Wet Dreams

11.4K 198 30
                                    

Wet Dreams

Seymour's POV

"Fuck!..More baby...Ahh...Haa!"I groaned like a wounded animal. Hawak hawak ko ang maliit niyang beywang at iginigiya pataas baba.

Damn! She is fucking good...I mean not good...really really good... ang galing niyang tumira. Shit! At isipin pang virgin siya.

Mahigpit na hinawakan niya ang balikat ko habang nagalaw sa ibabaw ko.

"Ahh..." ungol ni Marionette. Marionette, eh? If that's even her real name. Little Mary. A puppet. What a name.

Iniangat ko ang isa kong kamay and cupped her left breast. Lalo siyang napa-ungol. Pagkatapos ay hinawakan ko ang batok niya at inilapit sa akin.

I kissed her hard. She kissed me back.

French Kiss!

Muli ko siyang tinaas baba.

Kada nababa siya ay sinasalubong ko siya with great force. With great intense.

"I'm...Cumming!" I said between moaning.

Her scream muffled with my kiss.
Ngayon ko lang narealize ang ibig sabihin ng 'heaven'.

Ibinagsak niya ang pawisang katawan sa ibabaw ko.

"You're...great!" I said in a husky voice, hinihingal pa. hinahaplos haplos ko ang basa niyang buhok.

"I'm...sleepy." Inaantok na saad niya.

"No...you are not going to sleep." Warning ko sa kanya at ipinagbaliktad ang aming pwesto and then thrust hard. Napahiyaw siya.

Napahiyaw din ako nang bumagsak sa kama.

Damn it!

Napabangon ako bigla. So much for having a wet dreams. Ngayon ko pa lang naranasan ito.

I looked at my anatomy. God! I am fully aroused. Tapos pinapawisan pa ako ng malagkit.

Tinignan ko yung kama ko. May bahid ng dugo.

So, it's true that she is a virgin.

I mean was! But why?

Tumayo ako. Uncaring, if I am not wearing anything. Inilibot ko ang buong unit ko.

Okay, she's gone but I want her...again.

FUCK! I need a cold shower today at kailangan munang magsikap. I mean you know, magbati.

I mean...i have to endure masturbating...myself. Goddamn shit! Highschool ako noong huli kong nagawa ito but, I'm an adult now.

Dumiretso ako sa banyo. At nagshower.

Damn!

Mariang palad at bati. Taas baba. Shit. This is so fucking ridiculous and while I'm doing these ay siya ang nasa isip ko.

Those firm breast na ginawa lang ata para sa akin eh.

And those....Shit!

Lalo ako nitong tinitigasan eh. Fuck!

Sinipa ko ang bathtub sa sobrang frustrate.

"Ouch!...Ouch!...Darn!" hinimas himas ko yung paa ko. Masakit pala.

I need to find her!

I need her.

Specially in my bed.

But how?

His And Her Circumstances (To Be Edited)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon