SECRETLY 3

5K 33 0
                                    

ABCDE'S POV

"Hey Bro Xyz!!. .What's up!!. Where's Anika??Di ba nya panonoorin ang laro nyo??." Sabay simpleng yakap sa kanya at tapik na rin sa balikat para manly parin ang dating. .  " Di ko kasi macontact phone nya e. .busy na naman yata?? " Sino ba talaga samin ang busy nitong mga nakaraang buwan, ako o siya??. .Di ko na alam. .basta ang alam ko lang,. . .may malaki talagang pagbabago sa nararamdaman ko. . .sobrang tagal na nga lang na nakatago. .. Baka naman nag text siya sayo Bro??"

Here I am again. .sinusundan na naman kung nasan si Xyz Rivera. .Yah, alam ko na ang schedule ng mga gawain nya sa tinagal tagal ko na ba naman din syang sinusubaybayan. .Di ko na nga alam kung kailan talaga nangyari ang panahon na yon e. Basta ang alam ko lang masaya akong ganyan siya. .as in tanggap ko kung anong klase siyang manamit kumpara sa mga nagsososyalang babae na ka edaran at ka level namin ng kabuhayan nila Anika. .Siyempre naman. .ako pa lang sa tanang buhay nya ang nakakita at nakahawak sa nakatagong kayamanan ng kanyang lihim na kinakabaliwan mula noon hanggang ngayon. .Bakit nga ba siya ganon ka sigurado??...Kaylangan ko na talagang mag super throwback at flashback sa mga susunod na araw. .Masarap lang kasi talagang ulit ulitin ang nakaraan.

"Uy Bro Abcde!!It's so nice to see you again dito sa simpleng libangan ng tropa ko!!. .Gusto mo ba ulit sumali sa laro namin??Naka half time break na nga lang kami..kaninang maga pa kaya kami dito. ."  Oo alam ko kanina parin kaya ko dito. Actually kanina pa. .mula sa bahay nyo nakasunod na ko sayo. ( haaiistt. . .gusto no sanang sabihin ng harapan. .kaso. .. ang hirap talaga.. nakakatorpe ka talaga XYZ RIVERA!!. . Biruin mo ako, si ABCDE DANTES na tinitilian at pinapantasya ng mga kababaihan ay di makadiskarte ng matino ang pagiisip pag kaharap ka??

"Pero pasensya na rin Bro huh!?..mula pa kahapon ng maga ay di ko parin nakikita ang sobrang ganda mong girlfriend e. .Kasama yata kasi niya sila Mariz e, may birthday yata sa isa sa kanila non di ko nga lang alam kung san sila nagpunta. .You know me bro. .di na ako sumasama sa mga ganong inuman..Mahirap na. .hehehe. ."

Pero teka,ako nga lang ba ang nabigla sa sinabi nya kanina o tama yung basa ko sa maamo at maganda nyang mukha habang nagkukwento tungkol sa inuman?? ..Naku Abcde.. magpa check up ka na kaya sa mental??. .praning ka narin kasi e.. .Pero para kasing may alam siya na di ko mawari e. . Yan ang dapat kong malaman sa mga susunod na pakikipagusap ko Kay Xyz ng sarilinan. .ibig sabihin,di namin kasama si Anika kahit girlfriend ko pa siya. .Sana nga lang kung sa salita o papel nalang ang relasyon namin na yon. .

"Ganon ba Bro??. .naku pasensya ka na huh!?. Naistorbo pa yata kita sa paghahanap sa girlfriend ko na yon. .Lam ko naman din kasing lagi kayong magkasama e. Kahit dati pa. . Lalo na nong graduation natin nong high school remember??. .Pinagbigyan lang naman tayo ng mga parents natin na mag vacation sa Boracay ng isang linggo. .As a simple gift daw sa pag graduate natin. . Di ba??. Ayaw mo pa ngang magpaiwan sa min ni Anika e. .kasi sabi mo kung nasan ang best friend mo don ka din!!. . "

Sabay titig ko ng makahulugan kay Xyz. .Di ko alam kung bakit ako naging ganon ka agresibo na magpahapyaw ng nakaraan namin. .Siguro kasi. .minsan ko lang masolo si Xyz e. .Nasabik akong malaman ang reaksyon nya sa di ko makakalimutang nakaraan namin. .way back on our graduation gift sa Boracay as threesome. . ME, ANIKA and XYZ!!. .

SECRETLY SEXMATE!!    ( COMPLETED )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon