*** Thank God for this another life of my life. . Happy happy birthday to me!!. . ----12/09/16
XYZ'S POV
"Aahhhmm. . . Mommy. . .let me, let me explain please??. . . "
Matagal kong pinagisipang intindihin ang sinabi ni Mommy. . .pero ganon parin, di parin ako magkamayaw sa pagdadahilan kung bakit nasa pamamahay namin si Abcde ngayon. . Di man lang sumagi sa isip ko na darating siya ngayong araw din na ito para magpakilalang boyfriend ko. . My God!!. . di man lang niya ako ako ininform sa gusto niyang gawin. Pasalamat nalang din talaga ako at wala si Daddy kasi kung naririto rin siya para masaksihan ang pagpapakilala ng lalaking iyon ay lalo akong magaalala. .
"Aahhmm.. . Mommy. .I really don't know if what's on your mind right now. . . If. . . if. . .it's bad. . please that's not what you think."
Isip Xyz! isip!!. . Pilit kong pagpiga sa isip ko na magkaron ng tamang huwisyo para makasagot sa kanyang katanungan. . Tama bang paboran ko o bigyang patunay ko na tama lang ang pagpapakilalang ginawa ni Abcde sa kanila ni Yaya!?. . E pano naman kung binigla lang siyang tanungin ni Mommy kung bakit siya napaparito at kung magkaano ano din kami,kaya wala siyang naging dahilan kundi sabihin nalang na kami na nga. . . Tsaka may mga importanteng bagay pang kailangan naming linawin, lalo na sa relasyon nila ni Anika.
"Baby. . . Sshhh!!!. Don't worry okay. . Wala kang dapat ipangamba sa akin. . I understand kung bakit ka naglihim sa amin ng iyong Daddy. Nahihiya ka kasi sigurong ipakita sa mga taong nanghahamak sayong di ka nga tunay na babae."
"Tapos sigurado, natatakot ka ring pagtulungan na namang tuksuhin ng mga pinsan mong lalaki. . lalo pa at ang tinuturing nilang bunso sa kanilang lahi ay magpapakilala na ng lalaking nagpabago sa kanya. ."
" Kaya baby. . . as your first best friend,only sister by blood and forever caring mother, I do understand you!!. I love you very very much,pati si Daddy mo, kulang lang sa pagsasalita yon pero sana ramdam mo naman ding sobra sa pagpaparamdam yon. Di ba!?. . ..and you know what baby?. . You don't know how much I'm so grateful kahit na sobrang ikinabigla ko rin ang pagpapakilala ng Abcde na yon kanina bilang boyfriend mo. "
"Akalain mo nga naman di ba ang baby ko na lalaki kung kumilos at magpostura ay tunay nga pala talagang napakaganda ng dalaga. At take note baby sa napakagwapo pa ding lalaki. Just like your Dad. . Di nga maipagkakamaling mag-ina tayo kung ang pagpili sa physical appearance ang pagbabatayan. . Hahaha!!. . . Pero. . baby I'm just kidding huh!?. you still remember parin naman siguro yung mga pangaral ko sayo before about sa pagpili ng lalaking una mong mamahalin di ba!?. "
"Para sana magkapareho tayo, baby ng magiging future sa love life. . katulad namin ng Daddy mo, first boyfriend na nga naging lifetime partner pa. . . Kaya I'm so proud for you talaga baby. . . Kaya wag kang magalala, ako narin bahala sa Daddy mo, isa pa graduating ka na kaya. . Wala ka talagang dapat alalahanin."
Sa sobrang haba ng message ni Mommy ay di na ako nagkaroon pa ng pagkakataong magsalita ng aking tunay na saloobin. Ayoko naman din kasi talagang magkaroon ng dahilan para magsinungaling sa kanya. . pero kung ganitong nagkaroon parin pala ng magandang resulta ang ang biglaang pagsulpot ni Abcde, magiinarte pa ba akong hindi to tanggapin. . . I should just go with the flow then. . .
Nasa ganito akong pagiisip ng may biglaang kumakatok sa aking pintuan. . . Halata man ang banayad sa pagkatok pero mararamdaman mo parin ang pagmamadali para mabuksan ang aking pinto. Siguro si Yaya,para muli kaming alalahanan ni Mommy na may bisita ako sa baba, which is boyfriend ko pa nga daw. Speaking of him,paano naman akong haharap sa kanya na ganitong may physical injury??. . Kalokohan naman kung sasabihin ko ding ayaw ko siyang makita e sa katotohanan nga nito ay sobrang nanabik na akong muli siyang makapiling pagkabanggit pa lang ng pangalan niya. . .
Di ko narin tuloy napigilan si Mommy na siya nang magbukas ng pinto. . siguro maging siya ay nagtataka kung sino ang nagmamadaling makapasok sa kwarto ko, but for sure pareho naman din kami ng naiisip na si Yaya na nga yon. . .
"Ma'am pasensiya na po kung di ko na po kayo nahintay na makababa ni Xyz. . . Aahhmmm. . . sobrang nag alala po kasi talaga ako nong mabanggit ni Yaya Emz na may sakit daw po si Xyz. . Kaya di ko na po napigilan ang sarili kong umakyat kahit walang pahintulot ninyo."
Lalo akong nataranta ng makita ko mismo sa harap namin ngayon si Abcde,. . .kitang kita ko tuloy sa kanyang buong mukha ang totoong pag aalala. . Sa katunayan nga kasi kahit kay Mommy siya totoong nagpapaliwanag kung bakit siya nagmadaling makapanhik sa kwarto ko, ay sakin naman siya titig na titig. . Ayyy!!!.. graveh kinikilig talaga ako!!. . sobrang gwapo niya lalo sa mga paningin ko. . lalo pa at nabibistahan kong mabuti ang kanyang kaanyuan. . Mula sa kanyang mga mata ay unti unting bumaba ang aking paningin sa kanyang mga labi . .
Mga labing naging sobrang mapangahas. . .na nagdulot sa akin ng sobrang pagkatupok sa kaligayan. . At muli ay naalala ko na naman ang mga nangyaring pagsasanib ng aming mga naglalagablab na katawan kagabi. . . Na nagdulot muli sa aking imahinasyon ng kakaibang pakiramdam. . Sobrang init! Shit!. .feel ko nga nag orgasms na naman ako sa pamamagitan palang ng pagiisip ng mga namagitan sa amin at take note sa pakikipagtitigan palang namin ay nakarating na naman ako sa sekswal na dimensyon. Ngunit kinabigla ko ang nakita kong pag silay ng kanyang mapanuksong mga ngiti, shit!! Shit!! nahalata niya ba ang mga naglalaro sa aking madumi ng pagiisip. At dahil don ay feel na feel ko ang pamumula ng aking buong pagmumukha. . .
Aaahhh!!. . nakakahiya ka Xyz!!. . anong akala mo kayong dalawa lang ni Abcde ang naririto sa kwartong ito??. . Ano nalang ang iisipin na naman ng Mommy mo!?. at naisipan mo pang mag isip ng kalandian!!??. At sobra pang pananakit ng buong katawan mo niyan huh!?. lalo na sa parteng 'very first time' palang na napasukan!!??.. .na nakapagdulot pa nga rin sayo ng lagnat!!!???. . .Aahh!!. . but sorry to say talaga. . . Coz I can't help it e!!. . . He's so sinfully amazing!!!!
"Eherm!! eherm!!. .Hey love birds I'm still here!!. . . Okay lang naman Abcde!! nandito ka naman na e,kaya di na kita papalabasin or papababain noh!!. .Hhmmp!!. . .naaalala ko na naman tuloy ang kabataan namin ng Daddy mo Xyz. . .Hhaaiisstt. . .Okay, okay. . I guess I need to get out of here. . . baka nakakaistorbo na ako. . ."
"But wait!! wait!!. . . Kailangan niyo paring dalawang magpaliwanag sa akin. . sa amin ng Daddy mo Xyz, okay?!...,. Lalabas na talaga ako. . just leave the door open. . mahirap na, baka maabutan kayo ng Daddy mo Xyz na nandito sa loob ng kwarto mo, baka iba pa isipin non. . . Kung ako lang ba naman. . .ay no problem!!!. . .Haha!! Kailangan nyo nga rin palang bumaba mamaya . . .take note!! bago dumating ang Daddy niyo!! Este. . Bago dumating ang Daddy mo Xyz!!. . maliwanag!!??"
Bilang sagot sa mapanuri at nanunuksong mga ngiti ni Mommy ay napa 'Opo' na ako na may kasama pang tango. . Maging si Abcde ng balingan ni Mommy ay bumalik na sa pagiging maamong tupa. . Hmp!!. parang walang bakas ng pagiging pilyo na kani kanina lang ay kitang kita naman ni Mommy. Gusto kong tumawa ng malakas pero talagang pinigilan ko lang ng sobra kasi nandito pa si Mommy. . Baka tuksuhin na naman ako. .
BINABASA MO ANG
SECRETLY SEXMATE!! ( COMPLETED )
General FictionPaano mo tatanggapin ang katotohanan na ang minamahal mong best friend at boyfriend ay may makamundong pagnanasa sa isa't isa??? Na sa twing ikaw ang kaulayaw nya. . Iba at sekretong tao pala ang naiisip nya?? Hanggang San mo kakayaning sumugal sa...