Twenty Six.

545K 11.3K 1.4K
                                    

Matured Scenes: ALERT!
But... NOT too much. :)

---

Kinakabahan ako!

Actually kanina pa, simula nung nasa byahe palang kami at mas lalo ngayong nandito na kami sa Unit niya.

Eh paano naman kasi never pa 'kong nakitulog sa Unit ng lalake o kahit na sinong ibang lalake pa yan. Para akong sira, pumayag naman ako pero kinakabahan pa din ako.

"You okay, baby?" He asked, chuckling.

"Yah." I said clearing my throat.

"Gusto mong mag palit muna?" He said looking at my dress.

"Wala naman akong dalang pang palit."

"Papahiramin kita." Hinawakan niya yung kamay ko at naglakad kami papunta sa kwarto niya kaya mas lalo akong kinabahan. Diyos ko lord, tulungan niyo kong ilayo sa tukso!

Pumunta si Damon sa closet niya at inabutan ako ng pajama at malaking t-shirt na itim. Siguradong mukha akong hiphop nito, pero wala naman akong choice kasi makikitulog lang naman ako.

Dumiretso ako sa bathroom niya bitbit ang towel niya at yung mga pinahiram niyang pang palit ko. Isinabit ko lang muna ito habang hinuhubad ko yung dress ko, tsaka sinimulan ang mag half bath. Sinigurado kong mabubura yung make up ko dahil pangit daw matulog ng may make up pa. Then nag hanap ako ng toothbrush at luckily nakita ko toothbrush niya, kaya yun ang ginamit ko. Pasensyahan nalang wala akong toothbrush eh. Haha!

Tsaka haler, kung mag kiss kami wagas eh.. kaya di na masama ang mag share ng toothbrush.

Natapos akong mag freshen up at mag bihis, lumabas na 'ko ng bathroom niya at nakita ko siyang nakaupo sa kama niya habang nag babasa at may salamin pa. Holly sh-, ang gwapo niyang tignan.. i mean, bagay na bagay sa kanya yung salamin.. hindi siya mukhang playboy ngayon, mukha siyang matinong lalake na pangarap mong pakasalan, yung simpleng gwapo or nerd na gwapo. Basta shit, ang gwapo niya! Pag hindi mo siya kilala at ganito ang look niya paniguradong never na papasok sa isip mong siya playboy.

Ganito ba lagi itsura niya pag nasa kwarto lang siya? Kung ganun gusto ko ng mag stay sa kwarto niya at titigan lang siya whole night!

I cleared my throat for him to look at me. "Nice, eyeglass."

He smiled. "Thanks." Tinangal niya yung salamin niya at inalapag sa kama yung libro kasama nung salamin tsaka nag lakad papalapit sa'kin. Okay, balik sa playboy look na siya dahil wala na yung salamin pero gwapo padin.

"You look hot on my T-shirt." He admiringly said, smirking as always.

"You look hot on your eyeglasses."

He laughed, amused. "Really?" I nodded my head. "I thought i looked like a nerd."

"Hot nerd!" I snapped, honestly. He bends down and kiss my lips, softly.

"Nag toothbrush ka?" He asked smiling, amused again.

"Yah, i used your toothbrush."

He laughed loud. "Oh, baby you're so smart."

"Can't argue with that." I used his own words when i always called him pervert.

"Ngayon ako naman ang mag to-toothbrush, nakakahiya naman kasi sayo eh." He jokes, making me giggle.

Kinuha niya yung tuwalya sa kamay ko at hinalikan muna ko sa noo bago tuluyang pumunta sa bathroom niya.

Nag lakad ako palapit sa kama niya at kinuha yung binabasa niya at yung eyeglass niya. Sinuot ko 'to at tinignan ang itsura ko sa salamin, medyo bagay din naman pala sa'kin ang may salamin pero mas bagay talaga 'to kay Damon.

Binasa ko yung librong binabasa niya at umupo din sa kama niya.. hindi siya novel, kundi parang module sa school. Woe! So, nagaaral pala siya kanina? Pero tapos na ang exam para saan 'to? Ay ano 'to??!! Nakakaramdam na ko ng pagkagusto sa kanya pero ang dami ko pang hindi alam sa kanya.

Nang finally lumabas si Damon sa bathroom niya, napanganga ako ng makita ko siyang topless, give me coffee and dami niyang pandesal. Pambihira yung mata ko nagkakasala. Madaming beses na kaming nag make out session ni Damon pero ito ang unang beses na nakita ko siyang topless.

"Can you help me?" He asked kaya sa mata na niya 'ko tumingin. "Dry my hair?" Umupo siya sa kama habang pinupunasan yung buhok niya. Lumapit ako sakanya at pumwesto sa harap niya tsaka kinuha yung towel sa kamay niya at ako na ang nag patuloy na mag punas ng buhok niya.

"Damon, pwedeng magtanong?"

"Ano yun, baby?"

"Ano yung binabasa mo kanina?"

"Lectures for next sem." Napahinto ako sa pag pupunas ng buhok niya at tumingin sakanya. "Nag aadvance study ako, bakit?" Kaya ba ni hindi ko manlang siya nakitang mag review kasi bago pa ang finals nagawa na niya yun?

"Wow! I didn't know na mahilig ka palang mag aral."

He chuckled. "Hindi man halata sakin pero, enjoy ako sa pag aaral." Halata nga eh! That was actually kinda, cool.

Smart Damon, Hmm.. it turns me on.

I bend down to kiss his fresh lips. Binitawan ko yung tuwalya niya at hinayaan nalang ito sa sahig nang maramdaman ko ang mga kamay ni Damon sa bewang ko, sa ilalim ng T-shirt ko.

Tumayo siya mula sa pagkakaupo. Our kiss deepen, his tongue playing mine. He slowly lays me down to his bed, not breaking our kiss. Unti unti niyang hinubad ang T-shirt ko hanggang sa bra nalang ang suot. "You are much sexier than i thought, baby." He seductively said.

Oh fuck! Nakakaramdam akong hindi lang kiss ang mangyayari.

He kisses my jaw, down to my neck, moaning loudly. He down his kiss to my tummy, his hands is on my breast. I hold his both cheeks for me to kiss him more. We are both moaning as we felt our tongue intertwined again.

He unlocks my bra, and just throws it to anywhere. He stared at my half naked body, smirking seductively. "Ahh.. look at that you're so sexy."

Shocks! Nakakahiya.

Itinakip ko ang mga kamay ko sa mukha ko dahil sa hiya. "Urgh.. enough with the dirty talks, Damon!" I groan, embarrassingly.

He laughed. "Sorry, baby." Sabi niya habang tinatangal yung mga kamay ko sa mukha ko. "I was just admiring the view."

"Not funny!" I scolded. He grins down at me and kisses my lips again. He down his kiss to my nipple i feel his tongue circling, repeatedly. I moan loudly as i felt that.

Nang maramdaman ko ang ang mga kamay niyang unti unting ibinababa ang pajama ko, gusto ko sana siyang pigilan pero nadala na 'ko sa moment, sa halik at sa mga dirty words niya.

The next thing happens.. we made love.

---

Sabi sainyo eh, not too much. Hahaha. ✌

I'm Making Out With The PLAYBOY at School (Published Under PSICOM)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon