Chapter 25: HyungWon's Side

48 5 1
                                    

*HYUNGWON's P.O.V*

"Hoy! Ikaw! Pinagmamalaki mo na naman yang sinasabi mo. Ikaw nga ang anak ng may-ari ng paaralang ito dapat ikaw rin ang mag set ng good example sa mga estudyanteng nag-aaral dito"

AKO,

AKO na naman ang nakita nya. Lagi nalang AKO ang masama sa mga mata nya.

Tas nakita ko pa ang ngiting tagumpay ng ugok na Chanwoo'ng yun.

Ano yung sinasabi nyang para kaming mga elementary? Ni hindi pa nga nya alam ano yung rason, gumagawa na sya ng kanyang conclusion.

Ano na ngaba ang dahilan ng trouble namin kanina? Ganito kasi yun.

FlashBack:

Naglalakad kaming Monsta X sa hallway dahil vacant pa naming pito non. Hinahanap ko rin si Soojen para kulitin ang SSG President ng EastWood. I'm sure marami yung inaabala kasi nga malapit na ang School fiestival ng EastWood.

"Alam mo bro bigyan mo lang ng pagkain yang si Choi Soojen bibigay nayan."

Rinig ko ng madaanan namin ang grupo ng iKON. Narinig ko ang pangalan nya kaya napahinto ako. Ano namang binabalak nila kay Soojen?

"Oo tas yayain mo sa isang lugar na kayo lang tas don mo gawin ang kailangan mong gawin"

Ano?

"Tas pag nagawa mo na brad, Congrats! Lalaki ka nga" tas nagtawanan sila.

Ewan ko lang pero biglang nag iba ang timpla ng aura ko sa mga naririnig ko. May balak nga sila kay Soojen. Di dapat mangyari yun.

"Oy HyungWon!" tawag sakin ni Wonho dahil nilapitan ko ang mga uguk.

Natigil sila ng mapansin nila na nasa tapat lang nila ako.

"Kung ano man yang binabalak nyo, ngayon palang itigil nyo na"

Lahat sila binigyan lang ako ng Huh?-look. Nag mamaang-maangan pa talaga sila ha.

Boogsh!

Lahat nagulat sa ginawa ko lalong-lalo na ang iKON.

Alam ko di nya magugustuhan yung ginawa ko at napapahiya sya sa nangyari kaya gumanti din sya ng suntok.

"Ano bang problema mo!" galit nya, pero mas galit ako.

Boogsh! Suntok uli ko.

"KAYO! Kayo ang problema ko! May masama kayong binabalak"

Boogsh! Ako naman this time ang sinuntok nya.

"Masama?... Anong masama kung magtatapat ako ng nararamdaman kay Soojen ha!"

A-ano?

"ANO?! MASAMA BA YUN HA!"

Boogsh! Sinuntok ko sya

"Di pwede g*go ka! Layuan mo sya!"

Boogsh! Ako naman sinutok nya.

"Sino kaba para pagsabihan ako nyan? Liligawan ko lang sya at walang makakapigil sakin. Basted na kung basted atleast I tried"

"Pag sinabi kong layuan mo sya, layuan mo sya!"

PRRRRRRRTTTT!!!! At dumating nalang sya bigla. Tsk! may nagsumbong na naman sakanya.

Ayun! Anong masama sa ginawa ko. Kinampihan nya pa yung ugok nayun.

At bakit ba ako nagkakaganito?

Hmmp! Sana nga mabasted sya. Bwahahaha!!


Rebels vs. Good GirlsWhere stories live. Discover now