salitang aminado din naman akong may katotohanan. . .na kanyang pinangbabatikos rin naman sa akin. . She's really a fan of annoying me. . . everytime we're together ganito talaga ang nangyayari. ..palibhasa alam niyang wala naman akong laban sa kanya dahil sa wala din naman talaga akong alam sa buhay niya. .lalo na sa aspeto ng pag ibig. . Wala siyang tigil sa kakatawa. . talagang tinitest niya ang limitasyon ng aking pagsasawalang bahala. .
Kunwari dedma. .walang alam sa kanyang pinagsasasabi. . pilit na nagpapakatatag para di siya patulan kasi for sure ikakatuwa niyang lalo pag nagpakita ako ng kahit anong emosyon. . Magkukunwari nalang sana akong nageenjoy sa paglangoy,para kahit papano ay makalayo sa kanya ng di niya napapansin . . .ng bigla nalang din siyang nanahimik. . di pa naman ako nakakalayo ng tuluyan upang di ko na marinig ang kanyang boses. Out of curiosity, ay binalingan ko na siyang muli. . . And now, siya naman ang aakalain mong namamalikmata sa nakikita, pagdilat pikit kasi ang ginagawa niya sa kanyang mata. . And that's make her cuter. . . kaya kailangan ko nalang sundan ang kanyang tinatanaw. . Ohh!! now I know!... that guy is really familiar. . nasa kabilang panig siya ng dalampasigan na kinaroroonan ng bf ko. . And now he's walking towards him. .
Bigla ko tuloy naalala yung sinabi kahapon sa akin ni Abcde,. .lalo na yung part na wag akong mag alala kay Szol coz she's very safe with someone naman daw. . And through her reaction right now para bang tama ako ng naiisip na that guy is the one whose he's referring to. . Tapos sinabi niya pang alas dose ng gabi niya kaming naririnig. .so it only means. .kadarating lang din niya ng mga ganong oras?. ..hmp.. .something's fishy huh!?. . Kaya nga lang din bakit parang takang taka siya habang sinusundan niya ng tanaw ang lalaking iyon!? . . And look whose super duper engrossed here!? It's payback time!!. . .
"Ouch!!!. tsk!!. . ang hapdi Xyz!!. . Loka ka talaga!. . dapat nagpaalam ka namang gagantihan mo pala ako. . . di tuloy ako ready!! . . . "
"Loka ka rin!. . .sa'n ka naman nakakita ng nagpapaalam pa para lang makaganti!?. Lutang ka nga rin talaga eh noh!?. . . Tsaka nga . . .yan naramdaman mo rin yung ginawa mo sa akin kanina!. . Naku! at pasalamat ka na yan lang ang ginawa kong ganti!. .hahaha!!"
"And by the way. . . naalala ko pala yung sinabi mo kaninang oras na naririnig mo kamo kami ni Abcde. . 12pm. . as in. .in the midnight pa talaga huh!?. . . Sa pagkakaalala ko po kasi mga bandang pahapon palang po ay hinahanap na kita kahapon. . Kaya paanong 12pm ka na nakauwi? . Saan ka galing?. . . Sinong kasama mo ng mga hanggang ganong oras?. . . At anong ginawa mo na sobrang pinag abalahan mo pa yata kaya gumugol ka ng ganon katagal na oras?. . .Hhmmm?? "
Kitang kita ko ang unti unting paglaki ng mga mata ni Szol. . Hahah!!. . . I guess tama talaga ako ng hinala e. . tama ang nasa isip kong may kalokohan nga ring ginagawa ang babaeng ito. .which only means. . We're even!. . madumi na kung madumi ang isip . .pero malakas talaga ang pakiramdam kong may milagrong nangyari din sa kanilang dalawa ng lalaking iyon. . At lalong mas lumilinaw na sa akin na may alam ang boyfriend ko dito. . Well. . . lalaki nga naman. .at mag kaibigan pa man din. .no doubt na iisa lang ang likaw ng mga bituka. . . Pero bilang bawi siguro sa mga naging katanungan ko ay. . . unti unti ring nagtaasan ang kanyang mga kilay. . sabay buka ng kanyang bibig. . . Kaya nakahanda narin ang pilya kong kaisipan na siya ay di paniniwalaan sa kung ano man ang binabalak niyang idahilan.
" Hon!!. . .Hon!!. . . Szol!!. . . Come over here!!. . We have something to talk!! . ."
" Hon. .dali! it's really urgent!!. . . Please!!.. . please!! umahon na kayo diyan!!. . ."
Bigla akong kinabahan sa naging tono, pananalita at intense ng pagtawag sa amin ni Abcde. . Shit!!. Nawala ang kaninang masayang aura sa aking mukha. . What happened??. . .masamang balita pala ang hatid sa amin ng kaibigan ng boyfriend ko . . Di naman sana tungkol sa family ko. . .My God wala naman po sanang masamang nangyari sa Mommy't Daddy ko. . Dali dali akong sumisid at lumangoy ng mabilis para agad makalapit sa kanilang kinaroroonan. Di ko na alintana kung naaya ko bang pabalik ng dalampasigan si Szol. .sa sobrang pagkataranta na makabalik agad. . . Shit!!. . habang papalapit ay graveh ang naging pagtibok ng puso ko. . Ramdam na ramdam ko ang kagustuhan nito na kumawala sa aking katawan.
Nang makaapak ako sa buhanginan ay nanginginig na ako sa takot. . . pero kailangan kong labanan ito. . . maaaring isa na ito sa mga pagsubok na tinutukoy ni Ate Chloe sa akin. . . kaya kailangan kong magpakatatag. . .bilang pagsunod narin sa kanyang mga tagubilin. . . Halos takbuhin ko ng mabilis ang kanilang pwesto. . . . sabay yakap ng mahigpit kay Abcde ng siya'y aking malapitan. . . at di ko na napigilan ang aking emosyon. . .tumulo nalang bigla ang aking mga luha. . . Oo nga at wala pa naman akong naririnig na kwento mula sa kanila. . .ngunit ramdam na ramdam ko ng ako . . . O si Abcde ang involved. . . So help us God!!.
BINABASA MO ANG
SECRETLY SEXMATE!! ( COMPLETED )
General FictionPaano mo tatanggapin ang katotohanan na ang minamahal mong best friend at boyfriend ay may makamundong pagnanasa sa isa't isa??? Na sa twing ikaw ang kaulayaw nya. . Iba at sekretong tao pala ang naiisip nya?? Hanggang San mo kakayaning sumugal sa...