Ngisi ng isang playboy ang sumalubong sa'min sa parking, kaninong ngiti pa ba kundi kay Damon. Siya lang naman ang kilala kong playboy eh.
I must say.. he's really hot with those smirks.
I bite my lower lip, looking straight at his eyes while walking closer to him. Naglakad din naman siya papalapit sa'kin. "Hi, baby." He said putting his hands on my waist.
"Hi."
We heard some applause from our friends, malamang para alaskahin kami.
"Bati na ulit sila!" Pangangantyaw ni Lucas na may kasamang pag pito.
"Magbunyi!!" Luisa shouted.
"Kiss naman dyan oh!" Mario shouted.
"Kiss daw, baby." Damon said pouting. Hinawi ko lang yung pisnge niya tsaka ngumiti ng pilit.
"Pagbibigayan mo talaga yung kabaliwan ng mga yan?"
"Why not? Ako naman ang sasaya sa kabaliwan nila eh." He said smirking widely. I slapped him on his shoulder.
"Pervert!" I mouthed.
He chuckled. "Can't argue with that, baby."
"I don't like argument for now Damon, kababati lang natin." I joke.
"To that i agreed!" We both smile at each other. I look down at his tempting lips, even if i really do wanted to kiss him wag na muna dahil sa mga baliw naming mga kaibigan na naka bantay sa likod namin. Baka lalo lang nila kaming kantyawan pag hinalikan ko si Damon.
"Sa kanya ka ba sasabay?" Maj asked me. I can't fully face her dahil hawak ni Damon ang waist ko.
"Yup." Damon answered. Hinawakan niya 'ko sa kamay tsaka hinila papunta sa kotse niya, kumaway nalang ako sa mga kaibigan namin bilang pag papaalam.
Pag dating namin ng kotse niya pinag buksan niya agad ako ng pinto kaya sumakay naman agad ako. Pag kasakay niya ng sa driver's seat, hinila ko yung sleeve ng T-shirt niya na dahilan para tumingin siya sa'kin.
Hinawakan ko siya sa pisnge niya at finally ang kanina ko pang gustong gawin na nagawa ko na. Nahalikan ko na ulit yung labi niya.
Pero smack kiss lang muna.
"That's it?" He asked. Bitin pa ang mokong.
"Mamaya naman."
"Okay, but i want a torrid one or a french kiss, maybe."
"Just drive, enough with the dirty talk!" I snapped.
"Hindi yun dirty, baby. Delicious yun, de..li..cious." he pouts as he says the cious.
I chuckled. "Okay, Okay, sige na mag maneho ka na kung gusto mo ng makuha yung delicious kiss na yun."
"Aye Aye, baby!" He salutes, making me laughed. Nakakamiss talaga kabaliwan at kamanyakan nitong ugok na 'to.
Sumunod na talaga siya sa sinabi ko at nag simula na siyang magmaneho. Habang nasa byahe kami di ko maiwasang isipin yung dahilan ng pag aaway namin, pero natatakot naman akong mag tanong dahil baka mag away na naman kami. Well siguro kung kalmado akong mag tatanong at hindi mag seselos baka hindi kami mag away.
"Damon nag kikita pa kayo nung ex mong naging dahilan ng pag aaway natin?" Tanong ko.
Tumingin siya sa'kin sandali tsaka ibinalik ang tingin sa kalsada. "No." Matipid niyang sagot. Mukhang wala siya sa mood na pag usapan yun.
"Uh.. Okay." Tumingin nalang ako sa bintana ng kotse at sa kalsada nalang tumingin.
"Baby, i will be honest with you about girls. Kaya wag kang mag isip ng kahit na ano." He seriously said making me look at him, his eyes are on the road focusing on driving.
"Thank you."
"For what?" He asked confused.
"Im maybe affected by the girls you used to dates before but.. all i really want is for you to be honest with me. So thank you, dahil magiging honest ka."
He chuckled, amused. "Ngayon lang may nag pasalamat sa'kin dahil naging honest ako sa pang chi-chicks." Mukha ako lang ang may kayang gumawa nun, dahil isa akong malaking timang.
"Pwede rin ba natin bawas bawasan ang pag aaway?" He asked making me laughed.
"Alam mo, yan din ang gusto ko." Tama naman kasi siya noon eh, nakakapagod na ang puro away. Pero di ko rin naman masasabing di ko siya aawayin dahil di ko naman hawak ang future, malay ko ba kung mangyari na naman yung nangyaring pagaaway namin?
Nakarating kami ng Apartment, sabay kaming pumasok. Inilapag ko lang sa sala yung gamit ko tsaka dumiretso sa kusina para uminum ng tubig, ramdam ko ang pag sunod sa'kin ni Damon.
Binuksan ko yung ref at nag lagay ng malamig na tubig sa baso tsaka ko 'to ininum. Naramdaman ko ang pag hawak ni Damon sa bewang ko habang umiinum. Inabutan ko naman siya ng tubig at kinuha niya 'to para inumin.
Inilapag niya yung baso sa lamesa at inilagay ang mga kamay niya sa bewang ko. He plans to kiss me pero pinigilan ko gamit ang pag harang ng dalawa kong daliri. "Pwede bang mag review muna? Finals na bukas eh, mamaya na yung kiss." I asked.
Baka kasi pag naaimulan na 'tong halik na 'to eh di ko na mapigilan at makalimutan ko ng mag review. Baka ang masagot ko na niyan sa exam bukas ay puro halik ni Damon.
He grins. "Okay, pero.. after nun bawal mo na kong bitinin, okay?"
I chuckled. "Okay."
BINABASA MO ANG
I'm Making Out With The PLAYBOY at School (Published Under PSICOM)
RomanceHIGHEST RANK: Number 1 in Romance -- Ang tanging gusto lang naman ni Amber ay katahimikan sa pag idlip, at sa rooftop niya magagawa yun. Pero ang di niya inaasahan nang makita dun ang well known playboy na si Damon na umiidlip din. At mas di niya in...