Nagising ako sa pagtulog na ramdam ko ang malikot na kamay ni Damon sa ilalim ng damit ko at nakapatong sa breast ko. Ibang klase talaga, tulog na nga yung kapilyuhan di padin nawawala.
Sinubukan kong tangalin yung kamay niya at ibinaba sa papunta sa tummy ko at nang maramdaman niya yun iniyakap niya sakin yung kamay niya.
"Hmmm." He murmured. Hinaplos ko ang matangos niyang ilong gamit ang hintuturo ko para tuluyan siyang gisingin, pero nagtulog tulugan padin siya.
I bite my lower lip smiling. Ibinaba ko ang paghalos ng daliri ko sa labi niya. "Mmmm.. Baby, inaantok pa ko." Mahina niyang sabi habang nakapikit.
I chuckled. "Can you make me some breakfast? I really wanted to eat pancakes." Mahina ko ding sabi.
"Hmmm." He just hummed. I kissed his lips, softly.
"Please?" Minulat niya yung mga mata niya at tumingin sa mga mata ko, ibinaba niya ang tingin sa mga labi ko tsaka dahan dahang pumusisyon sa ibabaw ko at hinalikan ako.
"Okay." He softly said. Dahan dahan siyang tumayo at sinuot yung sando niya. He bends down and kissed my lips again. "Kailangan ko ng tulong mo sa kusina niyo."
I giggled. "Okay." Umupo ako mula sa pagkakahiga at tinali yung buhok ko tsaka tumayo at hawak kamay kaming lumabas ng kwarto ko tsaka dumiretso sa kusina.
Nakaupo lang ako sa dining seat habang itinuturo kay Damon kung nasaan yung gamit na kailangan niya sa pagluluto. I actually, enjoying watching him cooking, he's so hot!
Natapos siya sa pagluluto at inilapag yung platong may pancakes at coffee sa lamesa. "Thank you, i enjoy your show."
"Show?" He asked amused.
"It's called, Damon cooking show."
He laughed. "You enjoyed it?"
"Yup, you look hot."
Lumapit siya sakin at tumabi sa pagupo tsaka hinalikan ang balikat. Pansin ko lang ang hilig niyang halikan ang balikat ko.
"Anong oras kayong aalis?" Tanong niya habang hinihiwa ang pancakes gamit ang tinidor.
"Before lunch."
"Gusto talaga kitang makasama sa bakasyon." Seryoso niyang sabi.
"Ganun din ako."
"Ngayon lang ako nainis na may bakasyon." Tama siya! Ganun din ako, dati rati excited ako sa bakasyon maliban sa makakauwi ako ng Batangas maipapahinga ko yung utak ko para sa pag aaral. Pero ngayon hindi na dahil ang tagal kong di makikita si Damon.
Sana talaga hindi siya maghanap ng iba pag layo ko.
Pinag saluhan namin ni Damon ang pancakes na niluto niya para samin. Buti nalang pinagbigyan niya yung paglalambing kong ipagluto niya ko kasi tagal kong di matitikman 'to eh.
"Good morning, guys." Maj greeted from our back.
"Good morning." Bati ko.
"Morning." Bati ni Damon. Nag lakad siya papalapit samin at tinignan niya yung pancakes na kinakain namin.
"You want? I'll cook for you." Damon offered.
"No, don't bother. I can cook, babalik nalang muna ako sa kwarto kasi busy pa kayo sa paglalambingan dito eh." Bakit di niya kasi dito pinatulog si Mar ayan tuloy naiingit siya. Haha.
Naglakad nalang siya at iniwan na kami ni Damon. Nang matapos naman kaming kumain, nag hugas din naman ako sa tulong niya syempre. Sabi ko ako nalang pero gusto daw niyang tumulong.
Bumalik kami sa kwarto ko para makapag linis bago umalis mamaya. Ayokong iwan ng madumi 'tong kwarto ko, dahil siguradong pag uwi ko maalikabok dito.
"Need help baby?" Damon asked.
"Wag na Damon, umupo ka nalang dyan."
"Can i sleep more?" He asked.
I face him. "Hindi ka ba nakatulog ng maayos at gustong gusto mo pang matulog?"
"Baby pag katabi kita nahihirapan akong matulog." Ibinagsak niya yung katawan niya sa kama at pumukit.
"Bakit naman?"
"Nahihirapan akong mag pigil."
I laughed. "Matulog ka na nga lang ulit, kung ano ano pang sinasabi mo dyan eh."
"Hmmm." He just hummed. So, nag linis nalang ako ng very tahimik para naman hindi siya maistorbo sa pagtulog.
Nag walis at nag punas ako sa kwarto ko tsaka tinupi ang dapat itupi at nang matapos akong mag linis. Tinignan ko si Damon na tulog padin hanggang ngayon, anong oras kaya siya nakatulog at napuyat siya ng ganyan?
Tumingin ako sa orasan ko at nakita kong malapit ng mag 10am kaya napag desisyunan kong nag shower na muna tutal naka pag pahinga na rin naman na 'ko.
Lumabas ako ng kwarto ko bitbit ang tuwalya ko at pumunta sa bathroom para makapag shower na.
Nang matapos akong mag shower nag tapis lang ako ng tuwalya at bumalik din naman agad sa kwarto ko. Naabutan kong gising na si Damon at nakaupo sa kama ko habang humihikab.
"Hi, antukin." I greeted.
He showed me his kagigising lang na smile. "Hi, sexy." Umalis siya sa kama at naglakad papalapit sakin at niyakap ako at hinalikan ako sa balikat.
"Aalis na kayo?" He asked.
"Maya maya pa." Hinigpitan niya yung yakap sakin at sinusok yung mukha sa leeg ko kaya medyo nakiliti ako.
"Ang bango mo, baby."
I giggle. "Kagigising mo lang, kapilyuhan na agad sinasabi mo." Tinangal ko yung mga kamay niyang nakayakap sakin. "Magbibihis lang ako."
"Pwede ba kong makishower?" He asked.
"Yup." Bigla niyang tinanggal yung towel na nakatapis sakin.
"Pahiram ah." Ibang klase talaga 'tong ugok na 'to, pwede ko naman siyang pahiramin ng iba yung nakatapis pa talaga sakin ang kinuha. Lumabas na siya ng kwarto ko habang nakasabit sa balikat niya yung tuwalya ko, kaya nag bihis nalang ako.
Naisip kong mag suot ng comfi wear kasi siguradong mahaba habang byahe ang susuungin namin ni Maj mamaya. Dress ang sinuot ko, at flat shoes then no make up.
Nang matapos akong mag asikaso sa pag bihis inayos ko naman yung kama tsaka naman pumasok si Damon na nag pupunas ng buhok niya.
Umupo siya sa kama ko habang nag pupunas, lumapit ako sakanya at tinulungan siyang mag punas ng buhok.
"Thank you, baby." Sabi niya pag katapos ko siyang punasan.
"Welcome." I was about to kiss him pero may kumatok sa labas ng kwarto ko. Lumapit ako dun para buksan yung kumatok at nakita ko si Maj.
"Alis na tayo?" She asked. I just nodded my head to her. Bigla akong nakaramdam ng lungkot dahil sa pag alis ko. Nakakainis! Bakit kasi nag bakasyon pa?
"Aalis na kami." Sabi ko kay Damon. Sinuot niya lang yung black polo niya at kinuha yung maleta ko tsaka lumapit sakin.
Sabay kaming lumabas ng kwarto at dumiretso sa labas ng bahay nang magkahawak kamay at dun nakita din namin si Mario, siguro para magpaalam kay Maj.
Pareho namin gagamitin ni Maj ang kanya kanya naming sasakyan dahil ayaw naman naming iwan yung kotse namin dito at matenga lang.
Inilagay lang ni Damon ang maleta ko sa back seat tsaka humarap sakin at hinawakan ako sa kamay.
"I-text mo 'ko pagnakarating na kayo." He said. I just nodded my head. He bends down and kiss my lips.
BINABASA MO ANG
I'm Making Out With The PLAYBOY at School (Published Under PSICOM)
RomanceHIGHEST RANK: Number 1 in Romance -- Ang tanging gusto lang naman ni Amber ay katahimikan sa pag idlip, at sa rooftop niya magagawa yun. Pero ang di niya inaasahan nang makita dun ang well known playboy na si Damon na umiidlip din. At mas di niya in...