Chapter 43

146 3 1
                                    

Steffi's Pov:

"Nerd.." I lovingly whisper on his ears. Napangiti ako nang bahagyang kumunot ang noo niya. Paulit ulit kong hinaplos ang pisngi niya saka ulit ako bumulong sa tenga niya. "Wake up.."

"Hmm.."

"It's 7am already.." bulong ko saka ko hinilig sa dibdib niya ang pisngi ko. "I prepared your breakfast. Gising na.."

Napaangat ang mukha ko nang dahan dahang siyang bumangon. Paulit ulit niyang kinusot ang mga mata niya saka niya ako inaninag sa liwanag. "W-wife.."

"Hmn? Yes?"

"A-ang haggard mo.."

Sandali akong natigilan at bigla naman siyang napahalakhak. Pabiro ko siyang sinuntok sa balikat niya at agad naman niya akong hinila dahilan para mapayakap ako sa kanya. "Ang aga mang asar Nerd ah?"

"You're the most beautiful woman I've ever seen.."

"Liar. Kakasabi mo lang, ang haggard ko.."

"Pfft, I was just kidding.."

Nakanguso akong lumayo at tumitig sa mukha niya. Ngumiti naman siya na halos ikasingkit ng mga mata niya. "Tss, panget mo."

"Mahal mo naman.." sambit niya saka niya ulit ako niyakap. Lihim naman akong napangiti. He's cute even he just woke up. "And I love you too wife.."

Mas lalo akong napangiti at napayakap nalang din ng mas mahigpit sa kanya. "Sarap naman ng almusal ko sa umaga.."

"Alin? Yung yakap ko?"

Napalayo ulit ako sakanya saka ako marahang tumango. "Pero mas masarap sana kung may kiss ako.."

Ngumiti siya at dahan dahang nilapit ang mukha namin sa isa't isa. Bigla naman akong natigilan at napapikit nalang nang maglapat ang labi naming dalawa. It started with just a simple kiss hanggang sa unti unti niyang ginagalaw ang labi niya. Sinabayan ko ang bawat pagggalaw, nalunod ako sa kuryenteng namamagitan saming dalawa.

The smooth movements together with his soft lips makes me ask for more. Deeper. Harder. Hot.

"Steffi.." he moaned when my kisses went down on his neck. I stayed there sucking his soft skin hanggang sa masilip ko na ang gusto kong makita sa kanya.

Namumungay ang mga mata niya nang humiwalay ako at titigan siya. His pinkish lips turned red. Hindi na ako nakatanggi nang halikan niya ulit ako.

He sucked my lower lips as if he's sucking a candy. I tighten my embrace on him when I felt the tickling feeling inside me. He make my head side so he can have a full access to kiss me thoroughly. Lalo akong napapikit at napakapit sa kanya.

*Ring! Ring!*

I stopped when I heard the ringtone of his phone. He tried to capture my lips again pero umiwas na ako. Nagtaka siya sa kinilos ko kaya inabot ko nalang ang cellphone niya sa gilid ng kama naming dalawa.

"Hello?" I said as I answered the call. Sinundan ko nalang ng tingin si Nerd nang bumaba siya sa kama at pumasok sa banyo. "Who's this?"

"Steffi, iha?" nanlaki ang mga mata ko nang makilala ko ang boses ni Tita Cassy. "Si Ninang ito, kakamustahin ko lang sana si Carlo.."

Napatingin ako sa nakasarang pinto nang banyo. "N-nasa loob po ng restroom Ninang.."

"Ah, okay. Pakisabi nalang sa kanya na nandito ako sa Airport."

"Saang airport Ninang? Magbabakasyon po kayo? Anong bansa?"

"Hahahaha. Hindi ba nasabi sayo ng asawa mo iha?"

She's Inlove With A NerdTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon