*WONHO's P.O.V*
->(my love)
Don't worry author, sayong sayo lang ako. :D
(A/N: Eyyy! Enekebe wenhe. Kenekeleg eke =*^_^*=)
(Bigyan ng atomic bomb si author) -_____-
hahaha!
Okey back to reality na tayo....
"WAAAAAAH! Hubarin mo yan! Hubarin mo!"
OmO? Anong hubarin sinasabi nya. Bastos tong Miss Transferee nato. Makita kaya birdie ko.
"Kaw miss transferee ha, may pagnanasa ka pala sakin at ganyan ka ka-excited hubarin at makita tong birdie ko"
"BASTOS!"
OmO? Ako pa talaga ang bastos ngayon. Sino kaya ang gustong hubarin ko tong taklop sakin. Diba SYA.
"Miss transferee ikaw dapat ang sabihan ko nyan. Pinapahubad mo ako dito eh"
"Pano di kita papahubarin eh akin yang towel nayan!"
O.O sa-sakanya to?
Flashback:
Naunang matapos si Jooheon samin. Pinakiusapan ko syang ikuha ako ng towel dahil nakalimutan kong magdala. Haay ang gwapo ko talaga, nagiging makakalimutin na.
Di naman nag tagal eh, bumalik si Jooheon na may dalawang towel nga. Kaya ito ngayon.
"Pano mo naman nasabing sayo to ha? Wala namang naka-ingrive na pangalan mo?" ang sabihin nya gusto nya lang talaga makita ang pinagmamalaki ko. Haay, may hiden desire pala tong Miss Transferee nato.
"Sinabit ko yan dito sa puno para matuyo. At anong walang pangalan ko dyan. ito oh!" malapit nyang mahawakan ang birdie ko.
"Oy! Bastos kaha, ang aggressive mo masyado Miss transferee"
BOINK! Ouch binatokan ba naman nya ko. Pasalamat sya babae sya kundi gagantihan ko talaga ng malakas din na batok. Pero ....
May naisip ako. Hihihihihii
Dahil nga babae sya, alam ko na ano ang igaganti sakanya.
;* mwuah! Smak..
Natigil sya.
Para na syang statwa at di makagalaw sa kinatatayuan nya.
Now that's what I called 3 second kiss na kinababaliwan ng mga babae sakin. And her lips is kind of different. I felt like I want to do it again, I don't know but it's kinda addictive.
PAAAK! Ouch uli...
Kanina batok ngayon sampal. Sadista sya.
"Walang ya ka talaga! Ninakaw mo pa ang towel ko. Pati ba naman first kiss ko"
First kiss? First pa nya yun?
"ERRRRR! Nakakainis ka! Ang tagal tagal kong iningatan ang first kiss ko, pinangarap ko pa naman na mapunta kay Justin Bieber ang halik ko tas winasak mo lang GRRRR!!"
Kay Justin Bieber pa talaga, psssft ang layo naman ng pangarap nya. Bakit ba ang ibang babae gustong gusto si JB? Bading naman yun. Andito ako oh. Hello!
PAAAAK!
Aray ko po, sakit ng hampas nya.
"Pag dika tumigil kapapanakit sakin hahalikan kita" pagbabanta ko sakanya. Effective naman kasi nagtigil naman sya.
"Hubarin mo kasi yan!"
"Edi huhubarin" masunorin akong tao eh.
"Aaaaah Wag na! wag na!" oh? Kita mo to. Papahubarin ako tapos... haay ewan ko sa mga babae.
"Hahanap nalang ako ng ibang towel" sabi nya.
"Yung sakin nalang gamitin mo" nanlisik agad yung mata nya.
"Ayoko noh" tignan mo to, ako na nga ang nagmagandang loob. Ibang babae dyan dina magdadalwang-isip pa.
"Para namang may choice ka, eh tag-iisa lang naman ang dalang towel ng lahat"
Napaisip naman sya sa sinabi ko.
Kinuha ko ang towel ko sa loob. Palpak talagang Jooheon nato. At tama talaga sya, sakanya talaga tong suot ko ngayon dahil andito lang sa loob ang towel ko.
"Oh ito"
Nagdadalawang isip syang kunin ang towel.
"Kung ayaw mo ok lang naman eh, di ko nalang problema kung wala kang towel" tas aakmang aalis ako.
"Oo na akin na ngayan" hahaha! Sabi nangaba eh.
"Enjoy sa pagliligo Miss Transferee. It's my pleasure that you will use my towel" sabay wink ko sakanya.
"Bastos!"
Haha! Ngayon ko lang nakausap si Miss transferee ng ganito. Sa school kasi tahimik lang sya. Saya nya palang pagtripan eh.
Tsaka may gusto akong makita mamaya. Hahaha! I can't wait.
*YURIL's P.O.V*
Gagamitin ko ba talaga tong towel nato?
Haay sige nanga lang, lalabhan ko nalang to pagkatapos.
After ilang minutes tapos nakong maligo. I grab the towel at dali dali kong tinapis to sa katawan ko. Buti gabi na at di masyadong kita.
At the fudge lang umakyat yata lahat ng dugo ko sa mukha ko dahil ang iksi pala ng towel nato. Supposesidly pang lalaki talaga to dahil ang tinatakpang lang ng mga lalaki is yung lower part nila. Eh kaming babae up and down. Shete lang...
But atleast, natakpan naman ang dapat takpan, ang kaso nga kasi ang iksi lang para sakin.
Isasampay ko muna tong basang damit ko. Dapat lang may damit noh. Kahiya kaya pag walang saplot tas sa labas kayo naliligo.
Ang problema san ko naman isasampay to? Eh wala ngang sampayan.
"Wetweew"
Nagulat ako nang may biglang sumipol. Pagtingin ko sa likuran ko. Andun pala yung sira ulong nagnakaw ng towel at pati na first kiss ko. Kainis sya.
"Bagay pala sayo ang towel ko eh, I can't wait you will return to me that" naka cross arms pa sya at nakasandig ang katawan nya sa pintoan ng kwarto nila. Kaharap lang kasi ng kwarto namin sa kwarto nila. At yung tingin nya sakin mula taas papuntang baba.
Nagsi-akyatan na naman uli ang mga dugo ko sa mukha. Ang bastos bastos talaga nito.
Gaganti pa sana ako kaso, parang walang lumalabas sa bibig ko. Napatakbo agad ako sa kwarto.
Sa bintana ko nalang sinampay ang mga damit. At nagbihis nako. Kainis talaga yung taong yun.
Ilang sandali ay pumasok si SeoAne sa kwarto ko.
"Yuril, pinapaabot daw ni Wonho sayo." Tinignan ko yung hawak nya.
Isang papel.
"Para san daw naman yan?"
"ewan, tignan mo nalang daw" so inabot ko naman ito. At umalis na si Seo.
Binuklat ko ang tuping papel. At don may nakasulat na
"How I wish na sana ako nalang ang towel"
"MANYAK!!!!!!!"
YOU ARE READING
Rebels vs. Good Girls
FanfictionPaano kaya mapapabago ng mga girls ang campus rebels. At kung ano ang epekto ng mga boys sa buhay ng mga girls. Starring Monsta X and Girls Attitude (Yuril, Soojen, SeoAne,Lena,Micheca,Aizany,Taezel)