Forty Four

417K 12K 278
                                    

I stared at his eyes speechless. Those three special words, finally lumabas na din sa labi niya. Yung tatlong saktong words, finally sinabi niya. Hindi ako makapaniwala, gusto ko ulit marinig yun.

"Say it again." I said.

"I love you baby." He repeated I feel my tears are falling down at my cheeks, he wipes it using his thumbs. "Hey, why are you crying?" He asked softly.

"Again!"

"I love you." I hold his both cheeks and press my lips to him.

"I love you too, baby. I love you, i love you, i love you too so much." I said crying, joyfully.

"Sorry kung ngayon ko lang yun sinabi, it's just that.. i don't know kung yun na ba yung nararamdaman ko o sadyang ayaw lang  kitang mawala. Pero naisip ko na yun din pala ibig sabihin nun, mahal kita kaya ayaw kitang mawala."

"Napapadalas na ata ang confession mo, Playboy."

He chuckled. "That is because i fell in love." I giggle. Mukhang hindi ko pagsasawaang marinig sakanya ang salitang love.

I kiss his lips again. He hugs my waist and he response to my kiss. Naging matagal ang halik na 'to, kahit isa samin walang huminto hanggang sa maghabol kami ng hininga namin. Shocks! Nawala sa isip kong nasa public place kami.

"Mabuti pa umuwi na tayo." I said after our long kiss.

"Stay at my unit." Hmmm? The last time na nag stay ako dun may nangyari samin, paano kung.. woe-wait, erase muna yun.

"You mean, you want me to sleep there?"

"Yup." He smirked sensing what's on my mind. I bite my lower lip. Tempting!!

Ano bang isasagot ko dun? Gusto kong umuo na parang hindi din. Pero mukhang wala naman kaming gagawin, well siguro meron pero yung always lang naming ginagawa ang mag make out, kiss kiss lang ganun.

"Okay." I agreed.

Sumakay na kami ng kotse niya tutal lumubog na yung araw, ni hindi manlang namin naenjoy dahil simula ng marinig ko yung i love you words sakanya nawala na yun sa isip ko. Sayang ang ganda pa naman.

Sinimulan na namin ang byahe, kinuha ko na yung cellphone ko dahil plano kong ipaalam kay Maj ang plano kong pag tulog sa Unit ni Damon pero bago ko pa magawa yun nag ring ang cellphone ko at tumatawag si Luisa.

"Hey, kumusta?" I answered it.

"Alam mo magtatampo na talaga ako sayo eh, kung di pa 'ko pumunta dito sa Apartment niyo di ko pa malalaman na nakauwi na kayo."

I laughed. "Sorry naman, ano palang ginagawa mo dyan sa Apartment?"

"Well, plano ko kasi kayong yayaing mag Club, since pasukan na next week."

"Baby, nagyayayang mag Clubbing si Luisa." I said to my boyfriend.

"Okay, pero sabihin mo sa ibang Club tayo iinum wag dun sa lagi nating pinupuntahan."

"Bakit?"

"Baka nandun na naman yun Sam na may tama sayo." Oh! Si Sam pala ang dahilan, grabe naman siya ang tagal na nun nag seselos padin siya? Ni hindi ko na nga pinansin mga text o tawag nun simulan ng sabihin niyang nagseselos siya dun eh.

"Luisa-"

"I know, narinig ko." Pagpuputol niya sa sasabihin ko. "Ikaw ha, ang dami mo ng hindi sinasabi sakin."

I chuckled. "Sorry na, babawi ako."

"Okay, Okay, bilisan niyo itetext ko nalang sayo yung Club na pupuntahan namin tapos sumunod nalang kayo."

"Okay, bye."

"Bye." She ended the call. Tinignan ko ang boyfriend ko na seryosong nagmamaneho, ni parang ayaw nga paistorbo eh. So i just watch him, driving. I notice na naeenjoy ko na yung mga simpleng ginagawa niya. Kahit pagmamaneho niya lang naeenjoy ko na.

"What?" He asked chuckling.

"I was just admiring the view."

He laughed. "Oh baby, you're so cute."

"Can't argue with that, baby." Hinawakan niya yung kamay ko at hinalikan ito.

"I love you." He said looking straight at my eyes.

"I love you too, baby." I bite my lower lip, kinikilig talaga ako.

Pinag patuloy na namin ang byahe habang hawak hawak niya ang kamay ko at may mga ngiti sa labi namin. Ito na ata ang pinaka magandang araw sa lahat. Best date ever din.

Narating namin ang Club na tinext sakin ni Luisa, medyo inabot kami ng ilang oras sa byahe dahil ang layo ng pinagpanuoran namin ng sunset.

Mag kahawak kamay naming pinasok yung Club at hinanap na yung mga kaibigan naming matagal kong di nakita.

We all saw them in one table, all of them.. Lucas, Justin, Raffy, Luisa, Mario and Majah.

"Hi guys.." i greeted.

"Oh hello there lovers." Luisa said smirking teasingly.

I giggle. Lumapit ako sakanya at bumeso. "Madami kang utang na kwento sakin."

"Alam ko, pero wag na muna ngayon."

"Okay pero ako..." She grabbed Justin's arms. "Kami na ni Justin."

"OH MY GOD!!" I shockingly said. Teka eh paano si Lucas? I mean wala namang binangit na gusto ni Lucas si Luisa pero kung kausapin niya noon si Luisa parang type na type niya eh. Well siguro talagang naunahan na siya ni Justin. "Eh ikaw din pala walang kinukwento eh!"

She laughed. "Bawian lang nu!"

"Do you know about this, baby?" I asked my boyfriend.

"Yup." He said grinning.

"Bakit di mo sinabi?"

"You never ask." I slapped him on his arm. He just laughed at me. Grabe siya ang lihim niya, o baka sadyang hindi lang siguro siya tsismoso?

Umupo nalang kaming lahat at nag simula ng mag order ng iinumin naming beer. Habang umiinum nasa bewang ko lang ang kamay ni Damon at may mga pasimpleng halik pa siya sa balikat ko at pisnge ko. Grabe siya mag lambing. Hihi!

---

Keep voting babies. 😍😘

I'm Making Out With The PLAYBOY at School (Published Under PSICOM)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon