Nagising akong nakatakip sa katawan ko ang isang kumot. Umupo ako mula sa pagkakahiga at tumingin sa paligid, no signs of Damon.
I look down at myself; im still fully naked from last night. I blushed, instantly as memory of last night flashing through my head, it was.. unforgettable, because that was my first.
Yup, Damon is my first. I give everything to Damon. Pero hindi ko pinagsisihan yun kahit na alam kong playboy siya, dahil willingly ko naman binigay yun.
Biglang nag bukas ang pinto ng kwarto ni Damon at nakita ko siyang pumasok. He's only wearing, sando and boxer shorts.
"Good morning, baby." He greeted. Hindi ko maiwasang mahiya dahil alam niyang siya ang nakauna sa'kin at syempre sa lahat ng nangyari kagabi.
"Morning." Mahina kong bati. Naglakad siya papalapit sa'kin at umupo sa tabi ko tsaka hinawi ang buhok ko papunta sa likod ng tenga ko.
"I cooked, breakfast in bed or sa dining nalang?" He softly asked. Mmm.. kaya naman pala siya wala sa pag gising ko dahil nag luto siya.
"Breakfast in bed nalang."
"Okay." He said smiling. He kissed my forehead then nag simula na siyang maglakad palabas ng kwarto, hindi na niya sinarado yung pinto.
Habang wala pa siya hinanap ko yung mga suot ko kagabi, na nakita ko ngayon sa sahig. Umalis na 'ko ng kama para damputin yung mga yun. As i stood up to my feet i felt the tenderness pain from my.. down stairs area. Great! Masyado naman 'tong katawan kong pahalata sa ginawa namin kagabi.
Una kong kinuha yung underwear ko at sinuot agad ito tsaka inilapag yung kumot sa kama sunod ko namang kinuha ay yung big black T-shirt na pinahiram ni Damon tsaka ko sinuot ito.
"Wow! What a show." I heard Damon said, making me look at him. Nakasandal siya sa gilid ng pinto habang may hawak na tasa at platong may naka lagay na pancakes at syempre ngiting pilyo.
"Show?" I asked confused.
"A show called.. Amber wearing her clothes show."
I chuckled. "Sira!" He walks closer to me, wearing his sexy smirks. He bends down and kisses my lips, softly.
"Kain na tayo?" He asked, looking down at my lips. I nodded my head, looking down at his lips.
Inilapag na muna niya sa study table niya yung tasa tsaka sabay kaming umupo sa kama ng mag katabi, itinakip ko yung kumot sa mahaba kong legs.
So, base sa dalawang tinidor sa plato, share kami sa pancakes. Kung sabagay madami naman 'to. Sana lang di sumama tyan ko dahil di talaga ako sanay kumain ng breakfast, pero keri naman siguro to dahil pancakes naman.
Nag simula na kaming kumain at di ko maiwasang mag takaw, di ko alam kung bakit siguro dahil luto niya 'to. Nang sa nasa pangatlong subo na 'ko ng pancakes, siniko ko si Damon tsaka gamit ang bibig ko tinuro ko yung coffee na bitbit niya kanina. Di ako makapag salita dahil sa sarap, di joke lang syempre dahil may laman yung bibig ko.
Inabot niya sakin yung coffee at hinipan pa niya 'to para sa'kin dahil umuusok pa 'to sa init.
Inabot niya sa'kin tsaka ko naman dahan dahang ininum para di ako mapaso.
Mmm.. this is a perfect, Morning!
"Damon.. yung totoo, ilang babae na ang nadala mo dito?" Tanong ko. Alam kong di yun magandang tanong dahil baka makasira lang sa perfect morning namin, kaya lang itong curiosity ko umatake na naman.
"Dito sa Unit madami na, pero dito mismo sa kwarto ko.. ikaw palang."
"Wow, talaga?" Good news ba yun o hindi? Ewan!
He chuckled. "Yup."
"Bakit pala wala kang kasama dito?"
"Si Mama nasa America dun siya nag ta-trabaho bilang nurse, ang Papa ko noong sampong taon palang ako nawala na siya dahil sa sakit sa puso." Oh yah, as i remember nabangit na niya yun.
"I grow up with my Lola but she passed away two years ago kaya ako lang mag isa dito, ang gusto ni Mama kunin ako at sa America na mag aral kaso di ako pumayag."
"Bakit naman?"
"Ayaw ko lang, mas gusto ko dito kasi nandito ka." He winks playfully.
I giggled. "Sira!" Ininum ko nalang ulit yung coffee pero dahil sa katangahan ko, napaso yung labi ko. "Aww!"
"Shit, are you okay?" He asked, putting the plate to his side table. He holds my chin and forces me to face him; he stared down at my lips.
"I'm okay, napaso lang." I said, licking my lips. He slowly presses his lips to mine, i felt his tongue licking my lips.
"What are you doing?" I asked laughing, chuckling a little.
"Healing your lips." He grins.
"Pumaparaan ka lang eh!"
"Yah, maybe." He said laughing. I joined him to laughed. Napahinto lang kami sa pag tawa ng makarinig kami ng cellphone na nag riring.
Tumayo si Damon at kinuha sa drawer niya yung cellphone at sinagot yung tumatawag. "Yow! Yah, she's already awake.. eating breakfast with me.. sure." He handed me his cellphone.
"Majah wants to talk to you." He said to me. Kinuha ko yung cellphone ko sa kanya at tinignan yung screen at number ni Mario ang gamit ni Majah. Oh-wow! I smell something fishy!
"Hey, Maj." I said.
"I just want to double check kung buhay ka pa." She asked making me laughed.
"Oo naman nu! Bakit pala mag kasama pa kayo ni Mar?" Malisyosa kong tanong, umupo ulit si Damon sa tabi ko at nakangiti ng nakakaloko.
"Uh.. he slept here."
"Mmm.. just sleep?" Tumawa ng malakas si Damon. Grabe siya!
"Amber Tuazon!!" Maj scolded.
"What?" I innocently asked, grinning.
"Natulog lang siya, sa couch!"
"Oh crap! Ang hina naman ni Mar."
"Ewan ko sayo! Umuwi ka na nga lang!"
"Okay, okay!" I said laughing.
---
VOTE babies. ★
BINABASA MO ANG
I'm Making Out With The PLAYBOY at School (Published Under PSICOM)
RomanceHIGHEST RANK: Number 1 in Romance -- Ang tanging gusto lang naman ni Amber ay katahimikan sa pag idlip, at sa rooftop niya magagawa yun. Pero ang di niya inaasahan nang makita dun ang well known playboy na si Damon na umiidlip din. At mas di niya in...