Eleven.

612K 12.5K 770
                                    

Umupo siya sa tabi ko at inilagay sa tenga niya yung isang earphone tsaka ipinikit ang mga mata at nag cross arms.

Anong ginagawa niya dito? Hindi naman 'to ang unang beses na pumunta ulit ako dito after nung make out session namin dito, pero ngayon ko lang siya ulit nakasabay dito.

Hindi na ba niya tutuparin yung sinabi kong tigilan na 'ko dahil nandito siya at katabi ko? Bakit parang natuwa ako? Damn it!

Ano kayang pumapasok sa isip niya? Hindi ko naman matanong dahil baka hindi ako sagutin at mapahiya pa :ko.

"Matunaw ako!" He said interrupting my thoughts. Umiwas agad ako ng tingin at nakaramdam ng hiya dahil nahalata niyang nakatitig ako sa kanya. Paano naman kasi bigla bigla nalang siyang sumusulpot.

I just cleared my throat. Inayos ko na yung gamit ko at inilagay sa bag tsaka ko hinila yung earphone sa tenga niya at aakmang tatayo pero biglang hinila ni Damon yung bag ko kaya napaupo na naman ako.

"What the hell??" I irriatingly asked.

"Ngayon na nga lang ulit tayong nakapag usap, tatarayan mo na naman ako."

I rolled my eyes. "Ano ba kasing kailangan mo?"

"Wala! Di ba pwedeng nakikiupo lang?"

"Ang sabihin mo binubwiset mo na naman ako! Pwede mo namang sabihin na mag stay ako kesa hilain mo pa yung bag ko!"

"Then stay!" He snapped.

"No!"

"See? That's why i didn't asked, kasi alam kong hindi ka papayag."

"Bakit kasi hindi mo sinimulan sa pag tanong bago mo ginawa yung ginawa mo na ikinainis ko lang! Baka kasi sakaling napapayag mo pa 'ko."

"Too late i already did!"

I sighed in frustration. Ngayon ko nalang ulit 'to naramdaman, at sa kanya ko lang talaga 'to nararamdaman.

Tumayo nalang ulit ako pero this time di niya hinila yung bag ko kaya nakapag simula na kong maglakad. "May naiwan ka!" Damon almost yelled. Huminto ako sa paglalakad at humarap sa kanya.

Pinakita niya sa'kin yung ballpen ko. Humakbang siya papalapit sa'kin at inabot 'to, nung plano ko ng kunin yun itinaas niya lang yung kamay niya.

I groan. "Akin na!"

"Say please, first!" Humakbang siya ng mas malapit kaya napaatras ako. Ano na naman kayang pumapasok sa utak nitong mokong na 'to?

"Kung ayaw mong ibigay, ayos lang. Bibili nalang ako ng bago." Aakma na sana ako sa paglalakad pero hinarang niya yung braso niya without even touching me napasandal niya 'ko sa pader.

"Ano ba 'tong ginagawa mo?" Tanong ko. Hindi siya sumagot at inilapit niya sa'kin yung mukha niya na tila hahalikan ako pero hindi.

I pushed him on his chest but he's too strong. "Lumayo ka nga! Bakit ba hindi mo magawang maging honest sa babaeng dini-date mo?"

"What??" He shockingly asked.

"You're dating one of the girls at school, right?"

"No! I already told you, im not into dating my schoolmate." Then, who's that girl? What is she to him?

"Are you jealous?" He asked, smirking lightly.

"N'no!"

"Really?" Now he's obviously smirking. Inilapit niya yung labi niya sa'kin at tulad ng ineexpect akala ko hahalikan niya 'ko pero hindi. Napatingin ako sa labi niya at aaminin kong itong mga akalang paghalik niya sa'kin nag bibigay temptation para halikan siya.

"Y'yes! Bakit naman ako magseselos? Hindi naman tayo!!" I defense, backing my stare at his eyes.

"Okay! Sabi mo eh." He said looking down at my lips. I'm mirroring his action. Tinititigan niya yung labi ko na parang i-want-to-kiss-your-lips stare. Fuck! I feel the same way. I stared back at his lips, biting my lower lip.

"Don't bite that lip!" He warns. I do as i told.

Tumingin siya sa mga mata ko at tila humihingi ng permiso na halikan ako, ewan ko kung ganun nga o nag aassume lang ako. Shocks, di ko na mapigilan.

I touched his both cheeks and presses my lips to him, i kiss him.. but he's not responding. I break the kissed and looked at his eyes, confusedly. Why isn't he kissing me back? "Am i now allowed to kiss you again?" He seriously asked. I nodded my head.

This time siya naman ang humalik sa'kin, i respond willingly. This kiss is more, passionate and intense.. kung magkiss kami parang wala ng bukas, pero ang nakakapanibago at talaga namang hinahanap hanap ko ay yung mga hawak niya. His hands are not moving, i know his tempted pero parang may pumipigil sa kanya. Baka yung sinabi niyang, no touching unless i beg. Fuck!

"Damon, touch me!" I said, kissing him.

"Your wish is my command, baby!" He said smirking. Oh we're back at baby now.

Now i feel his hands, touching my waist under my clothes. Up to my back, naramdaman ko ang pagkakatangal niya sa pagkakalock ng bra ko, and when he finally released it.. his right hand moving to my breast under my bra. Oh shit! I can't believed we're doing this again.

"I miss you, baby!" He moans kissing me.

"Likewise." Oh yes i admit!

We suddenly heard the bell rang.. i break the kiss, panicking. "Shit! Mala-late ako sa next class ko." Inayos ko lang yung bra ko at tinulak siya ng mahina para makaalis na ko ng rooftop.

"Why are you always doing this to me?" He asked smirking widely, before pa ko makalabas.

"Doing what?" I asked, confused.

"Binibitin mo 'ko palagi!"

"I really have that gift, you know.. making boys, wait." I winked, playfully. Iniwan ko na siyang tumawa.

Umalis ako sa rooftop ng may ngiti sa mga labi ko, hindi ko alam na namiss ko pala yun.. ngayon ko lang nalaman nung nagtama muli yung mga labi namin.

Sino ding magaakalang gagawin ko ngang sabihin na, hawakan niya ko?

I'm Making Out With The PLAYBOY at School (Published Under PSICOM)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon