PRECIOUS GIFT 25

4.4K 65 2
                                    

Sexy Alya.

---------------------------------

"MERRY CHRISTMAS" Sabay nilang sigaw ni Anne. Kumaway ako kay Anne bago tumitig sa gwapong Ian.

Kaya lang may nahagip ang mata ko! Shit siya 'yung sikat na artista ah!

"Ian hindi ba si Matt 'yon? 'Yung sikat na artista?" Tanong ko sakanya. Hindi niya pinansin ang tanong ko.

"Kamusta d'yan? Pakibati naman sila para saakin" Tumango ako sa sinabi niya.

"Si Matt iyon? Waaaah bakit nand'yan siya sa inyo? Grabe ang hot niya" Hindi ko mapigilan ang kilig na nararamdaman.

"Oo! At kapatid ko yan!" Masungit niya sabi.

Nanlaki ang mata ko! Literal na malaki! As in

"W-What?!" Tumango siya sa sinabi ko.

Nakita ko sa background si Anne na lumapit kay Matt tsaka naglakad palapit kay Ian! Waaah si Matt Everlasting nga!

"Hi ate Alya meet kuya Matthew" Nakanganga ako nang kumaway si Matt saakin.

"OH MY GOSH ATE SI MATT EVERLASTING BA 'YAN?" Nagulat ako sa sumigaw.

Gosh! Si Monica pala.

"Hello M-Matt" Bati ko. Shit nangangamoy selos ang mukha ni Ian.

"Hello Matt my loves" Bati naman ng pinsan ko.

"Hello cutiepie anong pangalan mo?" Tanong ni Matt kay Monica.

"Oh my loves! I'm monica we're match made in heaven" Ay jusko ang pinsan ko nakakaloka!

"Layas nga kayong dalawa! Moment 'to namin ni Alya no!" Tinaboy niya ang mga kapatid niya at ngumuso saakin.

"Ate Sino ba sila?" Tanong ni Monica nang pababa na kami para kumain.

Nirereplyan ko ang mga bumati saakin.

Ate Jen:

MERRY CHRISTMAS regalo ko :3 Gusto ko ng mukha ni Alya ngayon na.

Naglilihi parin ba ito? Grabe halos hindi ako makatakas pag kasama ko siya. Lagi niya akong pinagtitripan pero natutuwa ako ganon pala ang mga buntis? Nag-iiba ang emosyon minsan mabait sayo madalas masama naman! Hahaha

Kim:
Besssy Merry Christmas. Okay na ako sa boys na regalo.

Hahaha! Ireto ko kaya ito kay Oxygen? Na ubod ng sungit sa katawan, at marami pang iba. Tatlong unknown ang bumati rin saakin hindi ko nalang nireplyan!

"Ah fiance ko si Ian tapos kapatid niya 'yung dalawa sina Anne at Matt Everlasting!" Hindi parin ako makapaniwala na may kapatid silang artista! Kaya pala pag napapanood ko si Matt ay naalala ko si Ian!

"Wow naman! Ate ireto mo ako sakanya" Sabi niya at kinilig pa!

"Ano kaba naman! 24 na kaya yon tapos ikaw 17 pa lang"Sabi ko naman.

"Ate mas maganda na yon nuh matured mag-isip ang jowa" Sabi niya.

"Anong matured na jowa?" Tanong ng nakakunot noong si Oxygen! Nakakaloka ang pangalan niya.

May ibig sabihan naman kaya unique. Ang ganda nga eh, naisip pa iyon ni Tita.

"Anong pinag-uusapan niyo?" Tanong ni Tita Kaye kasama niya si Tito Malvin! Ang gwapo parin ni Tito at shempre maganda rin si Tita.

Herrington 2: Precious Gift (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon