Thirty Nine.

423K 8.9K 78
                                    

Nasa kwarto lang ako ngayon at hinihintay matapos ang pag iinuman ni Damon at Papa. Medyo kinakabahan ako dahil baka pag nalasing si Damon, baka kung ano anong sabihin niya. Baka iconfess niyang may nangyari na samin at playboy siya.

Diyos ko wag naman sana!

Kaya siguro niyaya ni Papa so Damon uminum para dun. Haay! Bakit ba hindi ko naisip yun kanina? Edi sana hindi ako kinakabahan ng ganito ngayon.

Sana naman tahimik lang si Damon pag nalalasing, hindi tulad ng iba na puro daldal at kwento.

Nakarinig ako ng katok mula sa labas ng kwarto ko at nang mag bukas yun nakita ko si Mama. "Sweetheart, patulugin mo na yung boyfriend mo. Lasing na lasing na dun sa sala."

Fuck!

Dali dali akong lumabas ng kwarto ko papunta sa sala kung saan nakita ko si Damon na nakahiga na sa couch na tila na knockout, habang si Papa parang di manlang tinamaan ng alak.

Lumapit ako Damon at hinawakan siya sa magkabilang pisnge. "Damon, kaya mo pa bang tumayo?" I said. Hindi siya nag response.

"Pa, bakit mo naman siya nilasing ng sobra?"

"Sweetheart i was just checking kung ano ugali niya pag nalalasing."

"Para saan naman yun?"

"Para malaman ko kung nang haharm ba siya paglasing, pero di naman behave siya. Tahimik lang at inum ng inum." Nakahinga ako ng maluwag dahil dun. Buti nalang behave siya pag nalalasing.

"Pwede niyo po ba 'kong tulungan ipasok siya sa guest room?" I asked Papa. Tumango lang siya at sinimulang tulungan patayuin si Damon, habang ako taga alalay lang.

Inilagay ni Papa yung braso ni Damon sa balikat niya habang hawak hawak niya ito sa bewang. Haay! Sana naman ito na ang huling beses na magpapakalasing siya.

Nakarating kami ng guest room at inihiga lang siya ni Papa sa kama tsaka iniwan na kami. Iniiayos ko lang sa pagkakahiga si Damon, at hinubad yung T-shirt niya. Sa pagkakaalam ko kasi di siya komportableng naka T-shirt pag natutulog.

Nang mahubad ko yung T-shirt niya kinumutan ko na agad siya. Ang tempting niyang tabihan, kung sana pwede lang tinabihan ko na siya.

Hinalikan ko lang siya ng mabilis sa labi niya tsaka tuluyang lumabas ng kwarto para pumunta naman kwarto sa ko. Ibinagsak ko yung katawan ko sa kama ko at ipinikit ang mga mata ko.

Nagising ako mula sa pagkakatulog na ang una agad na pumasok sa isip ko ay ang lasing kong boyfriend na nasa guest room. Umupo ako mula sa pagkakahiga at itinali lang yung buhok ko. Lumabas ako ng kwarto ko at dumiretso sa kusina at dun naabutan ko si Mama na nagluluto ng breakfast.

"Good morning, Ma." Bati ko.

"Good morning din sweetheart, gising na ba boyfriend mo?"

"Hindi ko pa po alam, actually plano ko siyang puntahan na sa kwarto at dalhan ng malamig ng tubig."

"Good idea." Mom agreed. Kumuha lang ako ng baso nilagyan ito ng malamig na tubig tsaka ako pumunta sa kwarto kung saan nandun si Damon.

Pag bukas ko ng pinto, ang sarap padin ng tulog niya. Inilapag ko lang sa side table yung tubig at umupo sa kama tsaka sinimulan siyang gisingin.

I kissed his forehead, no response.

I kissed his nose, still no response.

I kissed his cheeks, still no response.

I kissed his lips, now he response. He forces me to lay beside him, yumakap siya sakin at itinanday pa yung legs niya sakin, still his eyes are close.

"Good morning, baby." I greeted softly.

"Hmmm." He just hummed.

"Nagdala ako ng malamig na tubig para sayo, gusto mo na bang inumin?"

"Hmmm." He just hummed again. Hinaplos ko siya sa chin niya gamit ang mga daliri. He opens his eyes and look down at me.

"Water?" I asked, sweetly. He shakes his head. "Do you need anything?" I asked again.

"Your kiss." Mahina niya sabi. Since he requested it, ibibigay ko. Sino ako para tumangi? Haha. I kissed his lips, smack lang syempre pero bigla nalang siyang pumatong sakin at hinalikan muli ako.

I respond to his kiss, he moans softly as he felt our tongue intertwined. I break the kissed. "Shhh.. they might hear us." I whispered, chuckling.

"Sorry." He mouthed grinning. This time we kiss, silently. I feel his hand moving under my clothes, he down his kiss to jaw. I bite my lower lip to stop my moan to escape. Fuck! Ang hirap mag pigil.

"Baby, stop now." Mahina kong sabi.

"Why?" He asked kissing my shoulder. I hold his both cheeks to face me.

"It's just that.. uh.. i uh.. I'm enjoying it." I shyly said.

"If you were enjoying it, bakit mo 'ko pinapahinto?" He asked amused.

"Baka marinig nila.. tayo.. ako.."

He laughed. "Okay." Hinalikan niya lang ako ng mabilis sa labi tsaka tuluyang umalis sa ibabaw ko at kinuha yung tubig sa side table at ininum. Umupo ako sa pagkakahiga at inayos ulit ang buhok ko. Haay! Pambihirang buhok 'to, lagi nalang magulo. Si Damon kasi eh. Haha!

"Baby?" I called.

"Hmmm?"

"I miss your pancakes, can you cook for me?"

"Sure!" He said grinning.

I'm Making Out With The PLAYBOY at School (Published Under PSICOM)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon