Marionette and SeymourYnette's POV
Naningkit ang aking mga mata.
At bago ko pa masunod ang nais niya ay hinapit na niya ako and kissed me hungrily. Sa pagdait ng aming mga labi ay para akong inilubog sa tubig na may isang libong boltaheng kuryente. Ramdam na ramdam ko ang mga paruparong nagsisiliparan sa aking tiyan.
Ipinaloob niya ang mga daliri niya sa buhok ko at mahigpit na hinawakan ang aking ulo. Then his tongue thrust into my mouth.
His erection was pressing against my stomach. I moaned against his mouth. Nagdidigmaan ang isip ko kung tutugon o magpoprotesta. But my body won the war.
Gumanti ako ng yakap at halik. Ipinauubaya ang aking sarili sa kanya. Nang ipagdiinan niya ang kanyang pagkakalalaki ay halos ipagliyaran ko ang aking katawan.
Binitawan niya ang mga labi ko at nagmamadaling sumagap ng hangin. Tinitigan niya ako. Desire burned hot in his eyes. "Are you...clean?"
Ilang minuto muna ang lumipas bago pumasok sa aking utak ang sinasabi niya. "Y..yes." nauutal kong sagot
"Good." He said gruffly.
Napakapit ako sa leeg niya ng bigla niya akong buhatin patungo sa silid niya.
He didn't bother closing the door at inilapag ako sa gitna ng kama. Pagkatapos ay hinawakan ang laylayan ng aking damit at hinubad niya sa ulo ko kasama na ang brassiere. Then he kissed me again, bruising my lips.
Pinakawalan niya ang mga labi ko at siya naman ang naghubad ng sarili niyang kasuotan. In minutes, he was totally naked. The beauty of the man took my breath away.
Then he kissed me again, hard and biting. Then his large hands were on my breasts kneading them roughly. I touched his mascular chest. Dumadama at humahaplos.
I gasped when his mouth caught one of my nipple and suck it hungrily like a baby. Ang isa namang kamay niya ay nasa garter ng panty ko at halos mapunit iyon sa pagmamadali niyang maibaba iyon.
Then I felt his hands on my wetness. Touching it and caressing it. I gasped aloud when he slid his one finger and thrust it. Deeper and faster.
I cried in his mouth when I reached my climax.
Then his tongue made a delicious trail down to my stomach...
Down to my clit. I made a protest. Ngunit hindi siya nakinig. He circled his tongue inside my clit. His tongue imitate the sexual act that we are going to do later. At hindi pa siya nakuntento. Ipinasok niya ang isang daliri niya. Withdrawing and entering. Sucking and licking.
Napasabunot na ako sa buhok niya at naiipit ko na ang ulo niya gamit ang dalawa kong binti. Hindi ko alam kung saan ko ibabaling ang ulo ko. And then I climaxed for the second time.
"I want to fuck you now." He said harshly. His breathing ragged as he poised himself on top of me.
He parted my knees with urgency. Then he pushed his rock hard s*x. malakas akong napasinghap. Nararamdaman ang pasimula ng sakit. My body panicked. Sinikap kong iiwas ang ibabang bahagi ng aking katawan ngunit mahigpit niyang hinawakan ang balakang ko.
"Take me in." he said gruffly.
Bumaba ang kamay niya sa pagitan ng katawan naming dalawa. He found what he was looking for. His fingers played, touched, caressed preparing for his entrance.
I gulped. I was breathing hard and he was too.
Again he pushed. Napasigaw ako ng napakalakas. I had expected pain. But this was beyond my expectation. Parang nahahati ako sa gitna.
"Fuck you!"
"Yeah, fuck me! Iyon na nga ang ginagawa mo diba? "
"Does it hurt?" tanong niya. Nakapatong ang noo niya sa noo ko.
"tinatanong mo ako kung masakit? Eh kung magpalit kaya tayo. Ako yung lalaki at ikaw yung babae. Tapos titirahin kita tapos tatanungin kita kung masakit. Oh dali try na—"
Naputol ang sasabihin ko ng bigla niya akong halikan. An open mouthed carnal kissed. His tongue mimicking the sexual act. Muling kumislap ang pagnanasa sa aking katawan. I responded.
Kiss for kiss.
Tongue for tongue.
Flesh for flesh.
Unting unti nawala sa isip ko ang masakit na bahagi ng katawan.
He tongued my ear and bit my earlobe gently. I whimpered. Ang mga kamay ko ay yumakap sa kanya ng mahigpit.
He thrust slowly, tentatively, na tila ba sinusubukan kung hanggang saan ko kakayanin. Bumaon ang mga kuko ko sa likod niya kasabay ng pagsinghap. My muscle constracted. My body convulsed. I moaned softly.
He kissed my eyes and drove deep. My hips moving, aware of the hugeness that was filling me. Aware of the pain it was inflicting me as he withdrew and thrust again. Pero kasabay niyon ay parang umaakyat ako sa Eiffel Tower upang abutin ang tuktok.
Ang pagtaas baba ng katawan niya sa akin ay nagpapakita ng higit pang luwalhati kaysa sa una kong naramdaman.
"What...is your name?" he asked before he moved faster.
"M—marionette.." I answered between moaning and gasping. "And yours?" magtanungan ba daw ng pangalan?
I moaned as he thrust deeper. "Seymour."
Say more?
I moaned again. "W—what?"
"Its Seymour. S-E-Y-MO-U-R." he said hoarsely.
He drove deep and hard, rendering my mindless with desire. Then he withdrew, thrust again and I could stand no more.
I cried out. But so did he.
BINABASA MO ANG
His And Her Circumstances (To Be Edited)
RomanceShe, Marionette Cosias, because she was poor, had to do everything to live. He, Seymour Montecillo, born to a rich family leaping forward in the world of economic. They are world's apart. They had nothing to do with each other's lives and falling i...