"You're so sexy baby!" Damon whispered on my lips. Pressing his lips to mine again, making me moan loudly. Fuck, my body is responding to his yummy lips. He down his kiss to my jaw.
I feel his waist moving sensuously between my legs.
"Fuck! I want you now, baby!" He groans, seductively.
"I'm waiting, baby." I seductively said.
I wake up with the help of my alarm. Napa upo ako sa kama ko dahil sa naalala kong panaginip ko. Langya! Pati ba naman sa panaginip ginugulo ako ng Damon na yun? Hindi lang basta gulo, may ginagawa kaming dalawa.. to think na pumayag ako at tinawag ko siyang baby!!!
Ano bang pumasok sa utak ko? Para mapanaginipan ko pa pati yun? Ganun ba ka sobrang affected sa mga ginawa namin sa rooftop at girls room ng Club kaya napanaginipan ko pa yun? Pambihira naman!
I groan loudly.
Alarm na naman ng cellphone ko ang bumasag ng pag iisip ko. Pinatay ko yun at ibinagsak ulit ang katawan ko sa kamay, pero tingin ko hindi na ako aantukin nito.
Tingin ko din tama na ang pagtulog ngayon dahil baka magpatuloy pa yung weird na panaginip na yun. Tumayo nalang ako at inayos yung kama ko.
Kinuha ko yung tuwalya kong nakasabit sa likod ng pinto tsaka pumunta sa bathroom para makapag shower na. Ayoko ng talakan pa 'ko ni Majah, but wait magkaiba pala kami ng schedule ngayon. Mamaya pang tanghali pasok niya, buti nalang pala talaga nagising ako ng maaga.
Natapos akong mag shower at sakto namang gising ni Majah nakasalubong ko siya sala. "Ang aga mo ah! Mamaya pa naman pasok mo." I said.
"Plano ko kasing gisingin ka kaso.. gising ka na pala." Wow! Mom, is that you? "Are you okay?" She asked.
"What do you mean?" I asked confused.
"I don't know, kakasimula palang ng araw yung sayo tila patapos na." Ganun ba itsura ko ngayon? Grabe naman!
"Pangit lang napanaginipan ko."
"Ano naman?"
Naglakad na :ko papunta ng kwarto ko at binuksan then i face her. "Me and Damon, making out." Sinarado ko ang pinto nang masabi ko yun.
Kumuha ko ng masusuot sa closet ko. Jeans and black polo shirt. Nang makapag bihis ako, umupo ako sa harap ng salamin habang pinupunasan yung buhok ko. Then nag lagay ng simpleng make up.
Natapos ako sa pagkilos sa pagpasok tsaka ako lumabas ng kwarto ko para makapasok na. "Maj, alis na ko!" I yelled.
"Okay, ayos ka na?" She asked. I just nodded.
Lumabas na 'ko ng Apartment at sumakay sa kotse ko. Inilagay ko muna yung bag ko sa passenger seat tsaka inistart yung kotse at sinimulan ang byahe.
Nakinig na din muna ako ng napaka gandang kanta ni David Archuleta na Crush ang tumutugtog.
Dahil hindi ko naman kabisado ang lyrics.. so humming na lang ang ginagawa ko.
Narating ko ang school, pinark ko lang yung kotse ko tsaka bumaba.
"Amber!!" Tawag ng isang pamilyar na boses ng babae. Oh my god! I miss this girl. Hinanap siya ng paningin ko and i saw her running closer to me.
"Luisa, buti naman at nakapasok ka na." Sabi ko pagkalapit na pagkalapit niya. Luisa is my classmate and close kami, kumbaga pag nasa classroom para kami may sariling mundo na minsan nga pinapagalitan na kami dahil hindi daw kami nakikinig. Two weeks din kasi siyang hindi nakapasok dahil ang alam ko namatay yung lolo niya, sa province ito nakahimlay kaya ang tagal niyang di nakapasok.
"Oo nga eh. Nag family reunion na din kasi kami dun. Kung hindi nga lang malapit na yung finals natin baka nga nag stay pa kami ng ilang araw."
I groan. "Urgh! Pinaalala mo pa yung Final exam natin." Sinimulan na namin ang maglakad papuntang classroom namin.
"Don't tell me hindi ka pa nag re-review?"
"Yah!" Gusto ko mang mag review itong mga nangyayari sa'min ni Damon ang nakakapag pawala ng focus ko. Haay! Bigla ko na naman tuloy naalala yung panaginip ko kanina.
Dapat siguro.. talagang dapat umiwas na 'ko kay Damon. Kaya lang paano? I admit naman na naeenjoy ko yung ginagawa namin kaya siguro dahil dun pati sa panaginip we're making out. Fuck! It still freaks me out!
Tama! Dapat iwasan ko na siya, ayoko ng managinip pa ng ganun.
"Earth to Amber!!" Luisa called bringing me back the world.
"What?" I asked.
"What are you thinking?" She asked. Oo nga pala hindi pa niya alam ang tungkol samin ni Damon.
"Wala."
"Baby!!" I froze as i heard Damon echoing the hallway. Fuck! Not now Damon! Kakasabi ko palang na dapat iwasan ko na siya ito na naman siya at lalapit sa'kin. Lalo ko lang maiisip yung panaginip na yun at lalo lang ako maiinis sa sarili ko.
I grabbed Luisa's wrist and nag madaling maglakad para marating na namin ang classroom paniguradong dun di niya 'ko magugulo.
"Amber, teka nakatakong ako!" Pagaangal ni Luisa kaya napahinto ako sa paghila sa kanya. Haay! Pambihira bakit ba kasi ngayon pa siya nag takong?
Then suddenly Damon showed up. "Baby, are you avoiding me again?" Damon seriously asked.
"Pwede ba itigil mo na ang kakatawag ng baby sakin!" Inis kong sabi.
"Woe, ang init na naman ng ulo mo. Meron ka ba?" Damon asked.
"Ha.Ha very funny, Damon!" I sarcastically said. Humakbang siya papalapit sa'kin at hinawakan ako sa chin.
"Baby, aware ka namang ang hot mo pag naiinis diba?" I slapped his hand, irritatingly.
"Nakalimutan mo na ata yung warning kong wag mo 'kong hahawakan!"
"Ahh.. so we're back at no touching again unless you beg for it." He said smirking, amusingly.
"No! Ang gusto ko lumabayan mo na 'ko ng tuluyan!" Unti unting sumeryoso na naman mukha niya na nakita ko lang noong nag aayaw kami sa girls room sa club.
"What? Why?" He seriously asked.
"Look, this is obviously just a game for you.. and maybe isa lang ako sa mga prospect mo, pero hindi na magpapatuloy yun ngayon! Tigilan mo na 'ko!"
"Is that what you really want?" He seriously asked.
"Oo!" Kung magpapatuloy pa 'to baka makaramdam na 'ko ng kakaiba sa kanya at ayaw ko nun dahil siguradong matutulad lang ako sa mga babaeng iniwan niya kaya habang alam kong nakokontrol ko pa 'tong sitwasyon, titigilan ko na.
"Fine!" He said and walked away. See? Madali lang sakanya ang bumitaw, tulad ng inaasahan sa isang playboy.
"What the hell is happening? Anong nangyari sa inyo ng well known playboy na si Damon, nung nawala ako ng dalawang linggo?" Luisa asked, shockingly.
"Mahabang istorya!"
"Makikinig ako! Lalo na't tungkol to, sainyo ni playboy Damon."
BINABASA MO ANG
I'm Making Out With The PLAYBOY at School (Published Under PSICOM)
RomanceHIGHEST RANK: Number 1 in Romance -- Ang tanging gusto lang naman ni Amber ay katahimikan sa pag idlip, at sa rooftop niya magagawa yun. Pero ang di niya inaasahan nang makita dun ang well known playboy na si Damon na umiidlip din. At mas di niya in...