(A/N: Oh My Gad! This is what I've been waiting for!! Hindi ang pov ni yul kundi kung ano ang makikita nya. Wahahaha!)
*YURiL's P.O.V*
Buti nakadala ako ng towel. Tinanong nga ako ni mama kung bakit ang dami ko raw dala, san kami matutulog don, sang lupalop kami mag tre-tree planting, ano-ano ang gagawin namin at marami pang iba. Ang hirap din umisip kung ano ang ipapalusot ko sakanya.
Buti nga ito ako ngayon, pero mali parin ang ginawa ko. Sorry lord.
Naputol ang pag-iisip ko ng dahil sa ingay nila Aizany at Taezel. Lumapit naman ako sakanila para malaman kung anong nangyayari.
"Ako na" hila ni aizany sa isang pitcher na tubig.
"Ako nanga sabi eh" hila naman ni taezel, diba nila alam na may nahuhulog na tubig sayang naman.
At bago pa maubos ang laman ng pitcher ako na ang aawat sa kanila.
"Para di nakayo magtalo ako na" hawak ko na ang pitcher pero di pari n sila bumibitaw.
"Di ate ako na" ika ni Aizany.
"Ako nalang" ika ni taezel.
"Para di na kayo magtalo diba, kaya ako na"
"ako na"
"Akon na"
"AKO NA!"
Natigil lang ang lahat ng nakita nilang napunta ang lahat ng tubig sakin. Ugh, great. Just great.
-___-
"Sorry ate Yul" sabay nilang sabi.
Haaay yung towel ko nabasa.
"Sorry talaga ate yuril, ito kasing liit nato eh" turo nya kay taezel.
"Anong ako?"
Haaay mag-aaway na naman sila.
"O sya! Tama na, okay lang to noh"
Di pa yata tapos ang boys so ilalabas ko muna tong towel ko para matuyo to ng hangin.
Lumabas ako at hinanap ko ang sampayan nila mang hayme.
Hanap-hanap-hanap-hanap-hanap. Haaay wala talaga. Wala silang sampayan.
Tsk, no choice dito ko nalang isasampay sa may sanga ng puno.
Iwan ko muna ito dito balikan ko nalang mamaya.
Muli akong pumasok sa kwarto, baka mayamaya ay tapos na ang boys.
Nag sound trip naman sila Aizany kaya di naman masyadong boring. Pero si SeoAne dito nag dadabog kasi daw sinabihan daw sya ni ShowNu na wag mang buso. Haay ewan ko sa kanila.
"Tapos na ang mga boys kaya its time for us to ligo-ligo" sabi ni Micheca.
"Seriously? Maliligo talaga tayo sa open place?" sabi ni Soojen na nag-aalangan. Syempre mga babae kami tas... ano... yung... alam nyo na girls... di komportable diba. Baka mamaya nyan may kumukuha pala ng video dyan sa tabi-tabi ipopost sa social media. Yuuucks! Pagnanasaan kami. Grrrr.
"Sabay-sabay nalang kaya tayo. 6:30 na ouh nakakatok pag individual pa tayong maliligo" tama si SeoAne, baka pag individual pa, may positivity na may nagplaplanong masama sa tabi-tabi. Buti nalang yung marami kami para mapagkaisahan namin.
We all agree at nagtungo na sa balon.
Eh, may nakalimutan yata ako. Yung towel ko pala.
Binalikan ko kung saan ko sinampay yung towel ko kanina.
Nang nakarating nako sa puno gulat kong nakitang wala na don ang towel ko.
O,O may kumuha sa towel ko. O.M! Ano nalang ang gagamitin ko?
"NASAN ANG TOWEL KO!" ano yun, hubo't hubad ako pagkatapos maligo? No Way!
Walang ya' talaga ang kumuha non.
"Nasan ba kasi yun?" hanap ko parin sa paligid. Di pwedeng wala akong towel.
Sa kakahanap ko sa towel natalisud ako sa maala Adonis na katawan. Yung kamay ko napahawak sa mga biceps nya. Yung mukha ko namudmud sa dibdib nya. At tsaka... tsaka... ang...ummmm.
Ang bango nya...
Inangat ko ang mukha ko para tignan ko kung sino ang taong to.
O///O... *gulp* ...
y-yung mukha nya, a-ang l-lapit nya.
Ang lapit ng mukha namin sa isa't-isa.
"Are you okey?"
Huh? Am'I okey?
Okey paba ako?
Langit? Nasa langit naba ako? Lord bat may gwapong anghel dito. Kinukuha nyo naba ako?
"H-huh? Ah? O O, hehe Oo okey lang ako"
Teka? Wala syang damit. At- at a-ang puti puti ng katawan nya, jusko nahiya ang gluta sakanya.
Muli ay napatitig ako sa katawan nya...
Wala syang damit...
Wala syang damit... :-Q (jaw drop)
Nakatapis lang naman ang pang ibaba nya, pero sa upper kitang kita naman ang Abs nya.
(A/N: Facts: Wonho has the best body on Monsta X, kaya pinagnanasahan ko yan. At nangarap na one day mapapasakin din sya. Which is yung wala nako sa mundong to, di parin mangyayari yun)
"Enjoying what you see Miss transferee?" sabi nya ng may pilyong ngiti.
(A/N: Ako Wonho! Enjoy na enjoy!!!)
Heh!... anla talaga tong author nato. Landi.
"E-enjoy ka dyan. Di noh!" di raw pero utal-utal naman. Oooh stop it stupid conscience.
"Talaga lang ha" pilyong to.
"Di nga sabi eh!" hoooo! Sapakin ko to eh. Pasalamat sya may maganda syang katawan kaya di ko nalang gagawin. Hehehe
But wait...
Nanglaki ang mata ko sa nakita ko.
"TOWEL KO YAN!!!!!!!"
WAAAAAHHHH!!!! ANG TOWEL KO!
SUOT NYA ANG TOWEL KO!!!!!!! NO WAY!!!
- - - - - - - - - -
Hi! Nagpapasalamat ako kasi tapos na ang exam namin. Sana po makapasa ako.
Ang hirap talaga swear.
At ito po muli nagbabalik ang author nyong may pagnanasa kay Wonho na walastik!.
Hows my story going?
Comment naman kayo dyan.
Vote din :)
YOU ARE READING
Rebels vs. Good Girls
FanficPaano kaya mapapabago ng mga girls ang campus rebels. At kung ano ang epekto ng mga boys sa buhay ng mga girls. Starring Monsta X and Girls Attitude (Yuril, Soojen, SeoAne,Lena,Micheca,Aizany,Taezel)