Who's Gay Now?

3.7K 91 1
                                    


Who's Gay Now?

Seymour's POV

Ynette smiled at me, and I felt my heart skipped for a moment there. Hindi ko na napigilan ang sarili ko at hinalikan ko agad siya sa kanyang mga labi.

Sandali lamang siyang nagulat at agad akong ginantihan ng halik. It was sweet and slow. Hindi katulad ng dati na agresibo ko siyang hinahalikan.

I coaxed her mouth to open then plunged my tongue inside it. The tip of my tongue touch hers. Sabay kaming napaungol.

Hinawakan ko ang batok niya upang mapalalim pa ang aning halikan. Naramdaman ko namang tumaas ang dalawa niyang kamay patungo sa aking balikat.

Isang katok sa pinto ang nagpatigil samin, agad kaming lumayo sa isa't isa.

"Sir, yung pagkain po lalamig na." Keith said from the other side. Pagkatapos ay narinig namin ay yabag niya paalis.

I cursed silently at tinignan ang asawa ko. She smiled at me sheepishly, hindi ko tuloy maiwasang mapabulalas ng tawa.
Tumayo na siya kaya tumayo na rin ako.

Fuck. Kailangan kong kumambyo, may matigas na bagay sa pagitan ng binti ko. Shit lang.

Bumaba na kami at dumirecho sa dining area, nakahanda na nga yung mga pagkain. Inalalayan ko siyang umupo sa dining chair bago ako umupo sa tabi niya. Ako na rin ang naglagay sa pinggan niya ng pagkain.

Kailangang maingatan si Ynette dahil medyo maselan ang pagbubuntis niya, iyon ang sabi ng doctor. But that day, that day when she was almost miscarriage. Isa iyon sa mga bagay na di ko makakalimutan.

Nasa opisina ako noon at bigla akong tinawagan ni Nanay Norma, sinabihan niya akong dinadala nila si Ynette sa hospital dahil nagdudugo ito.

Buti na lang talaga at di siya nakunan noon kung hindi ay baka mapatay ko sila Lita at Tinay. Gusto ko silang sampahan ng kaso pero ayaw na ni Ynette dahil hassle lang. Pero pakiramdam ko ay naaawa pa rin siya sa mga ito. Bahagya akong napangiti doon, she's really a badass with a good heart.

"Abnormal ka na ba? Wala kang balak kumain?" Untag niya, may laman pa ang bibig.

I chuckled then pinched her left cheek. "May naisip lang ako."

Uminom siya ng tubig. "Tungkol saan?"

"Work." Sabi ko na lang para di na siya magtanong pa. Saglit niya akong tinitigan at saka nagpatuloy sa pagkain.

•••••

"Sir, you have a visitor." My secretary said to me. Hindi ko siya sinulyapan dahil busy ako sa mga papeles na pinipirmahan ko.

Montecillo-Ichiwara inc. is a merging company. Ang bestfriend ko ang isa kong kasosyo, nagpapatayo kami ng mga malls and other establishments. At ako ang CEO.

"Sir." Untag sakin ng aking secretary.

"Tell him or her that I'm busy right now." I said to her without looking away from the papers.

"But—"

"Ms. Calloway."

"Sir, she said she's your wife."

Natigilan ako sa aking ginagawa at napaangat ng paningin. Tinitigan ko siya habang tila bumilis ang tibok ng aking puso.

Did I heard her right?

His And Her Circumstances (To Be Edited)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon