Shyne Niña

9.6K 149 6
                                    

Shyne Niña

Ynette's POV

Hi...

Hina...

Hinahabol niya ko! Wahhh! Tanginang shet, hinihingal na nga ako eh. Paano kasi ganito ang nangyari.

FLASHBACK

Hinapit niya ako. Bigla kong tinukod ang dalawa kong kamay sa malapad at ma-muscle niyang dibdib. Pwede bang himasin? Shempre joke lang.

Tapos sinipa ko siya sa etits niya or should I say the-part-where-it-hurts-the-most. Napaluhod siya sa sahig. Serves him right?

"Shit! are you going to invalid me?! Fuck!"sabi niya ng namimilipit sa sakit. Ang lutong pa ng pagkakamura kasing lutong ng prinitong lechon.

"Serves you right? And shit ka din. :P"

Bigla siyang tumayo habang hawak hawak pa rin ang mahiwagang dragon ball niya na pinangangalagaan ng kanyang ibong adarna, bigla naman akong lumayo. Paatras ng paatras. Tapos mabilis niya akong nilapitan. Mabilis naman akong tumakbo.

"HEY!" tumakbo na rin siya kahit na masakit. "You'll gonna pay for this!"

Mwahahahah!! La akong pake kung ma-invalid siya, mawalan ng parausan, ng babatiin, ng papasabugin, ng insurance, ng sss, ng atm, ganti ganti lang eh.

END OF FLASHBACK

"STOP!"-seymour

Nasa second floor na kami naghahabulan. Grabe lang ah, ang laki laki ng mansyon.

"I said stop!"

As if? "Utot mong blue! Di ako titigil. :P"

"Pag nahuli talaga kita. Fuck you!"

"F*uck you too! To the moon and back with kulay pink na bling bling, kung mahuhuli mo ko!" t(-__-t )

"Ayaw mo talagang tumigil!"

"Nagtanong ka pa, syempre ayaw ko—Taena!!!! Ang sakit!" Daing ko.

Dumamba kasi siya pero ang nahawakan niya ay yung paa ko. Straight nga yung pagkakahiga niya sa sahig eh. At ako? Ayun, nagplakta. Natumba ako, yung itsurang nagplanking. Ganun! Ang masakit tumama yung baba ko sa sahig at ang mas masakit ay yung tumama yung dibdib ko sa sahig.

"Wahahah! Gotcha!" bigla niya akong tinihaya at hinawakan ang dalawang braso ko gamit ang isa niyang kamay and pinning it over my head. Then he is astriding me. "Anong gagawin ko sayo? Hmm...."

" Anong gagawin mo? Eh di pakawalan ako. Nagtanong ka pa eh. Bobo lang dre?" Tinignan niya ako ng masama. "Natakot na ko nan?"

"OMG! Seymour, what are you doing?" Bulalas ng isang boses babae sa di kalayuan.

Bigla kaming napatingin doon sa nagsalita na nasa unahan lang namin. Bigla kaming napatayo. Nakaharap sa amin ngayon ang isang babaeng nakapameywang. She's wearing a brown tank top and a pajama. Ang buhok ay mahaba, maputi. oww you know what? She stunningly beautiful. Nakakatibo!

Napalunok ako. Seymour only shrug his shoulder at umalis na.

"Hay naku! Pagpasensyahan mo na si kuya ah." Sabi pa nung babae.

Kuya? So magkapatid sila? Hay... buti naman.. ANO? Tama ba ang sinabi ko? O gutom lang ako? Ang ibig ko kasing sabihin parang hindi sila magkapatid...diba diba?

"Ikaw si Marionette diba? Diba?" Tapos bigla siyang bumungisngis." Shete! Ang ganda mo." hala? Hala? Anyare dito? May sapi ata ito eh. "Kyaahhh!nTanggap ka na. dali dali!" Hinampas niya pa ako sa balikat, feeling close lang 'teh? "uwi ka na sa inyo tapos balik ka na dito!" Hinampas niya ulit ako. Tangina. "tuwing weekdays dito ka titira pro kapag weekends pwede kang umuwi sa inyo."

"Masakit."

"Ay sorrry! Hihihihi! Ganda mo kasi eh."

Alam kong maganda ako pero di mo ako kailangang hampasin.

Lumapit siya sa akin at yumakap tapos dinikit yung pisngi sa pisngi ko at hinimas himas.

"Ackk—hindi....ako—ackk—makahinga..."

"Hehehehe, sorry ulit. Shyne nga pala!" Parang baliw na sabi niya.

Ang energetic naman nito parang si Shem yung kapatid ko. Sabod din kung magisip. Deputa.

"Pwedeng bukas na lang ako magsimula?"

"Okie! Okie!" sabay yakap. -_-

Umuwi na ako kahit ayaw niya pa akong pauwiin. Dumaan na ako sa eskinita yung daan papuntang squatter.

♫♪Si...sirinnn! Sisirin mo aking mahal ! Woaaa! Ibaon moooo ohhh aking mahal..♪♫

Ganda talaga ng message tone ko. Nakakatuwang pakinggan.

From: Merly
Message: Hoy! Cosias, asan ka? Kanina pa kita hinahanap sa inyo.

Psh. Nireply-an ko naman. Buti na lang may load pa ako.

To: Merly
Message: Gaga! Naghanap ako ng trabaho at natanggap naman ako.

Pagkatapos kong magreply ay mabilis naman siyang nagtext ulit.

From: Merly
Message: weh? So, conGAGOlation! Bilisan mong umuwi, party party sa bahay namin.

Pinagloloko ba ako nito?

To: Merly
Message: Namo, as if may ipapakain ka sakin.

Eh kasi wala pa naman siyang sahod. Pareho kaming taghirap.

From: Merly
Message: Yung Hotdog n mamantika na may itlog na dalawa. Yum yum. Bilisan mo, natigas na. Hahaha!

Natawa ako, bwisit eh daming kabalastugang alam parang ako lang. No wonder kaya nagkasundo kami.

To: Merly
Message: Tss! Malapit na ko.

Hindi ko na niya ako nireplyan. Napahinto ako doon sa mga batang naglalaro sa gitna ng eskinita, ay mga baklang bata pala ang naglalaro. Wala na akong madaanan kasi makipot lang daanan dito eh.

"Padaan nga." Mahinahon kong sabi.

"LYDIA DE VEGA mga ECLA-ERS!"gay 1 (lydia de vega= run)

"CHUCKIE DREYFUSS!"gay2 (chuckie dreyfuss=panget)

"SUSHMITA SEN!" gay3 (sushmita sen = oh my god)

Wala akong maintindihan sa pinagsasabi nila pero base sa ekspresyon nila ay alam kong iniinsulto nila ako. "Baka gusto niyong pagsasapukin ko kayo? Ang babata niyo pa bakla na kayo."

"Atleast the earlier the better! Diba, mga baks?" gay2

"Eh kung lamunin ko kaya kayo?" Tama naman kaso nakakabwisit yung disgusto sa mukha niya.

"AY! Bagay sayo, laki ng bunganga mo. Siguro nakasubo ka na ng Beth Loggins!" gay 1 sabay flip ng imaginary long hair.

"Lumayas na nga kayo diyan sa dadaanan ko mga Badingerzie!"

Umirap sila ng sabay sabay at tumalikod. Kumekembot kembot silang umalis doon sa eskinita. Biglang huminto yung isang nasa gitna at humarap sa akin at tinaas ang middle finger.

Dahil hindi ako marunong magpatalo. Tinaas ko yung dalawang kamay ko at nagform ng dirty finger, t(=__= t) inirapan niya lang ako at naglakad na ulit tapos biglang nadapa. At saktong sa tae pa sumubsob yung mukha niya.

I burst out laughing. HAHAHAHAHA! Priceless, epic fail.

Pagkatapos ng nangyari umuwi na rin ako. Pagkatapos kong magbihis dumiretso na ako kanila Merly. Nagpakain lang pala ng pansit. Nubeyen! Tapos naghanda na rin ako ng mga dadalhin ko bukas.

His And Her Circumstances (To Be Edited)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon