Trip Ko Lang(17)

32 1 0
                                    

Kai's POV

O to the M to the G! Parang Hindi ko pa ulit kayang makita siya after nung errr...kiss. Nakakahiya kaya yun! Amp.

Sabagay, parang match naman yung mga sinabi nung bakla ki Jelo.

Totoo naman kasi na *ehem* GWAPO*ehem*siya....kaya ko nga naging crush eh hihihi.

Matangkad? Check! Siguro nasa 7ft. Ang height niya. Jk, meron bang lalaki na nasa 7ft eh ang taas kaya yun na ni pati ako, di ko maabot lol. Pero seriously speaking, mga nasa Labi niya lang yata ako. (0/////0 Naisip ko nanaman tuloy yung kiss! >,<)

Next is 4th year college na rin siya.

And last ay isa siyang basketball player, which is ang sport niya.

Halaaaaa! Nahihiya na talaga ako makita siya ulit...tanginers! Feeling ko wala akong mukhang kayang ipakita sakanya.

Ano na ngayon....ko-kontakin ko ba sya para sa foundation week or nah? Pero.... Talaga kasi...nakakahiya! Ilang beses ko na ba nasabi ang nakakahiya?! Lol.

'Tawagan mo...tutal para sa foundation week naman ang sadya mo' sabi ng huling parte ng utak ko.

Aish! Tama nga naman! Foundation week naman ang sadya ko and nothing something personal kaya bakit naman ako nahihiya. Sarili ko talaga, minsan tanga, minsan matalino, kadalasan maganda. Hahaha!

So in the end, napag-pasyahan ko na tawagan ko siya. And yes! Nung nasa coffee shop kasi kami, hiningi niya number ko and ako naman na crush na crush si Jelo myloves ay wala pang 2secs. Ay ibinigay agad number ko. Hehe.

Bale ng pangatlong ring ng i-accept niya yung call ko.

(Hello?)

"H-hi Jelo. Si Kai 'to...ano...ikaw pala yung substitute head org. Diba?" Nubayan Kai! Ang obvious ng tanong mo!

(Oo and I assume na ikaw yung PIO ng SCO...RIGHT)

"AH oo...pano mo nalaman?" Sabi ko

(Ngayon ko lang kasi Tinignan profile mo kaya Hindi ko alam na ikaw pala ang i-me-meeet ko kanina)

Omg! Ibig sabihin stinalk niya ako?! Kyaaaaah!

"Ano...kelan tuloy tayo magpa-plano about sa foundation week? 4 days na rin lang ang natitira tapos balikan school na and obviously magiging busy na uulit tayo nyan and if I am right, Friday next week ang deadline ng document...so, any ideas?"

(Are you free tomorrow?)

"Bakit? Lalabas ulit ba tayo?" Sambit ko

(Hahaha hinde! Mag-meet ulit tayo bukas tapos final na talaga...bukas tayo magpa-plano. Grabe, pag-tinanong ko talaga na kung free ka bukas, dapat lalabas...bwahahaha!)

Sabi ko nga Mali ako -_-

"Tse, buiset! Oo, free ako bukas."sabi ko ulit.

(Hahahahaha chill! So pano ba...kita nalang ulit tayo bukas....same time and place.)

"Sige." Tapos nagpa-alam na siya.

Hayyys, makikita ko nanaman siya tapos ang labi niya....wahhhh! Ang manyak na yata ng isip ko! Isipin daw ba pati labi ni Crush ko na kumuha ng first ko!

Trip Ko LangTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon