Forty Two.

421K 10.8K 241
                                    

Finally natapos kami ni Damon sa paglilinis ng kwarto medyo natagalan kami kasi naman habang naglilinis ang mokong nag rerequest lagi ng kiss pang pagana daw sa paglilinis si ako naman ito nagpapauto. Haha! Bet ko din, choosy pa ba?

Nagpapahinga lang kami ngayon sa kama ko, nakaupo lang kami syempre. Kailangang magpatuyo muna ng pawis bago mag shower. Humiga si Damon at ginamit na unan ang hita ko. Pinaglaruan ko lang yung buhok niya.

"Ang haba na ng buhok mo." I comment.

"Gusto mo na ba 'kong magpagupit?" Tanong niya.

"Mmm.. bagay pa naman sayo yung buhok mo." Pinagpatuloy ko lang yung paglaro sa buhok niya, tinirintas ko pa para may magawa lang.

"Baby.." he called.

"Hmm?"

"May gagawin ka bukas?"

"Mmm.. maglilinis kami ni Maj ng buong Apartment."

"After nun?"

"Wala na, bakit?"

"Uh.. naisip ko lang hindi pa tayo nag didate, ayos lang bang idate ko ang girlfriend ko?"

I giggle. "Oo naman, bigla tuloy akong naexcite para bukas."

"Wag muna dahil mas nakakaexcite ang gagawin natin mamaya." Pilyo niyang sabi. Pinisil ko yung ilong niya at pinangigilan.

"Yung bibig mo talaga walang preno."

"Sayo lang 'to ganito." He said chuckling.

"Ha! Dapat lang nu!" He laughed at my reaction. Tumayo nalang ako sa pagkakaupo at kinuha na yung towel ko.

"Saan ka pupunta?" Tanong niya.

"Mag sha'shower lang."

"Pwede makihiram ng jogging pants?" Tanong niya.

"Yah, kumuha ka nalang dyan ng kasya sa'yo." Pagkasabi ko nun lumabas na ko kwarto at dumiretso na sa bathroom. Nakakamiss din mag shower dito ah, na miss kong mag concert dito. Haha.

So habang nag sha'shower ako hinahummed ko yung making out anthem namin ni Damon na Body Party.

Gusto ko mang iwasang isipin yung sa sinabi ni Damon na mas nakakaexcite yung gagawin namin mamaya hindi ko maiwasan dahil sa hinahummed ko.

Pero mas excited talaga ako sa date namin bukas. Ngayon palang magiisip na 'ko ng susuitin, matagal tagal na din nang makipag date ako, si Ian pa ang kasama ko noon.

Hmm.. ano kayang mangyayari sa date namin?

Nag matapos ako sa pag sha'shower dumiretso agad ako sa kwarto ko at ang una ko agad na napansin yung tumunog na music. Nakita ko si Damon na nakahiga sa kama ko at nakapikit habang ginagamit na unan ang braso niya. Base sa mukha niya hindi siya tulog, ineenjoy niya ang makinig sa music na halatang may pilyong naalala dahil ang tumutunog lang naman ay Body Party.

"Baby.." i called. He opens his eyes and look at me, smirking.

"Yes, baby?" He asked.

"Yung ngiti mo wagas." Sabi ko habang naglalakad papunta sa closet ko. Kinuha ko yung Pajama dress ko at puwesto sa harap ng salamin.

"May naalala lang."

"Pervert." I said without looking at him. Naramdaman ko ang pagyakap niya sakin mula sa likod ko.

"Can't argue with that." He whispered. Naramdaman ko ang labi niyang lumapat sa likod ng tenga ko kaya di ko maiwasang makaramdam ng init. Shocks!

"Uh.. aren't you going to take a shower?" I asked avoiding this.. uh.. feelings? Ano ba yan, nakakaloka na 'to bigla bigla nalang nag rereponse yung katawan ko sa halik niya.

Naglakad siya papunta sa harap ko at unti unting tinangal yung towel na nakatapis sakin. "Pahiram ako." He winks. Pagkakuha niya ng tuwalya sakin lumabas na siya ng kwarto ko.

I chuckled amusingly. Baliw talaga!

Nag bihis nalang ako at pinunasan yung buhok ko hanggang sa matuyo. Yung music ni Damon sa cellphone niya paulit ulit na tumutugtog. Favorite?

Kinuha ko yung cellphone niya para ihinto yung music. Pero hindi ko maiwasang mapahinto sa plano ko dahil sa nakita kong wallpaper niya sa cellphone ko.

Picture ko yun ng nakatawa.

Oh-wow! Kailan niya 'ko kinuhanan ng picture? Wala akong maalalang ginawa niya yun.

Okay, aaminin ko natuwa ako sa nakita kong wallpaper niya. Ang ganda ko kasi dun. Haha!

Biglang bumukas yung pinto ng kwarto ko at pumasok si Damon na nag pupunas ng buhok niya. "Kailan mo 'to kinunan?" Tanong ko habang pinakita yung picture ko.

Tila siya nakaramdam ng hiya sa sinabi ko. Oh Gosh he so cute. Haha! Lumapit ako sakanya at hinalikan siya sa labi. Sinuklian naman agad niya yung halik na yun. Binitawan niya yung towel at inilagay yung mga kamay mga kamay niya sa bewang ko.

We walk to my bed, kissing passionately. He lay me down to bed, positioning himself on top of me. I break the kissed to catch some air.

"I love you, baby." I said breathless. He just smiles down at me and kisses my lips again.

Ouch! Still no answers. Fuck! Dati ayos lang eh pero ngayon parang ang sakit ng wala siyang sinasabi kundi ngumiti lang. Ano bang dapat maramdaman dun? Oo gusto niya 'ko, ako ang wallpaper sa cellphone niya, at yung ideang ayaw niyang iwan ko siya eh talaga namang nakakapag pasaya sakin, pero sapat na ba yun? Shocks! Nakakainis! 

He continues his kiss down to my neck and i felt my tears, falling.

Oh fuck!

"Shit! Why are you crying baby?" He asked panicking. I just shake my head, wiping my own tears. "C'mon, tell me." Pagpupumilit niya.

"Ano ba talagang nararamdaman mo sakin Damon? Sa tuwing sinasabi kong mahal kita wala ka manlang sagot."

"I'm sorry, hindi ko alam ang pakiramdam nung sinasabi mo dahil hindi ko pa naman nararamdaman yun sa babae. Itong nararamdaman ko sayo baby, bago lang 'to sakin at di ko alam kung paano 'to ihahandle basta ineenjoy ko lang 'to at masaya ako sa nararamdaman ko sayo. I'm sorry kung di ko masagot yun tuwing binabangit mo, one thing for sure baby hindi ko makakaya pag iniwan mo 'ko. Sa ngayon yun palang, kaya please sana wag mong isipin na kaya hindi ako sumasagot ay balewala lang yun sakin, masaya ako tuwing binabangit mo yun, it makes me felt special." He confessed.

He kissed my lips, softly. "Stop crying baby." He said worrying.

"Okay im sorry too."

"What for?"

"For crying while we were making out."

He chuckled. "Ayos lang, mas malambot ang labi mo dahil sa luha mo. But i advice last na yan." Tumango lang ako.

Our lips locked again by our kiss.

---

Sabeeeh ng confession!!! Haha. Malay ko ba sa mga confession ng playboy.

Minsan talaga di ko alam kung saan nanggagaling yang sinusulat ko eh. Hahaha!

Keep voting, babies. 😘

I'm Making Out With The PLAYBOY at School (Published Under PSICOM)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon