Angry bird
Ynette's POV
"Bitawan mo nga ko!" hindi niya pinansin yung sinabi ko at dumiretso kami sa parking lot ng mall.
"Kuya!" tawag ni Shyne, na sumunod samin.
"Shut up, Shyne." Galit na wika ni Seymour.
Binuksan niya yung pintuan ng sasakyan niya at sapilitan akong ipinasok sa loob. Tinulak tulak ko pa siya para maka-alis ako pero ang tibay niya. Tumingin siya sa paligid na para bang may hinahanap, and then tinignan niya yung pantalon ko.
"A-anong gagawin mo?!"
Hindi siya sumagot. He unbuckled my belt at itinali yung dalawang kamay ko sa headrest nung sasakyan.
What the fuck?!
"Pakers ka! Tagalin mo 'to!" sigaw ko.
"Kuya! Anong ginagawa mo?!" gulat na tanong ni Shyne na nanlalaki pa ang mga mata.
Humarap si Seymour sa kapatid niya and jabbed his finger to her. "Go home, woman! Or I fucking tell this to Mom!" galit na banta niya dito at umikot sa saksakyan at sumakay.
"Hoy! Pakawalan mo ko!"
He glared at me, shete! He somehow scared the shit out of me.
Pinaandar niya yung sasakyan at umalis dun sa lugar na yon. Nakarating kami sa condo niya na panay ako sigaw at siya naman ay hindi namamansin.
"Putragis!" daing ko, binato niya kasi ako sa kama. Nagsimula siyang maghubad ng t-shirt hanggang sa hubo't hubad na siya sa harapan ko. I sucked in breathed. M-malaki na... M-matigas na siya.. Wah!
He moved toward the foot of the bed and as he made it there, I threw up a hand and stated firmly "A-anong gagawin mo sakin?"
"Diba sabi mo may anim tayong anak? Gagawin natin." Then he smirked.
Oh my god!
Sinabi niya yon?!Sinabi ko bang may anim kaming anak?!
Oh.
My.
God!
Napaatras ako. "N-nagbibiro lang ako." Tumawa pa ako, yung awkward na tawa.
He didn't speak, lumakad siya patungo sakin, completely casual about his erect nudity. Pero ako hindi! Tae! Yung bird kasi, galit na galit! At mukhang sakin siya galit na galit.
Umatras ulit ako. "Pag-usapan natin 'to. Pwedeng idaan natin sa korte o sa barangay. Kaya please lang, 'wag sa ganito. This is rape!"
He gave a mirthless laugh at lalong lumapit sakin. At hinapit ako. Pagkatpos ay tumumba kami sa kama. Siya nasa taas atako nasa ilalim, nadadaganan niya. I struggled. Pero nagawan niya kong hubaran. "Makinig ka nga!"
"Shut up." Kinuha niya yung panty ko at at itinali sa bibig ko.
ASDFGHJKL! Watdapak! Paking teyp! Pusang gala! PANTY YAN!
But I still didn't give up. I fought him. Punching. Bucking. Kicking. Nothing worked.
God! I hate him!
He flipped me to my knees, ass in the air, back to him, wrists held in one of his hand pinned above my head.Yung isang kamay niya napunta sa pagitan ng mga binti ko. His mouth went to my neck. "Ngayon natin uumpisahang gumawa ng bata." Pinasok niya yung isang daliri niya sa loob nun. My head automatically fell back to his shoulder and stifled a moan.
Oh shit!
His finger slid out and he rolled it once, hard against my cl*t. I gasped softly again then, it slid back down and filled me.
"Oh yeah." his thumb went to my cl*t as his finger moved in and out. Shoved my face in his throat as my hips moved to ride his hand. Nagdagdag siya ng isa pang daliri.
Oh god! Was this really happening to me?
He kept at me and I kept riding his fingers, then he parted my legs using his knee and drove his cock inside. Napaungol ako ng malakas kahit na may panty na nakatakip sa bibig ko. His arms moved around my waist, his other hand cupping my breast to tug at a nipple as he stroked deep. I reared back into his thrusts..
"Damn!" he grunted sabay ungol.
I felt him shove his face in my neck and his tongue touched there as his thrusts drove even deeper and started to go faster. I whimpered, pushing back meeting his thrust for thrust.
Syete! Syete!
Umungol siya. His hands slid down to my ribs. Tapos inangat niya ko and kept moving. Until we reached our climax.
Bumagsak kami sa kama.
What had I just done?
Mabilis akong tumayo at tinanggal yung panty na nasa bibig ko.
"Ynette." Narinig kong tawag niya pero hindi ko siya pinansin bagkus isa isa kong sinuot yung mga damit ko.
Hinawakan niya ko pero pumiksi ako. "I hate you." Tinignan ko siya. He flinched.
I whirled and then run.
"Ynette!" sigaw niya as I dashed out of the door. At naramdaman kong sumusunod na siya. I didn't make it to the other door, I was caught by the arm and pulled around.
"Take your hand off me!" I shrieked.
"Calm down." Utos niya.
I stilled and tipped my face to look at him, "You asked me to calm down, samantalang ginalit mo ko? Para na ring sinaksak mo ko and asked me if why am I bleeding." binitawan niya ako. "'wag kang mag-alala. Pagkalabas na pagkalabas ko dito. Hindi mo na ako katulong dahil hindi na ako magtatrabaho sayo." Mabilis akong lumabas sa unit niya. Keeping my head held high and my middle finger higher.
Sumakay ako ng jeep pauwi sa bahay.
Tangina! Wala na eh. Nangyari na. sisisihin ko pa ba sarili ko? Nagpatangay na ko. Ano pa ba gagawin ko? Yun lang naman ang tamang gawin eh. :/
"Ano ba, miss? Yung buhok mo. 'nu akala mo dyan? Noodles? Nakakain ko na eh. Pwe!" inis na sabi ko dun sa katabi ko. Tae kasi, kung makahangin nung buhok 'kala mo noodles. Nakita nang nag-eemote ako dito eh. Feeling naman niya siya bida dito at gagawa ng music video. Lalo tuloy akong nabadtrip.
Tinignan niya ako at tinaasan ng kilay. Hilahin ko yang kilay mo at gawin kong mustache. "Nung umulan ng Kagandahan nasan ka?"
Aba! Aba! "Ako yung nag donate, bakit?" tanong ko sabay smirk.
"Wow! The nerve!"
"Ang ugat." Sabi ko. Bakit? Ugat diba ang nerve? Oh mali ako? o_O
"Pfft! Hindi mo ba lam? May ngiti akong pamatay!" tumawa siya, talsikan pa yung laway.
'Tapete! Unggoy ata 'tong kausap ko. "Oo nga, pati hininga mo amoy bangkay."
"What the!" inamoy niya hininga niya. Pipigilan ko sana kasi baka himatayin pero thank God hindi naman siya hinimatay.
"Kasi naman, pati ba naman basura sa payatas kinakain. Ganyan ka na ba kahirap?" sasagot sana siya kaso pinigilan ko. "Hep! Maawa ka sa mother nature. Itikom mo na lang yung bibig mo at baka madagdag yung air pollution. Kawawa naman kami. Sige, ingat ka ah. Toothbrush ka pagdating sa inyo."Then bumaba na ako sa jeep saka ko lang naalala na hindi pala ako nakabayad kasi wala akong pera. Putakte! =_= Buti hindi ako siningil nung manong driver.
Ano bang meron ngayong araw na 'to?!
BINABASA MO ANG
His And Her Circumstances (To Be Edited)
RomanceShe, Marionette Cosias, because she was poor, had to do everything to live. He, Seymour Montecillo, born to a rich family leaping forward in the world of economic. They are world's apart. They had nothing to do with each other's lives and falling i...