Twenty Five.

495K 18.3K 243
                                    

Umupo na ulit ako sa chair ko pagkatapos ko siyang halikan at uminum ulit ng beer ko na tila walang nangyari, na tila di ko siya hinalikan.

Hindi ko alam kung nakatulong ba yung ginawa kong pag halik sa kanya para gumaan kahit kunti awra niya basta ang alam ko lang nakatitig siya sa'kin.

Hinila ni Damon yung upuan ko papalapit sa kanya na dahilan para mapatingin na naman ako sa kanya. His face lighten a bit. A bit is fine, kesa naman yung kanina na kunting kibot mo lang para na siyang mananakmal.

Inilagay niya yung braso niya sa sandalan ng upuan ko. "Bati na tayo?" Tanong ko.

"Nag away ba tayo?" Tanong niya.

"Galit ka kanina eh."

"Oo nagalit nga ko, at galit pa din ako ngayon."

"Uh..." I don't know what to say. "Hindi na masyado ngayon?"

"Ganun pa din." Eh bakit niya hinila yung upuan ko palapit sa kanya, tsaka kinakausap na niya 'ko kung galit pa din siya? He kissed my shoulder.

"Do you want to dance now?" I asked.

He sighed. "Okay." I stand and extend my hand on him. Hinawakan niya yung kamay ko at tumayo.

Sabay kaming pumunta sa dance floor ng mag kahawak kamay at sinamahan na yung mga kaibigan namin, ang lalaki ng mga ngiti nila ng makita kami. Siguro dahil nagpapansinan na naman kami ni Damon.

Dahil hindi naman sweet dance yung kanta at pang mga clubbing talaga, i started to dance in front of him kahit wala ako sa beat. He just standing in front of me doing nothing but i can see a smile on the corner of lips. Okay, effective tong pag mumukha kong ewan sa pag sasayaw dahil ngumingiti na siya paunti unti.

Then suddenly the music changes in to a familiar song.. nag katinginan kami ni Damon ng marinig yung tugtog. He finally shows his hot smirks on me.

Now Playing.. Body Party by Ciara ang Making out Anthem namin ni Damon.

Hinawakan ni Damon yung bewang ko at hinila papalapit sa kanya in a very sexy way. Hindi na nawawala yung ngisi sa labi niya simula ng marinig niya yung paborito naming music.

I curl my hands on his neck and dance in a very very light sexy dance, ganun din naman siya. Actually mas magaling siyang sumayaw sa'kin, part siguro 'to ng pagiging playboy lalo na't pag pang sexy ang sinasayaw.

He slowly bends down and kissed my lips, gently. "I'm sorry." I whispered looking down at his lips.

"For what?" He asked.

"About kay S-" I didn't finished my words kasi hinalikan niya 'ko ng mabilis sa labi.

"Don't ever try to mention his name again." He seriously said.

"Okay, sorry."

"I want to enjoy your lips, privately." He seductively said. I bite my lower lip.

"I want that too."

"Do you want to stay at my Unit?" Uh.. papayag ba 'ko? Kasi naman sinabi niya stay sa unit niya, ibig sabihin dun ako matutulog. Pero wala siyang kasama dun kaya pag nag kataon kaming dalawa lang ang nandun. Shocks!

Ayokong mag isip ng kahit na ano pero di ko maiwasan.

"Uh.. we are just going to kiss, right?" I asked.

He chuckled, amused. "It depends on your mood, baby."

I slapped him on his shoulders. "Just kiss!" I remind.

"Okay, just kiss."

"Okay, I'll stay at your Unit."

He smiled widely down at me. "Ngayon na ba o mamaya pa?"

I giggle. "Mamaya na."

"Guys.. balik na tayo!" Luisa said to us. We just nodded our heads to her. Sabay sabay kami ng mga kaibigan namin na umalis sa dance floor at bumalik na sa table namin at nagkanya kanya na kaming upo.

Well kami ni Damon, sweet na ulit na magkatabi.

Sinimulan na ulit namin ang mag inuman, ngayon wala ng masamang awra kaya puro saya nalang. Dapat kanina pa 'to eh, kung di lang dumating si Sam. Hmm.. nandito pa kaya siya? Kung Oo malamang nakita niya yung kiss namin ni Damon siguro buburahin na niya agad yung number ko sa cellphone niya.

Nang matapos kaming maginuman nag kanya kanya na kami ng lakad papunta sa parking kasi uwian time na.

"Bye, guys!" Luisa said. Lasing na siya, ewan ko lang kung makauwi pa 'to.

"Kaya mo pa ba?" Tanong ko.

"Ihahatid ko siya, don't worry." Justin said. Akalain mo nga naman oh. Lasing na rin siguro 'to kaya naglakas loob mag hatid kay Luisa.

"Ayusin mo ah!" I warned. Tumango lang siya sa'kin.

"Baby, alis na din tayo." Damon whispered. Oh! Oo nga pala sa Unit niya 'ko matutulog ngayon.

"Magpapaalam lang ako kay Majah." Tumango lang siya sa'kin. Lumapit na 'ko kay Majah na busy sa pakikipag tawanan sa manliligaw niya.

"Maj, uh.. sa Unit ni Damon ako ngayon uuwi." Nahihiya kong sabi. Napatitig siya sa'kin sa gulat. Malamang dahil makikitulog ako sa bahay ni Damon. "Maj!" I snapped calling her, kasi naman wala na siyang ginawa kundi titigan ako.

"Are you sure?" She asked.

"Yah, matutulog lang naman." I reassured. Di ko naman kayang sabihin syempre di lang basta tulog kundi may kiss din.

"Damon!!" Maj called my playboy.

Tumakbo papalapit samin si Damon. "Bakit?"

"Sa Unit mo daw matutulog si Amber?" Tumango si Damon sa kanya. Dinibdiban niya si Damon at kwinelyuhan. "Ayusin mo ah!" She warns.

"Don't worry." Damon said chuckling, amused at the same time.

---

Babies, don't be shy to vote. ;)

my_love_letter
( follow me, po)

I'm Making Out With The PLAYBOY at School (Published Under PSICOM)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon