ResultSeymour's POV
I woke up with a start. Dahil 'yon kay Ynette na panay halik sa pisngi at labi ko. Pumikit akong muli at nagpanggap na tulog, pinigilan ko rin ang sariling mangiti sa paglalambing niya.
Kunwari suplado para gwapo ang datingan. I wanted to laugh at my thoughts but I stopped myself. Baka malaman niyang gising ako, eh di hindi na siya naglambing?
Naramdaman kong ngumiti siya noong halikan niya ako sa labi, matagal 'yon. And I very well know why does she's smiling like that. Nakapatong siya sa ibabaw ko at agad niyang naramdaman ang reaksyon ng katawan ko. I got hard, for short.
"Kanina ka pa pala gising, ha?" Nakakalokong sabi niya sa'kin.
Dahan dahan kong minulat ang talukap ng mga mata ko at saka nginisian siya. She grinned back at me.
"Goodmorning, handsome."
"Goodmorning, beautiful."
Hinawakan ko ang batok niya ang isa naman ay nasa baywang niya nakayakap pagkatapos ay binigyan ko siya ng isang malalim na halik, ginantihan din naman niya iyon.
Kasabay niyon ay ang pagdikit pa lalo ng boobs at tummy niya sa'kin. Which gave me little moans. I got turned on by her big tummy and I don't fucking know why. Is it because, inside that big tummy is our child?
I kissed her harder, she moaned and grasped my hair with her hands. My hand at her waist started to wander, slowly moving downwards to her butt. Her mouth opened then gasped for an air to breathe when I squeezed her butt, at pinalapit lalo ang kaniyang pagkababae sa aking kabuuan.
"Dang!" I muttered.
Kinagat ko ang ibabang labi niya bago dilaan iyon, tasting her using my tongue, trying to find the sweet taste of her mouth.
Bumaba ang labi ko sa kaniyang leeg, binibigyan siya ng love bites. Pagkatapos ay unti-unti kong pinasok ang aking pagkalalaki sa kaniya, mahigpit siyang napakapit sa balikat ko at napakagat sa ibabang labi, supressing her moan.
I started to guide her up and down my thing. Tumataas naman ako upang salubungin ang ginagawa niya.
"Fudge!" I groaned.
Mabagal lang ang ginagawa ko dahil baka makasama sa baby iyon. Ynette stared down at me, I could see my reflection on her eyes, and there's something more in there. Desire, Lust and...love? Is it love? Hindi ako nagkakamali dahil nakikita ko iyon sa aking sarili.
Lalong bumilis ang tibok ng puso ko dahil doon. I don't want to assume, but the way her hand lifted and carressed my cheek said it all. The way she looks at me as if I am the most handsome man in the whole world said it all.
Fuck. Just fuck.
Slowly, as if in trance, her head lowered, her mouth claimed mine. Hinahalikan niya ako na para bang isa akong babasaging crystal, which is not, na dapat ay ako ang gumagawa noon sa kaniya.
I licked her lips, suckled at it then nipped it while our body was doing wonders down there.
Tumaas ang isa kong kamay mula sa kaniyang puwitan at napunta iyon sa kaniyang t'yan. Hinaplos ko iyon at bigla akong napatigil.
"What the—fudge?" Nanlalaking mga matang sabi ko. "May gumalaw!"
Nanlaki din mga mata ni Ynette at tinignan ako ng nakanganga. Pinatong niya ang kamay niya sa kamay kong nasa t'yan niya.
Pagkatapos ay may gumalaw na naman, parang nanipa. Napangisi ako at hindi maipaliwanag na kaligayahan ang nadama ko ng mga oras na iyon.
"Yung baby natin naninipa na!" Tuwang tuwa na sabi ni Ynette. "Baka mamaya kabayo 'to." Humagalpak ako ng tawa, mahina akong hinampas ni Ynette sa braso. "Huwag kang tumawa, nagva-vibrate sa ano ko!"
I chuckled again, I'm still inside her. "Huwag kang magpatawa."
"Che! Ginagawa mo na naman akong clown!"
"Nakakatawa ka kasi."
"Hmp!"
I snickered. "Baka kasi alam ni baby na may ginagawang kababalaghan mommy at daddy niya."
"Ang libog mo kasi."
One corner of my lips tipped. "Talaga? Sino ang gumising sa akin ng mga halik? Tapos nakapatong pa na nakahubad?"
Ngumuso siya. "Sino kaya ang sumunggab sa akin kagabi?"
Nginisian ko siya bilang sagot kaya natawa siya at biglang napa,"Omaygad."
Gumalaw na naman kasi ang baby namin.
•••••
Pumunta akong kusina upang kumain saglit, iniwan ko muna si Ynette doon sa kwarto namin dahil natutulog siya. Napagod sa ginawa namin.
Pagkatapos ay kumuha ako ng pagkain para sa kaniya, doon na lang siya sa kwarto kumain.
"Iho? Dapat kay Keith mo na lang inutos 'yan." Sabi ni Nanay Norma na kakapasok lang sa kusina.
"Hindi na ho, I can handle this."
"Kuh! Yung asawa mo ganyan, ayaw ng may inuutusang iba."
A smile formed in my lips at the mention of my wife. "Sige ho, Nay." Umakyat na ulit ako sa kwarto namin, mahimbing pa rin siyang natutulog.
Inilapag ko sa lamesang maliit doon sa kwarto ang pagkain pagkatapos ay umupo ako sa tabi niya. I stared at her serene face and fell into deep thoughts.
Maswerte ako. Yep. I'm so lucky to have her in my life. I will love her fully. I will love her from every fiber of my being. I will love her eternally. I will never hurt her intentionally, hindi ko siya hahayaang maging malungkot. I will make her laugh everyday and take care of her till we're old.
Isang katok sa pinto ang nagpabalikwas sa'kin.
"Sir, may bisita po kayo, Daniel daw po."
"Sabihin mo susunod na ako sa library."
Narinig ko ang yabag paalis ni Keith, tumingin akong muli kay Ynette, tucked a strand of her hair behind her ear bago tumayo at bumaba.
Nabungaran ko agad si Daniel na nakatayo sa gitna ng library. There's a grim look on his face.
"Done?"
Tumango siya at inilapag sa desk ang folder. "See for yourself."
I looked at the folder then back to him. My gut clenched. Para bang sinasabi niyon na huwag kong bubuksan ang folder dahil may malalaman akong makakapagpabago sa buhay ko. But what the fuck, it's just my fucking gut instinct.
Lumapit ako sa desk at dinampot iyon. Binuksan ko ang folder, okay naman ang nasa unang pahina. Inilipat ko at doon ako natigilan.
BINABASA MO ANG
His And Her Circumstances (To Be Edited)
RomanceShe, Marionette Cosias, because she was poor, had to do everything to live. He, Seymour Montecillo, born to a rich family leaping forward in the world of economic. They are world's apart. They had nothing to do with each other's lives and falling i...