Chapter 4

140 5 0
                                    

STEFFI'S POV:

Sabi nila, kapag inlove ka, nagiging blooming ka raw.

"Uy Steffi? Anyare sa mukha mo? Puyat na puyat ah? Hahahaha!"

-____-

MGA SINUNGALING SILA!

>>___<<

Bakit pakiramdam ko ang haggard haggard ko na? Asan yung blooming!?

>>___<<

MUKHA NA AKONG BAKLA! PUNYETA!

>>___<<

"Steffi!!"

(O__o)!!!!!????

Hayaan na naman siya! Guguluhin na naman niya yung puso kong nananahimik kanina pero nagsisimula nang mag ingay! AaaAaaaa!

MALANDUTAY KA STEFFI!

TT____TT

"W-Wooooh! K-kapagod!" Hinihingal niyang sambit nang makarating na siya sa harapan naming tatlo. "W-wooooh!"

"B-bakit ka k-kasi t-tumatakbo?!" Inis ko kunwaring sabi dahil deep inside parang gusto ko na siyang abutan ng tubig. "B-bakit? M-may sasabihin ka?"

"Eh bakit parang mas pagod ka pa sa kanya Girl kung makapagsalita ka?" Nakangising sabat ni Jasmine. "Hahaha, utal na utal eh--"

*GLARE*

"Hehehehe, tara na nga Grace. Bili na tayong food." And with that, umalis na sila.

Yan! Ganyan nga! Makuha kayo sa tingin. Mga bwesit.

"Namiss kita Steffi."

(O__o)?????!!!!

SHEEETT!

WAG KANG NGINGITI STEFFI!

^

WAG KA SABING NGINGITI!!

^_____^

"Hehehehe, I miss you too."

"H-ha?"

(O__o)??????!!!

T-teka Brain?

Ikaw yung nagsalita diba?

Diba?

Diba Brain?

Diba?

Brain??

Brain??!

(O__o)????!!!!

KINGINAAAAAAA!

"H-hehehehe.." awkward kong tawa saka ako napaiwas ng tingin. Oh my gulay! Ano na Steffi, ano naaaa!??? "S-saan ka nagpunta?" Pag iiba ko sa usapan saka ako umayos ng upo. Gulayyy! Hindi ako sanay sa mga nakikita ng mga mata ko. Asan na yung jologs kong Nerd!!??

>___<

"P-pumunta kami sa America."

(O_o)????

"A-america? Anong ginawa niyo dun? Sinong kasama mo? Babalik pa ba kayo dun? Paano na yung pag aaral mo dito? Dun ka na ba magsstay? Paano na yung mga naiwan mo dito? Paano.. uhm, paano--"

"..ka na?"

(O__o)??????!!

W-wait, wait?

"Wow. Ang hangin ah?" I sarcastically said. "Yumabang ka ata?"

"Hehehehe, joke lang yun Steffi." Nakangiti niyang sambit saka siya napakamot sa batok niya. Geezz, ang kyot kyot kyot kyot-- "Pero promise, namiss kita."

She's Inlove With A NerdTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon