SECRETLY 30

1.6K 8 1
                                    

XYZ'S POV

"Good morning sleepy head. . .baby,. . gising na,it's already 12pm in the afternoon! which means. . .it's lunch time na!!. . Xyz!! bangon na diyan,alam kong di ka nakapaglasing kagabi para lang magising ng sobrang late. . Pinapuntahan na kita sa Yaya mo kanina pero di ka naman daw nagrerespond sa mga katok niya sayo. . Sabihin mo nga sa akin kung ano ang totoong nangyari sa inyo ni Szol sa party ni Anika."


Dahan akong nagmulat ng mata sa narinig kong sinabi ni Mommy. . Babangon narin sana ako ng makaramdam ako ng pananakit sa aking buong katawan. .lalong lalo na sa may bandang ibaba,na kung saan ay nakaramdam na naman ako bigla ng hapdi. . Shit!!. totoo hanggang sa mga oras talaga na to ay makakaramdam parin ako ng kung paano ako nadevirginized ni Abcde!?. . at mula sa pagkakabanggit ng aking isip sa pangalan na yon,ay animo nagkaroon ng rewind sa akin ang lahat ng mga nangyari sa amin. As in lahat talaga,sobrang linaw na para bang right at this moment ay ginagawa parin namin ang 'bagay' na yon.


Dahil don ay bigla kong naramdaman ang pagiinit ng aking mga pisngi, pababa at kumalat na ang buong init sa aking katawan. . . Sobrang saya ko talaga,ang sarap pala ng feeling na makarating sa ganong langit lalo pa at kasama mo ang lalaking pinaka pinapangarap mong makasama sa tamang oras na iyon. Akala ko nga panaginip lang ang lahat ng nangyari ngunit,physically and emotionally kong muling naramdaman ang paulit ulit na pagiisa ng aming nagaalab na katawan.  Kaya never akong nagsisi at lalong di ako magsisisi na siya ang inalayan ko ng aking sarili.. . Nagtry muli akong bumangon ng bigla naman akong lamigin, as in sobrang giniginaw ako kasabay ng nagiinit kong katawan. Anong nangyayari sa akin?. . Ahh. .


"Mommmyy. . can you. .can you. . turn off the aircon please?!. . I feel so cold po kasi e. . really!!.. . . Now ko lang din po tuloy naramdaman na masama pala talaga ang pakiramdam ko ngayon,. . nahihirapan po tuloy akong bumangon. . . "


Mabilis na lumapit sa kinahihigaan ko si Mommy,sabay salat ng kanyang kamay sa aking noo. Pababa sa aking leeg,pati sa aking braso at tiyan. . My God!! parang nagkamali pa yata ako ng pagsasabi sa kanya ng totoo ahh!?. . Pagkahipo palang kasi niya sa aking body parts ay nataranta na siyang lumapit sa kinaroroonan ng aircon sa aking kwarto,para ito ay patayin. . At muli ay lumapit siya sa akin na may nagaalalang mukha. Hhaaiisstt. .  si Mommy talaga, alam ko na mula sa kanyang face expression na may sakit ako. . Pero,sakit na di malubha! Tsk! feel ko ng may lagnat ako. . lagnat lang!!. .at di ko ito ikakamatay!!. My God!!



"You have a fever baby. . .Ang init ng noo mo.  .pati buong katawan mo!!.  Come get up,fix  yourself or I'll tell your Yaya na tulungan ka niyang makapagpaligo. . . Or mas the best siguro kung ako na ang gagawa non!. . You need to see our family doctor now!!. ."


"Mommy,. .mommy. . calm down please??. .  nagpapaka exaggerated ka na naman e. . ako po ang may katawan,kaya alam kong no need to worry about . .isa pa po,di ba ikaw na nga ang may sabi kaninang may lagnat ako!?. . Lagnat lang po,kaya wag kayong magalala. . . Kailangan ko lang pong uminom ng paracetamol . .and I guess I need more rest lang po. I'll assure you,I'll be alright then. . . Pakihatidan nalang po siguro ako kay Yaya ng makakain bago ako uminom ng gamot."

Tinitigan lang niya ako habang nagsasalita. .haaiistt. . eto talaga ang isa sa di masyadong magandang effect pag only child ka lang, as what I've been experienced. . kahit tumatanda na ako ay ginagawa parin talaga nila akong baby. . Konting sugat,pasa,or eto ngang lagnat na nararanasan ko ay aligaga na sila. . puro doktor nalang ang nagiging bukambibig nila e. Kaya mas pinalambot ko pa ang mukha ko sa harap niya,para di niya masamain ang nasabi ko na,. .kailangan niya akong paniwalaan na simpleng lagnat lang to. . Siyempre,ayoko rin namang nagkakaroon lagi ng tampo sa akin si Mommy. .sila ni Daddy. . Kaya unti unti ko na muling nasilayan ang kanyang panatag na mukha. .tanda ng ako ang nanalo sa issue na to.

"Okay,okay. . .you win for now, magpapahanda na ako ng pagkain mo kay Yaya. .para maiakyat dito sa kwarto mo at makakain ka na. .pati narin medicines para sure kong magte take ka talaga ng mga yon. . But!.but!!. . if hindi bumaba yang lagnat mo, or di ka man lang pagpawisan ay kailangan ko ng ipatawag si Dr.Gomez. .is that clear!?. . you should agree with me Xyz. . !!. . "


"Yes Mommy!!. ., promise!!. .basta inaassure ko rin po sa inyo na simpleng lagnat lang to. .so please. .please. . take it easy. . And one more thing Mommy. . . I already grown up.  . .kaya ko narin po intindihin ang sarili ko. . Thank you sa sobrang pagke care sa akin Mommy eversince. . I love you!!. .  I appreciated it a lot!!"


Kaya mula sa aking pagkakahiga ay niyakap ko na siya ng mahigpit. .at hinagkan ang kanyang mga kamay. . Hay naku Mommy. . .kung alam niyo lang po ang nagawa ko ng kahalayan.. .take note,sa di ko pa boyfriend! Ni hindi niyo pa nga nakikita kahit anino ng lalaking iyon e. . Ano kayang gagawin niyo ni Daddy pag nalaman niyong ang kaisa isa niyong baby, na kung manamit at kumilos ika niyo na lalaki. . . ay nakapagsimula ng gumawa ng sarili din niyang baby?!.. . Aahhh!!.  tsaka,oo nga pala, di pwedeng maging kami ni Abcde. . sila na nga pala ni Anika. .. .nakakalungkot mang isipin,pero yun ang totoo. .  And speaking of her name ay mas lalong nadagdagan ang lungkot ko,di ko akalaing ilalaglag niya ako.  . . I thought we are best of friends???. Or ako lang ang nag assume simula pa man!?


"Nga pala baby,kanina parin tumatawag si Anika sayo, e kahit naman di ko feel na maging kaibigan mo ang babeng yon ay syempre,inaalala ko parin ang choices mo. . Sa pagkakaintindi ko ng pagsosorry niya kanina sa akin sa phone ay parang may ginawa ngang kalokohan sayo ang babaeng yon kagabi noh!?. .
Sorry to say this baby,pero medyo natuwa ako na feeling ko ay nakilala mo rin ang isa sa  nagtatagong kasamaan ng tinuring mong best friend na yon. kaya nga mas feel kong si Szol ang mas nakakabonding mo lately e. . Wala akong nakikitang may masama siyang ugali. ."


"O siya!! siya!! I have to go. . sabihin ko nalang sa Daddy mo na may sakit ka kaya di ka sa amin makakasabay ngayon na kumain. Since Sunday naman din ngayon, di muna ako papasok sa office. . kayang kaya na ng Daddy mo yon, mas needed mo ako ngayon e. . Kaya wag kang magaatubiling tawagin ako pag may naramdaman ka pang kakaiba maliban sa lagnat na yan. Sabagay,lagi ko nalang  ichecheck ang temperature mo.. . Bye for now baby. .pag akyat ng food kumain ka kaagad. Mwaah!"



"Ayy!!  Bago ka muna ulit pumikit,maligo ka muna para medyo mawala yang init ng katawan mo, dahan dahanin mo nga lang ang pagkilos.. . And. . I'll wait na maikwento mo mismo sa akin yung mga nangyari sa party kagabi. . Di ako naconvince ng best friend mo e..sorry baby!."







*************

"Baby!?. . baby!?. . . gising!!. . mag meryenda ka na muna sa baba. . Thank God at bumaba narin ang lagnat mo. . . You need to get up para di masanay na nakahiga lang ang katawan mo.  . .aalalayan nalang kita pababa. . come on.  Stand up!!. .you need to freshen up too!!.. "


Muli ay nagmulat ang aking mga mata dahil sa pangungulit narin ni Mommy,pinakiramdaman ko rin muna ang aking sarili kung talaga bang wala na akong lagnat. At tama nga rin naman siya wala na nga akong lagnat, pero medyo may sinat parin yata. . Bakit kaya ako nilagnat? Hhaaiiistt. . ngunit ng igalaw ko ang aking dalawang hita ay nagdulot na naman iyon sa akin ng sakit at kirot. . Paano ba akong makakabangon nito na di mahahalata ni Mommy ang magiging impit o daing ko kung saka sakali?. . Tsaka kayanin ko kayang maglakad ng matino sa harap nila ngayon?!. .



"Aahhmm.  . Mommy.. . di pa po kasi ako nagugutom e, hayaan niyo po, pag nakaramdam ako ng gutom agad akong magpapahain kay Yaya sa baba. .kaya ako parin mismo ang bababa doon, medyo may sinat parin po kasi ako ngayon e. . . Wag po kayong magalala, okay naman na ako e."



"Pero baby,ang totoo niyan kaya kita ginigising para bumaba na ay dahil  may gwapong lalaki na naghahanap sayo sa baba. . .mukha namang mabait at magalang dahil sa pinakita niya yon sa amin kanina ni Yaya mo. . Pero ang di lang ako makapaniwala nong nagpakilala na siyang boyfriend mo daw. . . Abcde Dantes daw ang name!? . ."




SECRETLY SEXMATE!!    ( COMPLETED )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon