Honeymoon?Ynette's POV
"Dikit po tayo." Sabi ng photographer at nagsidikit dikit nga ang mga kamaganak nila Seymour samin. Sa kaliwa ang mga lalaki at sa kanan naman ay ang mga babae.
"Babae ka ba?" Rinig kong sabi ni Shemang, si Seth ang sinasabihan niya kasi nakatabi sa kanya.
Seth just shrugged his shoulder. "I'm a guy but I love girls a lot."
"Haliparot." Bulong ni Shemang.
I silently snickered. May namumuong something doon sa dalawa. Ang sarap tuloy nilang paglihian.
"Tingin kayong lahat dito." Yung photographer. "Okay. Say cheese." Pagkatapos ng pagpicture na parang walang katapusan ay dumiretso na kami sa reception area which is sa bahay nila Seymour ginanap. I mean, sa lawn area.
"Ate, ihagis mo na yan!" Sigaw ni Shem. Nag-gather lahat ng mga babaeng single sa likuran ko. Ihinagis ko na yung boquet, ang nakakuha ay si Shyne.
Tapos si Seymour naman ay hindi binigay yung garter kahit kanino, dapat daw ay kay Nath. Bestfriend niya daw iyon pero hindi pumunta sa kasal dahil busy.
"Congrats." Sabi ng mga kamaganak ni Seymour. Mapababae man o mapalalaki, ang babait nila hindi tulad kanila Inay.
"Magpahinga ka na kaya?" Bulong sakin ni Seymour, nasa isang table kami kasama sila Merly, Shem, Shyne at Seth. Sa kabilang mga table naman ang mga kamaganak at kaibigan niya.
"Okay lang ako." Ganting bulong ko.
Umiling siya. "No. Magpahinga ka na."
Napabuga tuloy ako ng hangin dahil sa kaseryosohan ng mukha niya. Tumayo na ako at nagpaalam sa mga nandoon. Inalalayan ako ni Seymour doon sa master's bedroom. Oo, sa iisang kwarto na kami matutulog.
Gah! Magpoprotesta sana ako eh kasi naman paano kung sunggaban ko na lang siya bigla tapos halayin? Makasuhan pa ako, diba?
"Anong nangyayari sayo?" Nagtatakang tanong niya.
Ibinaba ko ang mga kamay ko, nakasabunot na naman kasi. Sorry na, pakiramdam ko nababaliw na ako. Si Seymour kasi may kasalanan nito eh. Yung gwapo niyang mukha at katawan. And plus my raging hormones. Lol.
Binuksan niya yung pintuan at bumungad sakin yung kwarto.
Watdapak?!
May mga nagkalat na petals sa sahig tas may scented candles pa.
Lumunok ako. Tapos ay dumiresto hanggang doon sa tokador. Narinig kong sumara yung pinto kaya sinimulan ko ng tanggalin yung dress ko ang kaso di ko maabot yung zipper sa likod. Huhu.
"Let me." Bulong ng boses sa likod ko. Napaigtad ako at hinarap si Seymour.
Potek! Akala ko umalis na siya?! "Akala ko..."
Hindi niya ako pinansin bagkus ay hinawakan ako sa aking balikat tapos pinatalikod ako sa kanya. Maya maya pa'y naramdaman ko yung init ng kamay niya sa likod ko pagkatapos ay bumaba iyon. Napahugot ako ng hininga. Tangina eh, may iba akong nararamdaman.
Siya na rin ang nagalis ng suot kong damit sakin. There, I stand before him wearing only my underwear. Napalunok ulit ako.
Hinawakan niya ulit ako sa aking balikat at pinaharap. Pinasadahan niya ako ng tingin mula ulo hanggang dibdib, tumigil doon—leche! Gusto ko tuloy takpan yung dibdib ko!—pagkatapos ay bumaba iyon then up again. Lumunok siya, kita ko pa ngang gumalaw yung adam's apple niya eh.
Pumikit siya, inhaled then exhaled. Inilapit niya ang mukha sa akin and then I found myself kissing him back. With the same hunger.
Dinilaan niya ang aking ibabang labi, binuka ko ang bibig ko at ginamit niya ang pagkakataong iyon upang ipasok ang kanyang dila.
He used his tongue to play with my tongue, he licked, suckled, sipped. Para bang uhaw na uhaw siya. Para bang galing siya sa isang disyerto at pagkalipas ng ilang oras ay nakahanap ng oasis.
Bumitaw siya sa paghalik. Nakayakap na pala ako sa kanya at ang aking mga kamay ay nasa kanyang buhok. Sa kanya naman ay nakapulupot sa aking bewang.
We stared back at each other, parehong habol ang hininga, walang nagsasalita, walang gumagalaw. Ilang sandali pa ay binuhat niya ako at inilapag sa ibabaw ng kama.
I watched him started stripping his clothes. From his coat to his shirt, sa suot na slacks at kahulihulihang saplot sa katawan.
Napasinghap ako pagkakita sa kanyang alam niyo na. Ang laki kaya, tapos galit na galit. Hindi pa rin talaga ako makapaniwalang nagkasya sa akin iyon.
Nilapitan niya ako at hinalikang muli. Bumaba iyon hanggang sa aking dibdib. He caught my left nipple with his mouth at parang batang pinaglaruan iyon. I moaned and grabbed his hair. Hindi siya nagpatinag, dinilaan niya iyon at mahinang kinagat.
Oh my god.
Ang isang kamay naman ay napunta sa kanang dibdib ko, he kneaded it gently. Pasalit salit ang ginagawa niya, he suckled the right nipple and then massaging the left breast.
"S—Seymour..." I moaned his name in protest ngunit parang di niya pansin iyon.
Umangat siya, hinubad ang suot kong panty then poised above me. Hinawakan niya pa ang kanyang angry bird. Stroking it gently while looking at me.
Umiling ako. Tangina! May iba akong nararamdaman. "Seymour, stop." Sinubukan ko siyang itulak paalis sa ibabaw ko pero di ko magawa dahil mas malakas siya.
His lips twitched in a lopsided smile.
I opened my mouth to say something to him but it turned out as a moan. Paano ba naman, he's rubbing his angry bird at the entrance of my perlas ng silangan!
Napaismid siya sa reaksyon ko. Pagkatapos ay hinawakan ang isa kong binti at inangat, inilagay niya iyon sa kanyang balikat. Dahan dahan niyang ipinasok ang angry bird sa aking butas.
I gritted my teeth. Shet! Medyo nakakaramdam ako ng kirot dahil sa laki niya pero mas nangingibabaw ang pleasure.
Pero teka! Kailangan ko siyang pigilan dahil may iba akong nararamdaman!
"T—Teka—" hindi ko naituloy ang sasabihin dahil napaungol ako, naipasok na niya kasi iyon sa loob. As in lahat! Naramdaman ko pang pumintig yon. Oh shit! "Teka lang..." Mahinang protesta ko.
He started to move in and out of me, slowly at first then it became faster. Harder.
"Ynette." Ungol niya na patuloy pa rin sa paggalaw sa ibabaw ko.
Then suddenly we heard a pop sound. "What was that?" Tanong niya atsaka tumigil. Tapos may tumunog ulit."Tangina kasi! Sabi kong teka eh!" Malakas ko siyang tinulak, I caught him off-guard kaya natumba siya sa kama. "Natatae na nga ako eh! Ayaw mo pang magpapigil!" Mabilis akong tumayo at agad na tumakbo sa CR.
"Umutot ka?!" Bulalas niya. "Pfft—Hahahahahahahaha. What the hell?"
Naginit yung pisngi ko doon, sinarado ko ang pintuan.
Kaya ko nga siya pinipigilan eh kasi nga natatae ako, tangina narinig pa tuloy yung utot ko. Pakshet naman, nakakahiya! Oh lupa, kainin mo ako!
Pagkatapos ng wantawsan syiti mil bumalik na ako sa kwarto at nakasuot na ako ng bathrobe niyang napakalaki—Nakapaghilamos na rin ako at syempre naghugas ako ha!—Nakita ko siyang nakasandal sa headboard ng kama, ang kalahating katawan ay natatakpan ng kumot.
Pagkakita niya sakin bumunghalit na naman siya ng tawa. Bwisit. Kanina pa siya tawa ng tawa samantalang ako ito...agh..horny. Shet.
BINABASA MO ANG
His And Her Circumstances (To Be Edited)
RomanceShe, Marionette Cosias, because she was poor, had to do everything to live. He, Seymour Montecillo, born to a rich family leaping forward in the world of economic. They are world's apart. They had nothing to do with each other's lives and falling i...