PRECIOUS GIFT 33

1.8K 39 0
                                    

PAALALA: SPG SPG SPG. THIS CHAPTER CONTAIN SEXUAL INTERACTION. PLEASE READ AT YOUR OWN RISK. Skip this chapter and proceed to the next one.  This chapter won't affect the scene on chapter 34.

---------------------------------------

Ang bilis bilis niyang gumalaw. Parang gumamit siya ng mahika para palitan ako sa top niya.

He's on my top now.

Humawak ko sa baywang niyang nang binigyan niya ng matamis na halik ang noo ko.

"I love you" Aniya at hinagod ang labi niya papunta sa mata ko. Hinalikan niya pareho ang  mga mata kaya napapikit ako.

"I love you" At hinalikan niya ang tungki ng ilong ko.

"I love you" ngayon ay ang panga ko naman ang hinahalikan niya.

Tumingala ako nang dumiretso iyon pababa sa leeg ko. Nagtagal siya doon. Nag-iiwan ng marka.
Tumigil siya kaya bumaling ako sakanya. Napapapikit ako sa bawat haplos niya.
Hinila niya ako paupo at hinila pataas ang damit niyang suot ko.

Im wearing my bra yung bili niya. Ngumisi siya sa nakita. Nasa harapan ang lock noon kaya hinawakan niya ang  ng cup non, nakasilid pa ang daliri niya at ramdam ko ang daliri niya sa balat ko. Kinalas niya ang lock at tumalbog sa harapan niya ang dibdib ko.

Hinubad niya ang bra ko at tinapon sa kung saan. Humaplos ang kamay niya sa leeg ko pababa sa balikat hanggang sa umabot na sa dibdib ko. Napapikit ako sa paraan ng paghaplos niya saakin.

Ginamit niya ang dalawa niyang kamay kaya muntikan na akong makahiga. Hindi niya naman ako hinayaan makahiga ng tuluyan kaya naramdaman ko na ang braso niyang nakapulupot sa katawan ko.

Kinagat ko ang ibabang labi ko ng maramdaman ko na ang labi niya sa dibdib ko at ang isa niya namang kamay ay busy, pinaglalaruan ang n*ppl* ko.

Shit. Nahihibang ako sa pakiramdam na ito.

Ang init init ng bibig niya na talagang nagugustuhan ng sistema ko.

"Ahh" Mahina kong ungol nang mas naging agresibo ang labi niya doon.

Lumipat ang labi niya sa isa at tulad ng ginawa niya sa kabila pinaulanan niya rin ng matatamis na halik ang dibdib ko. Naramdaman ko ang dila niyang humahagod sa n*ppl* ko.

"Ahh" Shit gusto ko nalang mahiga at damhin ang paghalik niya saakin.

Tinigilan niya ang dibdib ko kaya dumilat ako. Titig na titig naman siya saakin na para bang isa akong bagay na iniingatan niya at takot siya kapag bigla nalang mawala. Puno ng pagmamahal ang mga titig niyang kumakalabit saakin.

Hinawakan ko ang laylayan ng t-shirt niya at hinubad iyon sa katawan niya. Hinayaan niyang humaplos ang palad ko sa matigas niyang dibdib pababa sa mga pandesal niya. Umungol siya sa haplos ko at mas lumalim pa ang titig.

" I love you" Bulong niya at hinawakan ang suot kong short.

Hinubad niya saakin ang short ko at tinulak ako pahiga.

Pumikit ako nang maramdaman ko ang haplos niya saakin. Hinaplos ng daliri niya ang gitna ko at ilang sandali lang ay nanlamig na ako. Ganon kabilis hinubad ang panties na suot ko?

Napaliyad ako nang marahan niyang hinalikan ang akin. Sh*t ibang klase kung humalik ang labi niya kahit iyon ay pinatulan. Hinila ko ang buhok niya nang pinadulas niya ang dila niya sa akin.

"Ohh" hindi ko na mapigilan ang pag-ungol dahil sa malikot niyang dila.

Ilang beses ko na bang nasabi na malikot ang dila niya? Gosh sobrang likot.

Herrington 2: Precious Gift (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon