ABCDE'S POV
Wala na akong inaksaya pang sandali,mabilis kong pinaandar palabas ang sasakyang gamit ngayon ni Xyz,minsan lang kumatok ang pagkakataon kaya kailangan ko itong iconsume. Hindi ko na kailangang tanungin ang lugar niya dahil sa matagal ko naman ng alam dahil sa pagsunod sunod ko narin sa kanya. Buti nalang at nakisama sa akin ang panahon na wala na akong masyadong kasabay na motorista sa daan, kaya mabilis kong napapaandar ang sasakyan namin pero siyempre maingat parin, mahirap na,ayoko yatang mapahamak ang mahal ko. .
Siguro sa bilis din ng pagpapatakbo ko ay nabitawan o binitawan na niya ng tuluyan ang laruang pinapalaro ko sa kanya. Kaya imbes na muli siyang paglaruin ay hinayaan ko na muna siyang makapagisip narin ng bagay bagay. Tahimik nga lang siya habang nakatanaw sa labas ng bintana,malayo sa nagiinit na babaeng pinababayaan kong paglaruan ang alaga ko. Alam kong di dapat ganon ang ginawa kong pagtrato kay Xyz pero. . .hindi ko naman din mapigilan ang naguumapaw na libog ko sa babaeng ito kanina. Gusto ko kasing makasigurado na akin lang siya.
Isa pa,malinis ang konsensiya ko na di ko siya pinupwersa, na ayaw niya sa pinapagawa ko sa kanya,alam kong nagenjoy din siya,yon nga lang,kitang kita ko parin sa kanya na kahit na nadadarang ko na siya ay may mga bagay parin siyang tinitimbang. Naalala ko rin tuloy si Anika,bakit kasi di ko napigilang di siya angkinin ng mga oras na yon? 'Iniimagine mo kasing si Xyz ang katalik mo gago!' Oo na! Gago na kung gago totoo naman e,wala na nga din dapat akong mukha na ihaharap kay Xyz ngayon pero makapal talaga mukha ko e, kailangan niya ng karamay sa sakit na naramdaman niya kanina, 'tapos ikaw naman to the rescue na nangmanyak lang sa kanya!?'
Aahh!!bakit ganon ang konsensiya talagang ang lakas makapanginsulto!?. . Lalaki lang naman ako,may matagal ng pangangailangang ituloy ang nasimulan ko ng angkinin na nararapat lang na sa akin.
Mula sa salamin na sa aking harapan ay kitang kita ko muli ang lungkot sa kanyang mukha. Di ko pala talaga kaya na makita siyang ganyan, nakakalungkot lang na isipin na hindi siya ang pinili na kampihan agad ni Anika, apektado talaga ako!! Hindi sa kanya nararapat ang pagtawanan nalang. Mula sa lungkot na aking namasdan ay nakita ko nalang din ang pagalog ng kanyang magkabilang balikat, tanda ng pinipigil na pagiyak na sa di kalaunan ay bumigay din.
Pasalamat nalang talaga ako at saktong nandito na kami sa harap ng kanilang tahanan,kaalinsunod sa pagpatay ko ng makina ay nagawa ko siyang yakapin upang pagaanin ang kanyang nararamdaman,upang maisip niya na nandito lang ako sa tabi niya handang umalalay sa kanya. Pure love and care lang sana ang gusto kong ipakita sa kanya sa mga oras na yon. . .pero muli ay sumiklab na naman ang init ng aking katawan ng maramdaman kong nagiging mapaghanap na naman ang mga kamay ni Xyz.
Mula sa mga braso niyang nakapulupot sa aking katawan ay nagawa niya ng igalaw ang kanyang kanang kamay upang abutin pabukas ang zipper ng aking pantalon. Sa sandaling iyon ay di na ako nagpigil pa sa gusto niyang gawin sa akin,lalaki lang po ako na sobra din ang natatagong pagnanasa sa babaeng ito. Napaungol na lang ako sa sarap ng makita kong himas himas na niya muli ang nagagalit ko ng kaibigan. . .na tuluyan na niyang inilabas sa aking brief at pantalon. Imbes na mahiya ay naging proud pa ako dahil sa amazed na nakikita ko sa kanyang mga mata.. Aahh. . .thank God at tinted ang sasakyan nato,pero kailangan naming pumasok sa gate nila para di kami istorbohin ng mga guard na makakapansin ng pagtigil namin.
"Ang laki at ang tigas talaga nito Abcde,normal lang bang ganito kalalaki ang alaga niyong mga lalaki?. . Bakit siya lalong naninigas pag hinihimas ko!?"
"I'll explain to you that later Honey,basta makapasok muna tayo sa gate niyo. Kaso paano tayo niyan makakapasok e mukhang tulog na lahat ng tao sa inyo? Nakakahiya naman kung magbubusina ako sa ganitong oras,lalong di tayo pwedeng magpalipas ng magdamag dito sa harap niyo pa------"
Hindi ko na natapos ang gusto ko pa sanang sabihin kay Xyz ng pinatigil niya na akong magsalita sa pamamagitan ng isang mahaba at mapusok na halik. Aaahh. . ang sarap!! Sana di lang talaga ako nito nananaginip na siya ang kaulayaw ko ngayon,na unti unti ko pa lalong napapatunayan na siya ay napakamapusok ding babae, pero dapat sa akin lang. Wala ng ibang lalaki pa na makakatikim ng natatangi niya pang katangian.
Gigil na gigil kong kinagat ang kanyang mapupulang labi,na naging dahilan upang umawang ang mga ito,kaya nagkaroon ako ng pagkakataon na ipasok ang aking pinatigas na dila. Tinudyo kong pa ang kanyang dila na makipaglaban sa akin,kaya ng unti unti na siyang makasabay sa gusto kong mangyari ay sinipsip ko na ang kanyang buong dila. Kasabay niyon ang pagdakma ko sa kanyang dalawang naglalakihang dibdib. Nakita ko ang paglaki ng kanyang mga mata bilang reaksiyon sa ginawa kong kapangahasan. Tinigil ko narin muna pansamantala ang pakikipaglaplapan sa kanya para mabigyang pansin naman ang kanyang buong mukha,wala akong tinira na hindi ko madadaanan ng aking mga labi.
Pababa na ang aking dila sa kanyang magkabilang tenga,na naging sanhi na naman ng kanyang pagungol, habang pinaglalaruan ko parin ang naninigas narin niyang mga dunggot, habang minamasahe ko pa ng may pwersa ang kanyang dibdib sanhi ng sobrang panggigigil sa kanyang pagpapaubaya at sa pagtataas baba narin ng kanyang mahigpit na hawak ng kanyang kamay sa aking alaga. Di ko na yata kaya pang makatagal,sobrang init na ng aking libido sa aking katawan,pati kasi ang mga ungol niya ay nakakapagbigay sa akin ng libog. Inabot ko na ng tuluyan ang zipper ng kanyang damit sa may bandang leeg,pasalamat talaga ako at kahit nakaturtle neck siyang ay easy access parin,para ito ay maibaba pabukas upang makita ko na ulit ang kinasasabikan kong nagmamalaki niyang dibdib.
"Aaahh!!. .Shit! Wait! Wait! Abcde! Baba na muna ako,I need to open the gate,don't worry I know how to open that gate without any permission sa loob. After I opened it,follow me with that car inside,okay? . . ."
"Okay,okay!!. . But wait! Promise me first na there's no turning back. . . Don't be a coward cat Hon. . . Coz I'll assure you,hindi kasalanan tong nararamdaman natin sa isa't isa. "
Wala na akong narinig na sagot mula sa kanya sa mga sinabi ko,kaya muli ko muna siyang hinalikan ng marubdob para hindi na magbago ang isip niyang wag ituloy ang nasimulan na namin,lalo pa at ikakabaliw ko yata kung hindi pa ito ulit matutuloy. Kailangan ko siyang lalong pasabikin sa kaya kong iparanas na kaligayahang sekswal. . . Proven and tested na yata tong alaga ko!?
Saktong pagbukas ng gate ay agad kong sinunod ang dala kong sasakyan papasok sa loob,ng walang masyadong ingay,mahirap na talagang mabulilyaso pa kami ng mga magulang niya,. .hindi na pwede,at wala ng makakapigil pa sa pag angkin kong binabalak sa babaeng minamahal ko. Dumiretso ako sa malawak nilang garahe, habang nakikita kong muling isinara na ni Xyz ang kanilang gate. May sa magnanakaw rin pala ang anak nila Mrs. Rivera,di ko man lang nakita kung paano niyang nabuksan ng walang kahirap hirap ang kanilang malawak na gate.Basta parang may inapakan lang siya sa bandang kanang parte ng bermuda grass na nasa labas ng kanilang gate. Amazing!!! Isasuggest ko nga rin kila Mommy ang ganong secret passage, walang makakahalata na kahit sino sa ganong pamamaraan.
BINABASA MO ANG
SECRETLY SEXMATE!! ( COMPLETED )
General FictionPaano mo tatanggapin ang katotohanan na ang minamahal mong best friend at boyfriend ay may makamundong pagnanasa sa isa't isa??? Na sa twing ikaw ang kaulayaw nya. . Iba at sekretong tao pala ang naiisip nya?? Hanggang San mo kakayaning sumugal sa...