Chapter 7

53 4 0
                                    

*HYUNGWONN's P.O.V*


Nakuha ang atensyon namin sa lalaking kapapasok lang sa designation room na kami lang Monsta X ang pwede makapasok. Ako nga pala ang may-ari ng school nato, at oo kabilang ako sa tinatawag na Number One Rebels ng Eastwood. Nang pinatayo to ng mga magulang ko pinalagyan nila ito ng mini condo sa gilid ng school para di daw ako malate at may pahingahan ako tapos ng klase.

Nagtratrabaho ang mga magulang ko ngayon sa state, iniwan nila ako dito para matutunan kong mamuhay na wala sila. Pero di nila alam ano pinaggagawa ko dito. Alam ko may hinire ang erpats ko para matyagan ako sa mga nangyayari sakin dito. Di nga ako nagkakamali ang mga members ng SSG ang mga mata dito, at galit ako sa kanila. Sila ang taga guidance samin, at nagpapadetention samin. Okay lang hawak ko naman ang buhay at trabaho ng mga guro at staff ng skwelahan nato, kaya wala parin silang magagawa don. Kaya ko silang patalsikin kailan ko man gusto.

"Napano ka Shownu? Anong nangyari bat may bandage ka sa ulo?"

-bungad na tanong ni Minhyuk

"Napa-away ka noh? Bat di kaman lang nag yaya samin?"- wonho

"Sabihin mo sino gumawa nyan sayo, resbakan natin" – Jooheon

Ang dami na nilang sinasabi kaya ayoko nalang dumagdag, kita naman sa mukha ni Shownu na naiirita sa mga tanong nila at sinasabi nila. Ugali nya kasi na di kami ipag-aalala. Kaya may sariling mundo din sya minsan.

"May sumira lang ng tulog ko habang nasa tambayan ako, kaya ayon binigyan ko ng leksyon" – Shownu

"Good, eh san galing ang bandage mo? Nagpa clinic ka"- Kihyun

"May makulit lang kasing babaeng Nursing student ang gumawa sakin nito" – Shownu

Napa woah! Kami sa sinabi nyang yun. Di kaya sya lumalapit sa mga babae, ang mga babae lang ang lumalapit sa kanya pero tinataboy nya naman.

"Sabihin mo maganda ba sya? Cute?" – umaandar na naman ang radar ni Wonho pag babae na ang pinaguusapan.

"Sexy? Pang model? Pwede ikama?" – Isa pa tong si Minhyuk

BOINK!! BOINK!!

Tinag-isahan sila ng hampas mula kay Shownu. Yeah, dapat lang hahaha!!

"Oooyy gagaling na sya, may nurse na taga alaga na sya" – jooheon

"Heh! Tigilan nyo ko kung ayaw nyo maospital agad ah"

"Tama na muna yan, Kain na tayo"- Kihyun

"I second the motion"- wonho

- - - - - - - - - -

A/N:

At ayon sabay sabay na silang lumakad at nag hanap ng restaurant habang ang author nyo gutom na di pa tapos ang session sa review center. HUHUHU!

Sensya na mga repapits ganito ang takbo ng story. Ang dami ko kasing inaabala ngayon eh. Don't worry I'm sure kilala nyo na ang Monsta X. Ang susunod na mga characters naman ay ang mga girls natin, I'll introduce them next chapters kung saan bibida sila.

They'll be partner up with Monsta X kasi kawawa naman ang mga to pag walang ka loveteam. And remind you, these is all for fun. HAHAHA!

LABAS LAHAT NG MONBEBES JAN.. ^_^v

4{rr

Rebels vs. Good GirlsWhere stories live. Discover now