PRECIOUS GIFT 9

2.6K 46 1
                                    

Medyo SPG..

Nagising ako sa sobrang lamig ng pakiramdam ko. Hinanap ko ang kumot at binalot ang sarili kong katawan. Nanginginig ako sa sobrang lamig. Shit

Hinila ko ang kumot at pilit na ibalot sa katawan ko ng maigi. Nanghihina ako gawa ng panginginig. Unti unti namang minumulat ni Ian ang kanyang mata at napadilat ito nang makita ang kalagayan ko.

Napapikit ako sa panginging ng aking katawan. Oh my gosh inaatake na naman ako ng lagnat.

Dumilat ako nang may mainit na bagay na dumapo sa noo ko. Ang init noon at sa kalagayan kong ito 'yun ang kailangan ko.

"A-alya are you okay?" Tarantang tanong ni Ian.

"Gin-niginaw a-ako"Sabi ko sakanya. Agad siyang tumayo at sa tingin ko ay in-off niya ang aircon. Bumalik siya at mabilis na yumakap saakin.

Ang init niya. Napapikit ako sa ginawa niya. I want more heat.

Dumilat ako at lumayo sa yakap niya at pilit na inalis ang kumot na nakabalot sa katawan ko. Pinagmasdan niya lang ang ginawa ko. Nang naalis ko na sa aking katawan ang kumot ay bigla ko siyang hinila at niyakap.

I want this. Ayoko ng tela lang. Kulang ang init.
Hiniga niya ako at nag hubad siya ng damit niya. Pumipikit pikit ang mata ko sa lamig ng pakiramdam ko. Kumalma lamang ako ng maramdaman ng katawan ko ang mainit niyang yakap.

"Uhm" Umungol ako sa init ng yakap niya. Naramdaman ko ang mabibigat niyang hininga sa leeg ko. Ang init lang din ng hininga niya.

Niyakap ko ang braso ko sa hubad niyang katawan. Hinawakan ko ang likod niya.

Ang tigas! Alya naman nilalagnat kana nga't lahat lahat nakuha mo pang punain ang matigas niyang likod!

Umamba siyang kakalas sa pagkayakap saakin nang higpitan ko ang yakap ko sakanya. Naramdaman ko nalang na nakahiga na ako ng straight at nasa ibabaw ko siya. Nanatiling nakapikit ang mata ko.

Naramdaman kong lumapat ang labi niya sa leeg ko. Ramdam na ramdam ng balat ko ang labi niya. Nanginginig ang labi niya. Tinagilid ko ang ulo ko at naramdam ng balat ko na nag form ang labi niya.
Niyakap ko lang siya at huminga ng malalim tsaka ko naramdamang gumalaw ang labi niya sa leeg ko. Hinahalikan niya ako doon at kakaibang pakiramdam ang dulot non saakin.

Napatingala ako nang lumipat ang labi niya sa panga ko. Lumipat rin labi niya sa kabilang bahagi ng leeg ko.

"Ahh" Mahina kong ungol. Hinaplos ko ang likod ni Ian at naramdaman kong kinagat niya ako nang sinimulan kong haplusin ang likod niya.

"Ahh fuck" Hiyaw niya. Ayokong idilat ang mata ko baka pigilan ko siya sa ginagawa niya.

Huminga ako ng malamin nang hindi ko na naramdaman ang labi niya sa leeg ko. Hinahanap ko kung nasaan pero hindi ko mahanap. Dumilat ako at nakita kong titig na titig siya saakin. Napaawang ang bibig ko dahil sa paninitig niya. Tsaka ko lang naramdaman ang bagay na nasa pagitan ng hita ko. Napakagat ako sa labi. Hindi ko alam ang gagawin ko at ramdam na ramdam kong mas lalo niyang dinidiin ang kanya saakin.

Napalunok ako sa ginawa niya. Inangat niya ang katawan niya at hinalikan ng mapupusok na halik ang labi ko.

Hindi ako gumanti ng halik kaya naramdaman kong bumibigat siya. Ramdam ko na ulit ang nasa pagitan ng hita ko. Ilalayo niya na sana ang labi niya sa labi ko nang kagatin ko ang ibabang labi niya.

"Ahh" Rinig kong ungol niya.

Napaawang ulit ang labi ko sa ginawa ko at sa lumabas na ungol sa labi niya. Naramdaman ko nalang na pinasok niya ang dila niya sa bibig ko. Hindu siya nahirapan dahil sa nakaawang ang aking labi.

Herrington 2: Precious Gift (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon