*SOOJEN's P.O.V*
Ngayon yung araw na kung saan ipinatawag kami para sa isang espesyal na meeting sa office ni Mrs. Cutamura. Papunta palang ako at nakita ko na sila SeoAne, Aizany, Lena, Micheca at Taezel na paakyat narin sa second floor dahil don ang office ni Mrs. C, nakita rin nila ako at nagpasya kaming sabay na pumunta don.
Heto na kami sa tapat ng office, ano kayang mangyayari ngayon? Ako na ang nagbukas ng pinto at nakita namin si Mrs. C sa table nya.
Sabay sabay na kaming bumati
"Good Morning Ma'am"
"Good Morning mga iha, maupo kayo"
Good mood yata si ma'am ngayon ah, ang tamis nya makangiti eh. So umupo kaming anim sa left side couch ni Mrs. C, bale, may dalawang mahabang couch kasi sa office ni Mrs. C para pag may Visitor sya may mauupoan ito na malambot at comportable. Sosyal kasi ng school nato eh. Pero hate ko ang anak ng may-ari.
"We'll wait for a moment baka darating rin sila ngayon"
Sabi ni Mrs. C.
Sila? May makakasama pa kami? Ano kayang meron sa meeting nato at espesyal na tawag ito. May visitor kaya galing ibang bansa? Dadating ba ang Presidente? Dadating ang may-ari ng school? ANO??
Haay nakakaboring naman sa paghihintay oh.
Tumunog ang door knob at sabay kaming napatingin don, which means baka ito na ang "SILA" na tinutukoy ni Mrs. C
Bumukas na nga ang pinto at may pumasok na di lang isa kundi pitong mga lalaki.
O__________O? wth, anong? Why?, bakit sila?
"ShowNu?" – halatang unexpected ang pagkikita nila SeoAne. Napatayo talaga sya eh.
"SeoAne?"- sabi naman ni Shownu pabalik.
(A/N: Nakilala na nila ang isa't isa nong una palang nilang pagtatagpo diba? Remember the ID at ang Bracelet?)
"HyungWon?" – kasi sya yung huling pumasok. Bat nasali pa sya, okey na sana kung wala sya.
"Soojen?" – na naka X pa talaga ang kilay, yung bat-andito-ka-look?
"AT Ako si Minhyuk, Nice to meet you. So maupo na tayo?"
Pagbasag nito sa awkward na moment. As in . . .awkward talaga.
YOU ARE READING
Rebels vs. Good Girls
FanfictionPaano kaya mapapabago ng mga girls ang campus rebels. At kung ano ang epekto ng mga boys sa buhay ng mga girls. Starring Monsta X and Girls Attitude (Yuril, Soojen, SeoAne,Lena,Micheca,Aizany,Taezel)