Forty Six

421K 11K 153
                                    

I wake up cuddling my oh-so-handsome boyfriend. He's still sleeping, snoring softly. After our not-so-big fight last night, dito padin ako natulog sa Unit niya.

I'm still upset about his ex pero ayaw ko ng palakihin dahil ex naman na niya yun, tsaka hindi naman na namin makikita yun ulit.

Sinubukan kong bumangon sa kama ng hindi siya nagigising dahil masarap pa ang tulog niya. Inalis ko yung kamay niyang nakayakap sakin tsaka ako dahan dahang tumayo at umalis ng kama. Nang makatayo ako, tinali ko lang yung buhok ko habang naka tingin sa salamin niya. Okay i must say this.. i look hot on his grey T-shirt.

Lumabas ako ng kwarto niya at dumiretso sa kusina niya. Plano kong magluto.. Yes, i am going to cook. Ilang beses ko na siyang napapanuod mag luto ng pancakes kaya alam ko na tong lutuin, gusto ko lang din subukang ipagluto siya.

Sinimulan ko ang magluto kahit medyo kinakapa ang kilos ko nagagawa ko naman ng maayos. Sana lang matino tong luto ko nakakahiya kasi pag hindi.

Inilagay ko na sa plato yung mga naluto ko at inamoy ito.. amoy masarap naman. Plano ko na sanang ilagay na sa table yung niluto ko nang magulat akong makita si Damon na nakangising nakaupo habang nakatingin sakin.

Grabe hindi malang nag paramdam na gising na siya.

"Baby, wag ka ngang nangugulat." I scolded him.

"Wow, you're cooking." He said amused.

"Uh.. gusto ko lang subukan." Nahihiya kong sabi. Naglakad siya papalapit sakin habang hindi inaalis ang ngiti at tingin sakin. Kinuha niya yung plato sakin at inilapag ito sa lamesa tsaka inililagay yung kamay sa bewang ko at hinila papalapit sakanya.

"Good morning, my lovely baby." He greeted seductively.

"Good morning too my love." I greeted back. He kissed my lips, softly.

"Let's eat?" I asked after his kiss.

"Okay, gusto ko ng tikman ang luto mo."

"Don't expect too much." Pagpapaalala ko. Ngiti lang ang sagot niya. Umupo nalang ulit siya kaya ako nag timpla muna ng coffee namin, share lang kami. Di kasi ako masyadong mahilig sa coffee eh.

Nang makapag timpla na ko ng coffee umupo na ko sa tabi niya tsaka namin pinagsaluhan ang breakfast na niluto ko. Hindi naman masama ang pagkakaluto kaya laking luwag sa dibdib ko.

Natapos kami sa pagkain namin tsaka naman kami bumalik sa kwarto niya. Kailangan ko ng umuwi dahil ngayon palang kami mag eenrol ni Maj. Alam yun ni Damon kaya di na niya muna ako ginulo sa pag aasikaso sa pag alis, nang matapos naman ako siya na ang sumunod kasi ihahatid pa niya ko ng Apartment.

Lumabas siya sa bathroom after niyang mag shower sa habang nag pupunas ng buhok niya samantalang ako naka upo lang sa kama at ineenjoy ang view ng abs niya.. i mean pag tatype ng message para kay Luisa.. plano ko kasing alamin sched niya para yun din ang kunin ko.

"Baby.." He called.

"Hmm?"

"Uh.. ayos lang bang mag dala ka na ng ibang gamit dito?" I blink at him, confused.

"Ha?"

"I mean.. para pag dito ka matutulog may sure ka ng susuotin." Oh! Uh.. ano bang dapat isagot ko dun? Pag pumayag ako para narin kaming mag ka live-in nun. Pero kung iisipin mo nga naman simula ng umuwi ako galing Batangas magkatabi na kami laging natutulog na para narin naman talagang magka live-in kaya hindi na masyadong bago. Ang pinagkaiba lang mag kakaroon na ko ng gamit dito.

"Uh.. Okay, sige."

He smiled widely. "Ako din ah! Mag dadala ng gamit sa Apartment niyo." Excited niyang sabi.

"Okay." I said laughing. Mukhang ito talaga ang plano niya ang mag dala ng gamit sa Apartment, ginamit lang niyang dahilan ang pagdadala ko ng gamit dito.

"Okay mag iimapake na ko ng ilang damit." Sinumulan na niyang maghanap ng damit sa closet niya kaya di ko maiwasang matawa kasi sobrang laki ng ngiti niya.

"Excited much, baby?" I asked laughing.

"Very!" Natapos siya sa pagiimpake. Isang bag ang dala niya na puno ng gamit niya and personal hygiene. Napapaisip na tuloy ako ng dadalhin dito sa Unit niya.

Lumabas na kami ng Unit niya ng nakaakbay siya sakin habang ako nasa bewang niya ang kamay ko. Dumiretso kami kung saan naka park yung kotse niya para masimulan na ang byahe pauwi ng Apartment.

Ayaw ko mang pansinin pero di ko talaga maiwasan lalo na't kapansin pansin talaga yung ngiti niya, kaya di ko maiwasang mahawa. Para kaming baliw, hindi kami nag uusap pero pareho kaming nakangiti na tila baliw.

Narating namin ang Apartment tsaka dumiretso sa kwarto ko, wala naman si Maj sa sala kaya dumiretso na kami ng kwarto. Hinayaan ko na siyang ilagay sa closet ko yung gamit niya ako dumiretso ng bathroom para makapag shower. Hindi naman kasi ako nakapag shower sa Unit ni Damon dahil wala akong gamit.

Nang matapos akong mag shower, nakahiga lang si Damon sa kama ko na mukhang tapos na sa gawain niya kaya ako nag hanap ng pwedeng masuot ko. Naisip kong mag ripped skinny jeans at plain polo shirt nalang, tsaka nag ru'rubber shoes.

"Plano mo ba kaming ihatid sa school?" Tanong ko sakanya.

"Yup, kung ayos lang kay Majah." He answered.

"Mmm.. papayag yun basta makakabawas sa gastos ng gas." Natatawa kong sabi. Kuripot kasi yung kaibigan kong yun, pero maganda ang pagiging kuripot niya nakakaipon ako. Haha.

---

Eto na po ulit. ✌

Salamat sa mga nag co'comment. 😘

Keep voting babies.

I'm Making Out With The PLAYBOY at School (Published Under PSICOM)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon