IAN HERRINGTON POVPinagmasdan ko si Alya na mahimbing natutulog sa tabi ko.
Fuck! Pagkatapos ng tatlong round ay nakatulog na siya.
Wala na siyang malay ng ginawa namin yun. Napapamura nalang ako sa tuwing maalala ang nangyari kagabi.Inalis ko rin ang bed sheet at tinapon yun! Ako ang una at ako rin ang pang huli. Ako lang! Akin siya.
She's so hot last night. My Alya was hot and sexy last night. Mas lalo siyang gumaganda sa paningin ko.
Hinalikan ko siya sa noo bago ako tumayo at lumapit sa pinto. Pinagbuksan ang kumatok. Si Jenny pala.
"Ano? Walang balak lumabas?" Bulyaw niya saakin. Nginisian ko lang siya.
May milagro rin tong ginawa kagabi. I mean madaling araw. Fuck hindi ako makatulog ng dahil doon.
"Natutulog pa si Alya. Napuyat kagabi" Sabay ngisi ko. Naningkit ang mata niya at nginisian din ako bago umalis.
Ang kulit! Ang aga din nila kanina ah! Parang pagkatapos namin ni Alya ay sila naman!
Nilock ko ang pinto at lumapit sa kama. Tulog parin siya kaya tumabi ako sakanya.
Kinuha ko ang cellphone ko at pinicturan siya at ginawa kong wallpaper. Adik na talaga ako kay Alya napabaling ako nang naramdaman kong gumalaw ang babaeng pinakamamahal ko.ALYA MENDOZA POV
Hmm tumagilid ako ng higa at agad kong naramdaman ang masakit kong 'down there' napangiwi ako at unti-unting dumilat.
"Good Morning" Bumungad saakin ang gwapo niyang mukha. Inilayo ko ang labi ko sakanya nang umamba siyang hahalikan ako.
Ngumisi naman siya at hinawakan ang batok ko tsaka tinulak at binigyan ako ng malalim at mainit na halik.
Gumanti narin ako ng halik at bahagyang napaawang ang aking bibig nang kagatin niya ang pang ibabang labi ko. Mabilis niyang naipasok ang dila niya at pinaglaruan ang akin. Nakikiliti ako sa kamay niyang nakahawak sa batok ko kaya inalis ko 'yun at nilipat sa baywang ko.
Dinaganan niya ako nang hindi tinatapos ang maiinit naming halikan.
"Ahh" Mahinang ungol ko nang lumipat ang labi niya sa leeg ko. Nagtagal siya doon bago niya pinagtagpo ang mata naming dalawa.
"I love you so much" Bulong niya at pinatakan ulit ng halik ang aking labi. Tulad ng madalas niyang ginagawa binasa lang ng labi niya ang labi ko.
Umalis siya sa ibabaw ko at tumayo. Napalunok ako nang makitang nakaboxer lang siya at kitang kita ko ang umbok niya.
Is he turned on again?
Wala siyang shirt kaya malaya kong na pagmamasdan ang katawan niya, especially ang kanyang abs.
I trace his body up with my bare eyes and found his lips form. Ngumuso ako at nag-iwas ng tingin!
"HOY IAN LABAS NA D'YAN" Sigaw ng nasa labas. Nabosesan ko si Jenny kaya mas lalo na lamang ako namula. Narinig kaya nila kami? Sa tingin niyo?
Aaaah wala na akong mukhang ihaharap sakanya pagnangyari iyun! Oh my gosh.
"Oo na lalabas na, gising na ang misis ko" Sigaw pabalik ni Ian. Talaga lang ah? Misis?
Gising na ang misis ko. Bakit? Anong oras na ba? Dinampot ko yung cellphone ni Ian at sh*t! 12:15 na!
Puyat na puyat ako ah? Hindi ko na nga namalayan na nakatulog na ako! Bumangon ako at napadaing sa sakit ng akin. Fudge ramdam na ramdam ko parin siya hanggang ngayon!
Nilapitan niya ako at hinawakan ang magkabilang braso ko. Ang init ng palad niya! Ramdam ko 'yun. Napatingin ako sa suot kong white shirt niya namula ako sa paninitig niya saakin.
Tinuro ko sakanya ang banyo kaya inalalayan niya ako sa paglalakad papuntang banyo.
"Dahan dahan baby" Aniya nang pinasok niya ako sa loob.
Humarap ako sa salamin at halos dumugo ang labi ko sa sobrang diin ng pag kagat ko dito. Shit! Bakat ang n*ppl*s ko sa suot kong damit niya! Kaya pala ganon kung makatitig ang Ian ko!
Nagtoothbrush ako at nag hilamos ng mukha.Inayos ko ang buhok ko at tinakpan ang dibdib ko gamit ang buhok. Thank god mahaba ang buhok ko.
Agad naman dumalo si Ian saakin. Hinapit niya ang baywang ko.
"Magsuot ka ng bra baby. Kanina pa tayo hinihintay ni Jenny" Malambing na sabi ni Ian. Tumango ako kahit na nabaliw ako sa sinabi niya.
Nakatalikod si Ian saakin habang sinusuot ko ang aking bra. Tinali ko naman ang buhok ko. Naghanap ako ng short na masusuot pagkatapos nun ay nilapitan ko na si Ian.
"Tapos na?" Tanong niya. Tumango ako ng marahan. Hinaplos naman ng mainit niyang palad ang aking pisngi, Nginitian niya ako.
"Tara na" Aniya at hinapit ako sa baywang. Mabagal ang lakad niya habang nagtataas baba ang haplos niya sa baywang ko.
"Oh buti naman lumabas na kayo" Nakangising sabi ni Jenny.
Iginiya ako ni Ian paupo sa tabi ni Jenny. Inakbayan naman ako ni Jenny at bumulong sa tainga ko.
"Alam ko kung anong nangyari" Makahulugan niyang sabi. Sumipol pa siya pagkatapos ay hinawakan ang pisngi ko tsaka hinila.
"Blooming eh" Sabi niya at binitawan ako nang nilapag ni Ian ang pagkain sa mesa.
"Kain na baby" Tumango ako sa gustong mangyari ni Ian. Tinabihan niya ako kaya nagsalita narin ako.
"Kumain kana rin. Share tayo" Malambing kong sabi sakanya. Namula ang tainga at leeg niya sa lambing ng boses ko.
Hinaplos niya ang braso ko at sinubuan ako ng pagkain. Nginitian ko siya sa ginawa niya.
"Ahem" Jusko! Nakakalimutan ko na naman na may kasama nga pala kami.
Tinapos ko ang pagkain ng buong pag-iingat na lumikha ng anumang interaksyon kay Ian. Nakakahiya!
Nndito ang lahat ng barkada ni Ian. Uuwi na kasi kami.
"Una na kami guys, pasensya na may pasok na 'to bukas" Sabi ni Ian sakanila.
Lumapit ang mga kaibigan naming babae at yumakap saakin. Niyakap ko rin sila at isa isa silang hinalikan sa pisngi. Tumango lang ako sa mga boys kasi naman dapat hahalikan ko rin sila sa pisngi kaso si Ian umawat. Hindi niya raw kaya makitang may hinahalikan ako na ibang lalaki!
Grabe siya!
"Bye guys, salamat talaga" Sabi ko sakanila at niyakap ulit sila.
"Mag-ingat kayo" Sabay kaway nila saamin.
Inakbayan ako ni Ian kaya humawak ako sa baywang niya. Nasa kotse niya na ang mga gamit namin. Habang naliligo ako kanina nakita ko sa basurahan yung puting bed sheet. Milyon-milyong mura ang ginawa ko nang makita ko ang pulang mantsa doon.
Tiningala ko ang gwapo niyang mukha. Mas lalo siyang gumugwapo sa paningin ko. Nilingon niya ako at nginisian.
Bakit ang gwapo niya? Naka puting T-shirt siya at faded jeans samantalang ako naka ripped jeans and white v-neck. Couple shirt f*dge.
Napabaling ako sa nagtitsimisang kababaihan!
Hoy kita niyong naka-akbay saakin at naka-couple shirt kami nakuha niyo pang kiligin? Inirapan ko sila.
Nakanguso ako nang pag buksan ako ni Ian ng pinto! Mabilis naman siyang umikot at naupo sa driver seat. In-on niya ang aircon at lumingon saakin!
Nginisian niya lang ako bago pinaandar ang makina ng kotse niya.
"Ikaw lang ang nag-iisa sa puso ko Alya. You are so precious to me. Ikaw lang at wala ng iba pa. Hinding-hindi kita sasaktan, pangako yan." Malambing niyang binitawan ang bawat salita at binigyan ako ng isang halik. Halik na mahirap nang makalimutan. Halik na hahanap-hanapin ko.
Pangako ko rin na ikaw lang ang iibigin ko, Ikaw lang at wala nang iba.
BINABASA MO ANG
Herrington 2: Precious Gift (COMPLETED)
RomansaPaano kung nabiyayaan ka ng pinakamahalagang regalo na maaari mong matanggap sa panahong hindi mo pa kayang tanggapin, paano kung biniyayaan ka ng anak, ng kambal na anak pero kapalit noon ang pag-iwan sayo ng mahal mo? Maituturing mo pa rin ba ito...