57.

12.2K 328 78
                                    

"Kung masaya ka, wag mo ng isipin kung bakit. Damahin mo nalang habang nararamdaman mo pa."


Sunny's POV

"ARA/SUNNY?!" sabay naming sabi.


And guess what, she's with Paulo?!


Oh em Gee --


"Ano to nagdedate ba kayo?" Sabat ni Paulo.


"HINDI!" agad kong sabi na mukhang ikinagulat nila dahil napalakas yung sigaw ko.

"And what's the meaning of this?" Nakangising tanong ni Ara habang nakatingin saming dalawa ni Niko.


Tumingin ako kay Niko na nakangisi lang sakin. Bakit di siya magsalita at sabihing hindi?! Grrr.


Mygahd. Bakit ba kasi nandito sila? Uhm, teka-- "Eh kayo nagd'date siguro kayo noh!" Sabi ko.


"Namamamasyal lang kami." Sagot ni Ara. Galing naman magpalusot, namasyal pa ang nais eh pwede namang sa pasig river sila mag bangka imbes na sa mall. 😏


"Mukhang double date to ah." Bigla akong napatingin kay Niko tapos tumayo ako para lang paluin siya. Anong double date pinagsasasabi niya eh hindi naman kami nag d'date! 😠

"Hoy bawiin mo yang sinabi mo!" Di pa rin ako magsitigil sa pagpalo sa braso niya. Never pa akong nakipag date tapos ang lakas ng loob niyang sabihin yun.

"Huy tama na Sunny, nasasaktan yang kadate mo." Tumatawang sabi ni Ara. At isa pa to eh, nakakainis. >,< "Tutal apat naman yung upuan dito, kaya dito nalang kami." Dagdag pa niya.

Padabog akong umupo sa upuan ko. Gusto ko ng umuwi tsk.

"Oh nakapili kana ba?" Tanong sakin ni Niko pero sinamaan ko lang siya ng tingin. Ayoko, hindi ko siya kakausapin.

"Wuy Sunny, tinatanong ka oh." Bulong sakin ni Ara.

"Gusto ko ng umuwi." Inis kong sabi.

"Bat kaba ganyan? Gwapo naman si Niko ah."

"Edi jowahin mo."

"Gaga, may Paolo ako hihihi."

Hala lumandi na ang kaibigan ko. 😵

"Baket, gusto mo ba? Kayo na ba? O nanliligaw mo na?" Usisa ko.

"Gusto ko."

Natawa ako ng mahina. "Gusto mo nga, gusto ka ba?" Nakangisi kong tanong.

"Yayayain ba ako dito kung wala lang?" Nakangisi rin niyang sagot.

"Malay mo, WALA LANG SIYANG KASAMA." Pagdidiin ko.

"Ang sama mo! Naku pag ikaw nainlove jan kay Niko, magpapakain talaga ako."

"Im sure that will not happen."

"Mukha mo Sunny!"

"Oh girls may napili na ba kayo?" Pagsisingit ni Paulo.

Tinuro naman ni Ara yung gusto niya. Tapos ako? Eto.. hindi ko maipag kakailang tumutunog na yung mga cobra sa tiyan ko. Gutom na ako at wrong timing kasi bakit ngayon pa. 😣

Ang Manyak Kong Boyfriend (On-going!)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon