ROMEO'S POV
It's a beautiful morning!
'Yan 'yong kanta na nasa utak ko pagkagising na pagkagising ko pa lang. Hindi ko matanggal nga sa bibig ko 'yong ngiti ko kakagising ko pa lang, eh.
Pagbaba ko, pagpunta ko sa breakfast room namin, "Good morning, folks!" naupo ako no'n, pahum hum pa ako no'ng nasa utak ko nga na kanta habang nagsaslice ng pancake.
"Back at you, son. I can tell that last night's been great though." said Dad, smiling a wide smile at me. I smiled back. "Aye, Dad. Best night ever."
Napawhistle si Dad no'n, at ayun, naglakihan naman ang mga mata ni Momma na usually chinita naman, at napangiti na ewan. "So you did it, huh?" nakangising tanong ni Dad sa akin. Muntik ako mabulunan no'n. "Nay, Dad!" I can already feel the stirrings of a blush.
"Hon." saway ni Momma sa kanya. "Juliet's with us in case you've forgotten."
"What? That's what we did in the old days." kumindat si Dad kay Momma no'n at nagblush si Momma. HALA. Nag ano sila dati no'ng.. HOME COMING nila?!
"But, hey, Dad.. We did not do IT. Geez." napailing ako, at kumain na nakangisi.
Pag akyat ko sa room ko after ko mag exercise sa built in Gym namin, nag log in ako kaagad sa FB. Ayun! Nandito na pics namin ni Bubwit. Hehe.. Maiprofile picture nga 'tong isang pic namin.
Aba, ang dami kaagad likers, ah. May mga nagcomment pa.
Brix Santos
Naks! bilis magpalit ng dp tsong ah ;) #slick
Nagcomment rin ako..
Romeo Sy O'Hara
Hehe :P
Nelson Javier
Yan ang damoves! wew.
Brix Santos
Nelson, madulas talaga yang si O'Hara ;)
Karlo Frederick P. Santillan
Ninja moves!!!!
Mga bano talaga 'to. Pinagkakaisahan na naman ako. Nakakahiya naman kay bubwit kapag nakita niya.. Well, hehe.. Dami kaagad likers.. At mga nagcocomment na hindi ko naman kilala. May mga nagpapaadd pa.
Beautiful Lady Punzalan Anggara liked your picture
Nilike niya! YAHOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOO!
*PING!*
Beautiful Lady Punzalan Anggara
gnda ng pic u hehe ;) kc gnda ng ksma u eh.
AY JUSKO. Ganyan pa rin talaga magtype.
Romeo Sy O'Hara
Oo. ;) Hindi ka magpapalit ng picture?
Beautiful Lady Punzalan Anggara
magppl8 rin me xempre. buti nmn at ngkapic u nrn jan s fb u. pro kc anime tska aso u ang pic u jan eh.
Ang sakit na ng utak ko kakaprocess diyan sa pagtatype niya, ah.
Romeo Sy O'Hara
Oo nga eh. :) Dadami na rin pictures ko. Dapat magpicture tayo ng madami.
Beautiful Lady Punzalan Anggara
#prapraan ;)
AYSUS.